Làm chủ tiếng Anh trong cuộc sống để thành công hơn

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi giaoviennuocngoai, 27/8/19.

  1. giaoviennuocngoai

    giaoviennuocngoai Mới đăng kí

    Tại thế giới này, tất cả đang sống trong một cuộc sống toàn cầu thực sự, nơi việc tiếp xúc với hầu hết tất cả những điều còn lại của cuộc sống là điều hoàn toàn có thể hiểu.

    [​IMG]

    Cũng giống như con người, các công ty trong thời đại hiện nay thấy rằng giá trị chủ yếu của lợi thế cạnh tranh nằm ở kiến thức, vì vậy họ chú ý nhiều hơn và nhiều hơn nữa vào việc xây dựng đội ngũ nhân viên.

    Sự phát triển của ngoại ngữ như là ngôn ngữ kinh doanh quốc tế đã làm cho việc học ngoại ngữ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết đối với những người tiếp xúc với các đồng nghiệp, khách hàng và các đối tác quốc tế. Qua đó, họ có thể hiểu nhau hơn và phát triển các mối quan hệ làm việc tốt và năng suất hơn.

    Để đáp ứng yêu cầu của những nhà tuyển dụng thời buổi này, tất cả mọi người từ sinh viên tốt nghiệp đại học đến các vị trí cấp cao đều phải sử dụng tiếng Anh cho công việc. Truyền thông đối nội và đối ngoại tốt là điều thiết yếu cho kết quả tốt của bất kỳ doanh nghiệp nào.

    Điểm khác nhau giữa tiếng Anh thương mại và tiếng Anh tổng quát là gì?

    Cả hai đều yêu cầu rèn luyện các kỹ năng chủ yếu: nói, đọc, viết và nghe. Điều chủ yếu là phải có một nền tảng với Tiếng Anh tổng quát tốt để có thể tương tác hiệu quả với giáo viên bản địa. Tuy nhiên, chương trình tiếng Anh thương mại chú trọng vào từ vựng chuyên môn, các chủ đề và kỹ năng được áp dụng tại văn phòng, cho phép bạn giao tiếp một cách đúng chuẩn trong lĩnh vực của bạn. Dưới đây là một số ví dụ:

    – Gọi điện thoại / mời tham gia hội nghị

    – Làm slide

    – Tham gia meeting

    – Viết email/ báo cáo

    Bằng cách luyện tập từ vựng, bạn vừa có thể nâng cao vốn tiếng Anh tổng thể của bản thân trong khi vẫn tập trung vào ngữ pháp, điều này có thể giúp bạn thành công trong công việc. Học ngoại ngữ có thể đóng góp vào sự tiến bộ trong khả năng của bạn bằng một cách có liên quan, thú vị và bổ ích, ví dụ như dạy tiếng Việt cho người nước ngoài.

    Vì những nguyên do nêu trên, đăng ký ngay những khoá học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ sẽ là một lựa chọn thông minh nếu bạn muốn nâng cao năng lực và tìm kiếm cơ hội việc làm của mình trong lĩnh vực này. Còn chờ đợi gì mà không tìm hiểu thêm cho bản thân ngay một khóa học tại Today Education nhỉ?



    Tổng hợp
     

Ủng hộ diễn đàn