Làm chủ kênh bán hàng dễ dàng công cụ hỗ trợ kinh doanh

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tranan0401, 25/10/21.

  1. tranan0401

    tranan0401 Thành viên cấp 1

    Hiện nay, với xu hướng sử dụng phần mềm bán hàng hỗ trợ đa kênh này, mọi dữ liệu đơn hàng, hàng tồn kho, thông tin khách hàng sẽ được tự động cập nhật theo thời gian thực về hệ thống quản lý bán hàng và phân tách bằng các trường thông tin rõ ràng, cụ thể. Điều đó giúp các cửa hàng tiết kiệm thời gian xử lý, tối ưu quy trình quản lý và đưa ra quyết định chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa nguồn lực.


    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail mang lại cho nhà kinh doanh vô vàn các lợi ích tích cực. Dưới đây là một số lợi ích mà bạn sẽ cảm nhận rõ nhất ngay từ khi trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí.


    [​IMG]


    Sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn:

    • Hỗ trợ phản hồi inbox, comment nhanh chóng: Khi bán hàng thì tốc độ hồi đáp tin nhắn luôn rất quan trọng. Chỉ cần 1 – 2 phút mà họ không thấy hồi âm thì cũng có thể sẽ đi tìm các địa chỉ khác. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail gom tất cả tin nhắn, bình luận từ các fanpage về một địa điểm để giúp cho việc xử lý trở nên dễ dàng hơn.

    • Lên đơn hàng nhanh: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cho phép người dùng check được lượng hàng tồn kho. Khi khách hỏi một món hàng nào đó có còn không, mọi người sẽ không cần phải xuống kho để check nhưng vẫn biết được số lượng còn lại có nó.

    • Giúp kiểm soát doanh thu, lãi lỗ: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail không chỉ là một ứng dụng hỗ trợ việc bán hàng thêm thuận tiện mà nó còn có thể giúp mọi người theo dõi được hiệu quả bán hàng, biết được lãi lỗ, nắm bắt doanh thu. Mọi người có thể biết được kết quả kinh doanh thông qua báo cáo chi tiết.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail mang lại cho nhà kinh doanh vô vàn các lợi ích tích cực. Dưới đây là một số lợi ích mà bạn sẽ cảm nhận rõ nhất ngay từ khi trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí.


    Tiết kiệm thời gian


    Dù bán online, offline hay kết hợp song song cả 2 kênh thì phần mềm đều là công cụ hữu ích giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail có tính năng đồng bộ tất cả các kênh trên cùng một giao diện. giúp bạn rút ngắn thời gian kiểm soát và quản lý hoạt động kinh doanh so với cách làm thông thường.


    Quản lý hàng hóa tập trung trên 1 nền tảng


    Dù bán hàng trên nhiều kênh nhưng bạn chỉ cần quản lý tập trung tại 1 nơi duy nhất, điều này giúp chủ shop giảm thiểu chi phí quản trị khi bán hàng trên nhiều kênh khác nhau. Tính năng đồng bộ đa chiều, không giới hạn giúp chủ shop bán hàng đa kênh (Facebook, Website, sàn TMĐT …) một cách tiện lợi nhất. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail còn giúp chủ shop quản lý comment inbox của tất cả các page bán hàng tại 1 nơi duy nhất, phân luồng nhân viên xử lý.



    Hỗ trợ chăm sóc khách hàng


    Thông qua khả năng lưu trữ thông tin, cài đặt tin nhắn nhanh, gửi tin nhắn hàng loạt, tự động tạo đơn hàng… Phần mềm hỗ trợ tương tác cực mạnh với khách, tăng khả năng chốt hàng lên đáng kể.


    Hệ thống báo cáo theo nguồn đơn chi tiết nhất


    Hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác dạng biểu đồ, con số trên cả di động và bản web.


    Báo cáo chi tiết về hàng hóa, doanh thu, nhân viên, khách hàng,... Chính vì thế người quản lý sẽ có một cái nhìn toàn diện nhất, sâu sắc nhất về tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Từ đó dễ dàng có những biện pháp điều chỉnh, cải tiến để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu mua sắm của khách hàng giúp tăng doanh thu cho cửa hàng.


    Chỉ với một ly đá mía mỗi ngày là bạn có thể sở hữu phần mềm này với Full tính năng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail. Công việc kinh doanh của bạn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn trong khoảng thời gian này nhà cung cấp cho người dùng sử dụng miễn phí trong vòng 15 ngày để cảm nhận và đánh giá hiệu quả có phù hợp với kế hoạch phát triển kinh doanh của mình hay không. Hãy truy cập s2retail.vn để cảm nhận rõ hơn nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn