Làm đẹp với phẫu thuật treo chân mày tại phẩm mỹ viện

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu12, 1/5/21.

  1. thu12

    thu12 Mới đăng kí

    Điều gì sẽ xảy ra sau mài da và mài da vi điểm?

    Sau quy trình mài da , làn da của bạn sẽ có cảm giác như bị “đốt cháy bàn chải” nghiêm trọng trong vài ngày. Bác sĩ có thể kê đơn hoặc giới thiệu các loại thuốc để giảm bớt bất kỳ sự khó chịu nào mà bạn có thể cảm thấy. Việc chữa lành thường xảy ra trong vòng bảy đến 10 ngày.


    Làn da mới của bạn, ban đầu có màu hồng, sau dần sẽ phát triển thành màu bình thường. Trong hầu hết các trường hợp, màu hồng phần lớn mờ đi sau sáu đến tám tuần. Bạn có thể dùng phấn trang điểm ngay khi da lành.


    Nói chung, hầu hết mọi người có thể tiếp tục các hoạt động bình thường của họ trong bảy đến 14 ngày sau khi mài da. Bạn nên tránh ánh sáng mặt trời trong vài tuần sau khi màu hồng mất đi. Khi ở ngoài trời, hãy sử dụng kem chống nắng phổ rộng có SPF từ 30 trở lên và đội mũ rộng vành.


    Sau khi mài da vi điểm, làn da của bạn sẽ hồng hào và có cảm giác khô, căng (như cháy nắng hoặc cháy gió) trong khoảng 24 giờ. Sử dụng kem dưỡng ẩm và kem chống nắng phổ rộng. Một số loại trang điểm không nên được áp dụng trong ít nhất 24 giờ sau khi làm thủ thuật.


    Có các tác dụng phụ và biến chứng với mài da và mài da vi điểm không?

    Các tác dụng phụ của Dermabrasion bao gồm:


    Thay đổi màu da không đồng đều (tạm thời hoặc vĩnh viễn)

    Sự hình thành của một vết sẹo

    Sưng tấy

    Sự nhiễm trùng

    Sạm da (thường là tạm thời nhưng có thể là vĩnh viễn); điều này là do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong những ngày và tháng sau quy trình.

    Tác dụng phụ của Microdermabrasion bao gồm:


    Kích ứng do tinh thể rơi vào mắt không được bảo vệ Chăm sóc sau mài da và mài da vi điểm

    Bôi da: Bạn sẽ có một cuộc hẹn tái khám ngay sau khi mài da. Không uống rượu trong 48 giờ sau khi làm thủ thuật. Không dùng aspirin hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa aspirin hoặc ibuprofen trong một tuần sau đó. Không hút thuốc .. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời tốt nhất bạn có thể trong ba đến sáu tháng.


    Microdermabrasion: Sử dụng kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong vài ngày ngay sau khi làm thủ thuật.

    Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

    Xem thêm: phẫu thuật treo chân mày

    THẨM MỸ SKY DIAMOND
     

Ủng hộ diễn đàn