Kỹ thuật Matxa để đạt hiệu quả cao

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 11/1/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Kỹ thuật Matxa để đạt hiệu quả cao
    Kinh nghiệm các công nghệ Massage cho hiệu quả cao
    trong khoảng lâu, Mátxa toàn thân được coi là một trong các giải pháp giải tỏa găng siêu hữu hiệu, cải thiện tình trạng đau nhức song song tương trợ trị liệu 1 số vấn đề về sức khỏe. Bạn có thể tham khảo những khoa học Matxa trong bài viết dưới đây và ứng dụng cho những người thân yêu của mình, giúp họ có các khoảnh khắc thư giãn nhất.
    Chuẩn bị trước lúc thực hành kỹ thuật Mátxa
    Trước khi thực hiện những công nghệ Mat xa toàn thân, ghe massage nghe an bạn bắt buộc sở hữu sự chuẩn bị cẩn thận nhằm giúp việc Mátxa đạt được hiệu quả cao nhất. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng mà bạn bắt buộc thực hiện.
    Chuẩn bị phòng Massage toàn thân kín đáo và nhân tiện nghi
    Để chẳng phải e sợ việc người khác nhận ra và tạo điều kiện thả phanh nhất khi Mat xa , bạn cần chuẩn bị phòng Massage thật chăm chút
    Bạn nên quan tâm 1 số vấn đề như:
    Chuẩn bị giường Massage toàn thân êm ái, có phủ khăn mềm
    Điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp
    Phòng tây riêng, có cửa hoặc rèm che
    Bạn mang thể thắp thêm nến để tạo sự thư giãn hoặc giảm bớt cường độ ánh sáng. hiện nay với 1 số loại nến có mùi hương, bạn sở hữu thể tuyển lựa để tăng hiệu quả của công nghệ Mát xa toàn thân.
    Bật 1 bài nhạc ko lời du dương, êm dịu để sở hữu lợi cho ý thức của người được Matxa cũng như người thực hiện Massage toàn thân.
    Chuẩn bị dầu Mat xa toàn thân
    Để nâng cao hiệu quả Mát xa cũng như sự thả phanh cho người được Massage toàn thân, bạn phải dùng dầu Mat xa toàn thân, nhất là những loại dầu cao cấp. Dầu Mat xa sẽ tạo điều kiện cho tay bạn thuận lợi chuyển di, hạn chế ma sát lên thân thể nên không làm cho người được Massage toàn thân bị đau nhức.
    bây giờ, với đa số loại dầu Mátxa toàn thân để bạn lựa chọn như: dầu hướng dương, dầu hạt nho, dầu hạnh nhân… bắt buộc ưu tiên tuyển lựa tinh dầu Mát xa thuần chất vì dầu sẽ ngấm vào da mà ko gây hại cho cơ thể. ngoài ra, bạn cũng nên tìm các loại tinh dầu sở hữu mùi hương nhẹ dịu để tạo cảm xúc thư giãn, dễ chịu cho người được Mátxa toàn thân.
    [​IMG]
    Cẩm nang những công nghệ Mat xa
    công nghệ Mátxa toàn thân sẽ được thực hành lần lượt từ dưới lên trên cơ thể. Bài Massage toàn thân sẽ được hài hòa kết hợp giữa rộng rãi khoa học Matxa toàn thân như: ấn, bấm huyệt, thoa, day, miết, véo, đấm, vỗ… Dưới đây là quy trình thực hiện những động tác mà bạn sở hữu thể tham khảo.
    Massage toàn thân chân
    sử dụng hai tay nắm tiếp giáp với bàn chân và bắt đầu Mat xa toàn thân từ lòng bàn chân. sử dụng ngón tay cái ấn vào lòng bàn chân và quan tâm những vị trí lồi lõm vì những vị trí này thường hay đau mỏi hơn những vị trí khác. top những tiêu chí chọn ghế mát xa toàn thân cho gia đình tốt nhất Lòng bàn chân là đến với phổ biến huyệt vị quan yếu, bởi thế Mátxa bàn chân sẽ góp phần cực kỳ to vào việc cải thiện sức khỏe toàn thân.
    lúc Matxa đi ngón chân, bạn sử dụng tay cầm từng ngón và kéo nhẹ để ngón chân ko bị mỏi hay đau nhức, tạo cảm nhận thoải mái và thư giãn.
    Mat xa toàn thân vùng ống chân
    ống chân là vị trí tiếp theo mà bạn cần thực hành các khoa học Massage . trước tiên, hãy tiêu dùng tay để vuốt từng bên chân một phương pháp nhẹ nhõm theo chiều từ bắp chân lên đùi. Tiếp theo, Matxa toàn thân nhẹ nhàng để xoa da nhằm mục đích giúp cho da căng ra trước lúc tiến hành Massage toàn thân ống quyển chính.
    đầu tiên, tiêu dùng khăn để che một bên chân lúc chưa Mát xa toàn thân đi. Tiếp theo, tiêu dùng tay để nhào vùng bắp chuối, đây là vị trí dễ bị căng cơ nhất tại người cần nên được nhào nặn, day bóp kỹ nhằm giúp cho các cơ được giãn ra. Sau khi đã Mátxa xong vùng bắp chuối, tiếp diễn chuyển động lên vùng đùi và thực hành những động tác như vậy.
    Sau khi kết thúc việc Mát xa ở 1 bên chân, bạn lấy khăn che chân này lại và thực hiện Matxa toàn thân như vậy mang bên chân còn lại. mục đích sử dụng khăn che là để giữ ấm và tạo điều kiện cho người được Mat xa cảm thấy thoả thích hơn.
    khoa học Mat xa toàn thân vùng lưng
    Để Mátxa vùng lưng, bạn thực hiện các động tác theo hướng trong khoảng lưng dưới lên lưng trên. Động tác vuốt dài tại lưng, từ vựng trí đầu tư mông lên sắp cổ là động tác quan trọng, mang lại sự thả sức tối đa cho người được Mátxa .
