KTO x União Corinthians - KTO Nhà Tài Trợ Áo Đội Bóng Rổ União Corinthians

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi keonhacaikto, 29/9/22.

  1. keonhacaikto

    keonhacaikto Thành viên cấp 1

    KTO châu Á vừa hoàn thành giao kèo tài trợ mới mang đội bóng rổ, Esporte Club União Corinthians, trở nên nhà tài trợ thứ 2 của họ đến từ Rio Grande do Sul.
    với trụ sở tại Santa Cruz do Sul, đội vừa tuyên bố trở lại cuộc thi bóng rổ đất nước, 26 năm kể từ lần cuối họ chơi ở cấp độ này.
    União Corinthians sẽ tham dự Giải quán quân các câu lạc bộ bóng rổ chuyên nghiệp Brazil, giải đấu được vận hành bởi CBB (Liên đoàn bóng rổ Brazil).
    Đội đã có một danh sách các thành tích đáng nể, quán quân giải đất nước vào năm 2017, đạt chức á quân sở hữu đội hình U21 Brazil 2019 và Đứng thứ bảy trong Liên đoàn tăng trưởng bóng rổ (LDB).
    [caption id="attachment_1039" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Nhà chiếc KTO tài trợ chính cho giải đấu bóng rổ nam cho CLB União Corinthians[/caption]
    KTO rất quan tâm đến việc phối hợp tên của mình có những đội và chức quán quân có cùng động lực và quyết tâm trong chiến lược lớn mạnh của đội bóng này.
    Nhà mẫu cá cược quốc tế KTO tiếp diễn hỗ trợ những ngành thể thao đang vướng mắc trong việc tìm kiếm những nguồn lực thiết yếu để vững mạnh trong đó mang União Corinthians.
    KTO Châu Á - Kèo Tuyệt Ổn, Kiếm Tiền Oách!
     

Ủng hộ diễn đàn