Làm đẹp tại Thẩm mỹ viện quốc tế LAMIA có tốt không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi quangnguyengg, 26/2/20.

  1. quangnguyengg

    quangnguyengg Thành viên cấp 1

    Cơ sở trị rạn da được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhất trong ngành dịch vụ làm làm đẹp hiện nay là LAMIA. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số chị em lo lắng không biết làm đẹp tại tham my vien lamia co tot khong ? ? Hãy cùng tham khảo REVIEW của các khách hàng đã trải nghiệm trực tiếp tại LAMIA.

    Giảm béo tại Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia có tốt không?


    Ngocanh_14041996: “Các mẹ cho em xin ý kiến, em định đăng ký giảm béo ở Thẩm mỹ viện Lamia mà không biết có tốt không. Có mẹ nào giảm béo ở đây chưa ạ? Cho em xin ít review với.”


    [​IMG]


    Lamia là một trong những thẩm mỹ viện có tiếng được rất nhiều khách hàng biết tới hiện nay. Theo dõi trên các diễn đàn thẩm mỹ, làm đẹp, mẹ và bé, chúng tôi đã ghi nhận lại những đánh giá của các khách hàng đã từng giảm béo tại Lamia:

    Ngoài ra bạn có thể xem thêm: Co nen tham my tai lamia khong ? vấn đề cũng đang được quan tâm rất nhiều hiện nay.


    Thành viên có nickname lenunhat52268 chia sẻ: “Lamia được đó bạn. Chị đồng nghiệp của mình mới làm ở đây 1 buổi là thấy khen lắm. Chị bảo đi nốt 1 buổi nữa là sắp đẹp rồi.”


    [​IMG]


    Nickname Skyfall1112 bình luận: “Mình mới đi giảm béo ở Lamia về. Các bạn nên gọi điện đặt lịch hẹn tư vấn để tránh phải chờ đợi lâu. Cả 2 buổi giảm béo của mình tại Lamia đều có xe đưa đón. Giảm béo tại Lamia rất nhanh mà không đau đớn gì. Các bạn đến Lamia giảm béo thì nhớ chọn bác sĩ Phú nhé.”

    Bạn có thể xem thêm: Su that tham my vien lamia lua dao những chiêu trò tác động đến lamia


    [​IMG]


    Thành viên có nickname Thanhduong khá hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Lamia: ”Lamia thì yên tâm rồi. Trước mình trị rạn da ở đây, xong các bạn tư vấn thêm dịch vụ giảm béo. Mình đã giảm được 6cm vòng eo và không cảm thấy đau đơn gì. Mỗi buổi trị liệu còn có xe đưa đón. Sau khi làm, có người gọi điện để gửi thực đơn và bài tập thể dục bổ trợ để giữ dáng.”


    Bên cạnh những đánh giá chân thực về hiệu quả cũng như tính chuyên nghiệp của thẩm mỹ Lamia, vẫn còn khá nhiều khách hàng băn khoăn liệu dịch vụ giảm béo tại Lamia có tốt thật không? Bởi chỉ cần 1 tin đồn thất thiệt như “Lamia lừa đảo” cũng có thể khiến cho khách hàng e ngại và sinh ra tâm lý nghi ngờ.


    [​IMG]


    Thành viên có nickname Huongcao991 bức xúc: “Đợt trước thấy Lamia bị tố lừa đảo khách hàng. Mình khá ngạc nhiên và có click vào bài viết đó để xem. Mình rất tức giận khi nhìn thấy hình ảnh của mình được sử dụng sai mục đích. Mình đã giảm béo ở Lamia rồi và khẳng định là mình giảm được 7cm vòng eo. Mình không biết bên nào lại lấy hình ảnh của mình và cho vào bài viết nhằm hạ thấp uy tín của Lamia.”


    Chi phí giảm béo ở thẩm mỹ viện Lamia có đắt không?


    Theo thông tin chúng tôi tự tìm hiểu và được các bạn tư vấn viên của Lamia giải đáp, chi phí giảm béo ở Lamia không quá đắt. Chỉ với khoảng 5 triệu đồng/ liệu trình là các chị em có thể giảm từ 5-7cm. Ngoài ra, Lamia có các chương trình ưu đãi dành cho các nhóm khách hàng đăng ký từ 2 người trở lên. Vì thế, các chị em có thể rủ nhau cùng đi làm đẹp để tiết kiệm chi phí.


    Thành viên có nickname Thuthuy-91 chia sẻ: “Lamia đang có khuyến mãi giảm giá dịch vụ giảm béo cho nhóm 2 người trở lên. Cam kết sau 2 buổi là giảm được 5-7cm số đo các vòng trên cơ thể.”


    [​IMG]


    Thành viên Maijun0209 cho biết: “Mình giảm béo ở Lamia rồi này. Giờ mình thoải mái mặc lại đồ cũ và váy bó mà không lo bị trêu ghẹo. Chỉ mất có 2 buổi thôi mà hoàn toàn không đau. Bạn có thể rủ thêm ai đi chung cho tiết kiệm, có ưu đãi cho nhóm 2 người trở lên đấy.”


    [​IMG]


    Lamia sử dụng công nghệ giảm béo EXILIC không đau và hiệu quả nhanh chóng


    Đánh giá dịch vụ giảm béo tại Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia


    Thông qua những bình luận mà chúng tôi đã tổng hợp được trên đây, có thể thấy rằng dịch vụ giảm béo tại Lamia được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Giảm béo bằng công nghệ hiện đại tại Lamia không đau và có hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 2 buổi trị liệu. Chi phí giảm béo cũng khá hợp lý, không quá đắt đỏ và luôn có ưu đãi cho các nhóm đông người.


    VIDEO VTV NÓI VỀ CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO TẠI LAMIA


    Tuy nhiên, về hiệu quả thì không thể cam kết rằng cả 10 người sử dụng dịch vụ giảm béo tại Lamia thì cả 10 người đều hài lòng. Bởi nó còn dựa trên rất nhiều yếu tố. Dù là công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất cũng không thể hoàn hảo 100%. Các chị em nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân.
     

Ủng hộ diễn đàn