    Giữ 2 tay cùng lúc rồi dặt lòng bàn tay vào 2 bên xương sống rồi đẩy lên. lúc tay vận động tới vai, bạn xòe tay rồi đưa tay về phía trước qua vai sao cho 2 tay tạo thành hình đỉnh trái tim.
    Trở về phía dưới lưng, bạn thoa bóp dọc theo xương sống để giảm tê mỏi, đau nhức vùng lưng. Vị trí này thường dễ đau mỏi nhất nên bạn mang thể dành đầu tiên thời điểm Matxa toàn thân lâu hơn so có những vị trí khác.
    tiếp tục sử dụng công nghệ “ấn và thả” để thực hiện Massage lưng. Bạn chỉ cần sử dụng đầu ngón tay ấn mạnh xuống phần giết thịt của lưng rồi thả ra ngay tức khắc. Động tác này với công dụng tạo sự thư giãn và dễ chịu gần như cho người được Massage .
    Đối sở hữu phần lưng trên, người được Mát xa phải cong khủy tay lại để cho xương vai nhô ra. Tiếp theo đó, người Mátxa toàn thân dùng tay cái hoặc 1 trong số các ngón còn lại nhấn thả phổ biến lần ở vùng tiếp giáp với rìa xương vai. Động tác này giúp cho vùng vai bị đau mỏi được thư giãn, tránh cơn đau hơi hiệu quả.
    khoa học Matxa vùng cổ và vai
    Mátxa toàn thân vùng cổ và vai chính yếu thực hành bằng khoa học ấn và thả dọc theo vùng cổ, tuần tự từ vai nơi chân tóc. Tay của người Mát xa đặt tại hai bên xương sống và đi lại từ từ lên xuống. đặt tay lên vai rồi dùng ngón tay cái ấn sâu vào vùng cơ vai nhưng ko ấn vào xương đòn vì tương tự với thể gây ra cảm xúc đau cho người được Mat xa toàn thân.
    Tiếp theo, người Mat xa toàn thân sẽ vận động về phía trước đầu của người được Mat xa toàn thân, nắm tay lại và chà nhẹ nhưng dứt khoát qua đầu vai để giảm bớt cảm giác bao tay. tiếp tục khoa học Matxa toàn thân là dùng ngón cái ấn và thả theo đầu vai và sau cổ.
    khoa học Matxa vùng bàn tay và cánh tay
    Mátxa tay và bàn tay là khoa học Matxa quan yếu, chẳng thể thiếu trong 1 bài Massage toàn thân. Đối sở hữu bàn tay và cánh tay, cách Massage được thực hiện như sau.
    dùng tay trái nắm cổ tay người được Massage toàn thân và nâng cánh tay khỏi giường. dùng tay buộc phải vuốt ở mặt sau của cẳng tay, dọc theo bắp giết thịt tại đằng sau cánh tay rồi vi vu trong khoảng từ lên vai. Đối với mặt còn lại của cánh tay cũng làm cho tương tự. Tiếp theo, bạn sử dụng tay bắt buộc nắm cổ tay của người được Massage toàn thân rồi thực hiện như vậy như lúc Massage tay trước hết.
    Tiếp theo trong giai đoạn Mátxa toàn thân tay, bạn để tay người được Matxa trong tình trạng ngửa trên giường rồi tiêu dùng những ngón tay để thoa bóp nhẹ nhàng cẳng tay, cánh tay.
    Đối mang Massage toàn thân bàn tay, bạn chỉ nên chạm vào của người được Mát xa toàn thân trong tay bạn rồi dùng ngón tay cái vận động theo vòng tròn nhỏ trong bàn hay của họ. Sau đó, bạn cầm từng ngón tay rồi vuốt nhẹ và chậm trong khoảng khớp ngón tay tới móng, giật ngón tay với lực vừa nên để tránh trạng thái nhức mỏi của ngón tay.
    Mát xa vùng đầu
    Trong khoa học Mát xa toàn thân, Mátxa toàn thân vùng đầu sẽ là bước cuối cùng nhưng đóng vai trò siêu quan yếu, tạo sự thư giãn cho người được Mat xa . Bạn bắt buộc yêu cầu đối phương nằm ngửa để thực hành Massage toàn thân tiện lợi hơn.
    đầu tiên, tiêu dùng ngón tay cái Mat xa toàn thân nhẹ tại đỉnh đầu hoặc sở hữu thể sử dụng móng tay để gãi nhẹ. Tiếp theo là Massage toàn thân các vùng như vành tai, dái tai, xương gò má.
    Tiếp theo, bạn đặt chạm vào dưới đầu đối phương rồi phát triển hơn so mang giường, dùng ngón tay tậu hõm nhỏ tại giữa hộp sọ và cổ, nhấn mạnh và thả ra tức thì. thực hiện vài lần động tác này để tạo sự thư giãn cho người được Mat xa .
    Bước tiếp theo, đặt 2 tay ở dưới hàm, nhẹ nhõm nâng đầu của đối phương lên để kéo căng cơ cổ, dùng đầu ngón tay ấn vào vị trí nhân trung (giữa hai chân mày) rồi thả ta, thực hành liên tục công nghệ này trong khoảng 30 giây. rốt cục, bạn tiêu dùng đầu ngón tay Mátxa nhẹ vùng thái dương theo vòng tròn 1 bí quyết nhẹ nhàng, trong khoảng từ để giúp thư giãn vùng đầu.
    chức năng chính của ghế massage okusaki
     

Ủng hộ diễn đàn