Kỹ thuật treo chân mày thắc mắc & giải đáp

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu24, 1/5/21.

  1. thu24

    thu24 Mới đăng kí

    Giờ chải

    Sarkar chia sẻ mẹo sử dụng bàn chải làm sạch.


    Tẩy trang trước . Nếu bạn đánh một lớp kem nền dày, cọ cũng không thể làm sạch được. Trong một số trường hợp, rửa mặt bằng lớp trang điểm có thể gây kích ứng và nổi mụn. Trước tiên, hãy sử dụng bông tẩy trang hoặc khăn làm sạch.


    Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ nhàng . Tìm kiếm thứ gì đó phù hợp với loại da của bạn và máy pha chế để làm sạch tốt nhất. Tránh tẩy tế bào chết với các hạt mài mòn.


    Bảo trì . Thay đổi các đầu bàn chải theo hướng dẫn của bàn chải. Sự tích tụ của bụi bẩn và vi khuẩn có thể gây ra mụn.


    Giới hạn bản thân . Vì bàn chải tẩy tế bào chết nên việc sử dụng bàn chải nhiều hơn hàng ngày có thể quá khắc nghiệt đối với làn da của bạn. Lưu nó để làm sạch buổi tối để bạn có thể rửa sạch bụi bẩn, mồ hôi, dầu và lớp trang điểm trong ngày.


    Biết khi nào nên dừng lại . Khi có dấu hiệu mẩn đỏ hoặc kích ứng đầu tiên, hãy tắt thiết bị. Cho làn da của bạn một vài ngày để phục hồi trước khi thử nghiệm để xem bạn có thể chịu đựng được việc chải lông một lần hoặc hai lần một tuần hay không.

    Cũng giống như việc bạn xếp lớp quần áo để đối phó với thời tiết, bạn muốn áp dụng các sản phẩm chăm sóc da của mình theo một thứ tự cụ thể. Bằng cách đó, bạn sẽ nhận được kết quả tối đa từ các thành phần hoạt tính của chúng.


    Neal Schultz, MD, người tạo ra dòng sản phẩm BeautyRx cho biết: “Để một sản phẩm hoạt động, nó phải giao tiếp với làn da của bạn. "Việc đưa các sản phẩm vào không đúng thứ tự có thể tạo ra rào cản cho việc giao tiếp đó."


    Sử dụng những lời khuyên này cho thói quen buổi sáng và buổi tối của bạn.


    Bắt đầu với một phương tiện sạch sẽ . Không có vấn đề gì, làm sạch luôn là bước đầu tiên của bạn. Chuyên gia thẩm mỹ Renée Rouleau cho biết, bạn cần loại bỏ dầu, da chết và cặn trang điểm để đảm bảo các sản phẩm bạn sử dụng tiếp xúc trực tiếp với da của bạn. Nếu bạn sử dụng toner sau khi rửa mặt, Rouleau khuyên bạn nên sử dụng loại không chứa cồn.


    Thuốc men được ưu tiên . Nếu bạn sử dụng kem dưỡng da hoặc kem dưỡng da theo toa, chẳng hạn như retinoid hoặc thuốc trị bệnh trứng cá đỏ hoặc điều trị mụn trứng cá , những loại đó sẽ có làn da sạch. Schultz nói: “Bạn muốn các phương pháp điều trị tại chỗ và thuốc tiếp xúc với da để tận dụng tối đa các thành phần.


    Thoa kem chống nắng lên vùng da trần . Schultz nói: Tiếp theo (hoặc đầu tiên, nếu bạn không cần dùng sản phẩm có thuốc), hãy nói đến kem chống nắng. Chúng che chắn bạn khỏi tia nắng mặt trời tốt nhất trên một bề mặt sạch. "Để được bảo vệ toàn diện, không thể có bất cứ thứ gì dưới kem chống nắng", anh ấy nói.


    Chờ một vài phút cho kem chống nắng của bạn khô trước khi kết thúc quy trình của bạn. Bạn có thể tiết kiệm cho mình một bước bằng cách sử dụng kem dưỡng ẩm có SPF - thoa một lượng vừa đủ để đảm bảo da được che phủ, Schultz nói. (Rõ ràng, bỏ qua bước này cho thói quen ban đêm của bạn.)

    Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

    Xem thêm: phẫu thuật treo chân mày

    THẨM MỸ SKY DIAMOND
     

Ủng hộ diễn đàn