Làm đẹp tại thẩm mỹ viện Quốc tế Lamia có tốt không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi quangnguyenn, 1/3/20.

  1. quangnguyenn

    quangnguyenn Mới đăng kí

    Cơ sở trị rạn da được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhất trong ngành dịch vụ làm làm đẹp hiện nay là LAMIA. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số chị em lo lắng không biết tham my vien quoc te lamia co tot khong

    I. ĐÁNH GIÁ CƠ SỞ VẬT CHẤT CỦA THẨM MỸ VIỆN LAMIA
    Hiện nay Lamia đang có 4 cơ sở hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội. Chính vì thế mà khách hàng ở nhiều miền của Tổ quốc đều có thể đến và sử dụng dịch vụ của Lamia.

    [​IMG]
    Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang
    Theo đánh giá chung của các khách hàng từng đến Lamia, cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện rất tốt. Không gian sạch sẽ, khang trang và rộng rãi, có thể mang đến sự thoải mái và an tâm nhất cho mọi vị khách hàng từng ghé thăm.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm: co nen lam dep tai tham my vien lamia khong

    II. CÔNG NGHỆ CỦA THẨM MỸ VIỆN LAMIA CÓ TỐT KHÔNG?
    Hiện nay thẩm mỹ viện Lamia đang ứng dụng công nghệ của nhiều quốc gia lớn trên thế giới, trong đó có Liposonix giảm béo của Cộng hòa Liên bang Đức, ULTHERAPY hay Ampouli để nâng cơ, trẻ hóa da, Căng chỉ collagen Ultra – Vline của Hàn Quốc, Fusion Plus tới từ Mỹ, … Đây đều là những công nghệ được chuyển giao độc quyền tới Lamia và đã được đánh giá tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế, đảm bảo hiệu quả và sự an toàn khi hoạt động.

    [​IMG]
    Công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất
    III. ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA THẨM MỸ VIỆN LAMIA
    Hiện nay thẩm mỹ viện Lamia đang triển khai nhiều dịch vụ làm đẹp, chăm sóc thẩm mỹ khác nhau, trong đó điển hình như:

    1. Dịch vụ giảm béo Lipo sonix
    Dịch vụ giảm béo Lipo sonix của Lamia có số lượng khách đăng ký sử dụng rất đông, cho thấy nhu cầu giảm béo lớn của nhiều người hiện nay. Chưa kể, bằng cách sử dụng phương thức giảm béo là dùng sóng cao tần và để đào thải mỡ thừa một cách tự nhiên, nhanh chóng mà Lipo sonix có độ an toàn cao, lại nhanh thấy được hiệu quả. Chính vì thế, khách hàng rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ giảm béo tại Lamia.

    [​IMG]
    Dịch vụ giảm béo hiệu quả cao, làm khách hàng hài lòn
    Tìm hiểu thêm vấn đang được quan tâm nhất hiện nay: Thẩm mỹ quốc tế lamia lừa đảo
    2. Dịch vụ nâng cơ, trẻ hóa da
    Hiện nay, dịch vụ nâng cơ, trẻ hóa da của Lamia đang sử dụng 2 công nghệ là Ultherapy và Ampouli. Cả hai công nghệ này đều có khả năng nâng cao cơ mặt, làm săn chắc và trẻ hóa da mà không cần phẫu thuật.

    Theo đánh giá của các khách hàng từng sử dụng dịch vụ, sau khi kết thúc liệu trình, họ đều thấy rằng làn da khuôn mặt của mình trở nên săn chắc hơn, kết cấu không lỏng lẻo và những nếp nhăn được giảm thiểu tối đa.

    3. Dịch vụ triệt lông Ledlight
    Triệt lông cũng là một trong những dịch vụ được đăng ký sử dụng nhiều tại thẩm mỹ viện Lamia. Công nghệ triệt lông Ledlight của Lamia, không hại mắt, không đau mắt, còn có tác dụng hỗ trợ làm trắng da.

    Dịch vụ triệt lông của Lamia có nhiều lựa chọn cho khách hàng, có thể triệt lông một phần hoặc toàn thân, tùy theo mong muốn và nhu cầu. Quá trình thực hiện không đau đớn, tiến hành nhanh chóng, da sau khi triệt lông mềm mại nhờ được bôi dưỡng chất làm ẩm và chăm sóc da. Những nguy cơ như nhiễm trùng, bị chảy máu, sưng hay bầm tím đều không xảy ra.

    4. Dịch vụ trị rạn da Fusion Plus
    Dịch vụ trị rạn da Fusion Plus của Lamia chấm dứt nỗi lo lắng và khó chịu của nhiều người vì những vết rạn da trên cơ thể. Công nghệ Fusion Plus hiện đại, thực hiện nhanh chóng, độ an toàn cao và được tiến hành bởi các chuyên gia giỏi nhất. Vì thế mang đến sự thoải mái, an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ.


    5. Dịch vụ căng chỉ collagen Ultra V Lift
    Dịch vụ căng chỉ collagen Ultra – V lift giúp căng da cơ thể hiệu quả cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Sau khi hoàn tất liệu trình, khách hàng cảm thấy hài lòng vì được sở hữu làn da mịn màng, săn chắc, căng đầy. Hơn nữa quá trình thực hiện liệu trình không đau đớn, nhanh chóng, đồng thời khách hàng cảm thấy thoải mái vì sự tâm lý của các bác sĩ, chuyên gia phụ trách tiến hành.

    [​IMG]
    Dịch vụ căng chỉ hiệu quả nhanh, duy trì lâu dài
    IV. ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA, BÁC SĨ CỦA LAMIA
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Lamia quy tụ đội ngũ chuyên gia và bác sĩ xuất sắc. Các chuyên gia, bác sĩ chuyên tu tại nước ngoài, có kiến thức uyên bác, hơn nữa đã từng trải qua nhiều lần thực hiện làm đẹp thành công. Vì thế chuyên gia của Lamia đều có kinh nghiệm dày dặn và tay nghề chuyên môn xuất sắc.

    [​IMG]
    Đội ngũ chuyên gia xuất sắc, chuyên nghiệp, tận tâm
    V. NHÂN VIÊN CỦA THẨM MỸ VIỆN LAMIA CÓ CHUYÊN NGHIỆP KHÔNG?
    Theo sự nhận xét của những khách hàng từng đến Lamia và làm đẹp tại đây, họ cảm thấy hài lòng và thoải mái với phong cách phục vụ của các nhân viên. Nhân viên của Lamia có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hơn nữa lại thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng trợ giúp mọi vấn đề cho khách hàng. Do đó, khách hàng ghé thăm Lamia và sử dụng dịch vụ đều cho biết, họ cảm thấy dễ chịu, an tâm và thư giãn hết sức.


    VI. TỔNG KẾT
    Như vậy, theo những đánh giá trên thì đáp án của câu hỏi: Thẩm mỹ viện Lamia có tốt không là có. Thẩm mỹ viện Lamia có chất lượng tốt, đã và đang giúp cho các khách hàng thực hiện mơ ước làm đẹp của mình, bất kể độ tuổi hay giới tính, …. Vì thế, các bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay để nhận các tư vấn chi tiết từ chuyên gia của Lamia, cũng như có thể nhận ngay khuyến mãi lớn, ưu đãi hấp dẫn và quà tặng giá trị.
     

Ủng hộ diễn đàn