Làm sạch cơ thể của bạn từ bên trong bằng thảo dược

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenlieuduoc, 9/4/20.

  1. nguyenlieuduoc

    nguyenlieuduoc Thành viên cấp 1

    Nếu bạn đang lên kế hoạch để ăn kiêng giúp giải độc và làm sạch cơ thể của mình thì các loại thảo mộc thiên nhiên sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Bạn có biết rằng các loại thảo mộc là một trong những biện pháp khắc phục tại nhà hiệu quả nhất để giải độc hoặc tăng cường tiêu hóa. Chúng là nguồn chất chống oxy hóa mạnh mẽ và đi kèm với nhiều lợi ích chống viêm và chống vi khuẩn. Dưới đây là một số thảo dược giúp làm sạch cơ thể bạn từ bên trong mà bạn nên sử dụng.

    [​IMG]

    1. Rau cần tây

    Cần tây có thể dùng dưới dạng rau tươi hoặc cao cần tây, thảo dược này không chỉ là một loại rau gia vị tuyệt vời mà nó còn là một thảo dược vô cùng hữu ích cho việc làm sạch cơ thể khi uống chúng. Bạn có thể nấu chín rau tươi hoặc pha một chút bột cao cần tây với nước ấm và uống chúng và buổi sáng. Điều này sẽ giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng và lai detox cơ thể một cách rất hiệu quả.

    2. Rau mùi

    Rau mùi chứa tinh dầu giải độc, kháng khuẩn và tăng cường miễn dịch và có thể giúp loại bỏ kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Rau mùi cũng hỗ trợ tiêu hóa, chống buồn nôn và co thắt dạ dày, cân bằng lượng đường trong máu và là thuốc nhuận tràng nhẹ. Bạn chỉ cần thêm chúng vào các món súp hoặc canh nấu, say nước ép uống để giải độc.

    3. Cây kế sữa

    Cây kế sữa hoạt động như một chất chống oxy hóa, và giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa tế bào chết. Cây kế sữa, hay thường được gọi là "silymarin", là một loại thảo mộc có nguồn gốc từ các nước Địa Trung Hải, nhưng cũng được tìm thấy ở các nơi khác trên thế giới ngày nay. Hạt và lá của loại thảo mộc tự nhiên này có thể được tiêu thụ khi bụng đói trước bữa ăn để có kết quả tốt nhất. Nó được biết là có lợi ích rút chất độc ra khỏi cơ thể, do đó hỗ trợ giải độc.

    4. Lá neem

    Lá neem có thể có vị rất đắng, nhưng chúng rất tuyệt vời cho gan của bạn và cũng tăng cường tiêu hóa. Tiêu thụ lá neem hàng ngày được biết là có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và các vi sinh vật gây hại khác trong đường ruột và làm sạch ruột, tiếp tục tạo điều kiện cho quá trình tiêu hóa trơn tru hơn. Nó được hoàn thiện với các đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, sát trùng và chống vi rút.

    5. Triphala

    Triphala là hỗn hợp dược liệu từ 3 thảo dược chính là me rừng, kha tử và quả bàng hôi. Là bài thuốc lấy từ công thức thảo dược chữa bệnh tiêu hóa, nhuận tràng và cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Nguyên liệu dược này cũng được sử dụng phổ biến để giúp giải độc và làm sạch cơ thể từ bên trong bằng đường uống. Mỗi ngày chỉ cần uống 1 thìa café hỗn hợp bột triphala với một chút nước sôi vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ dần cảm nhận được lợi ích của chúng.

    Xem thêm ds nguồn thảo mộc thiên nhiên >>> http://www.novaco.vn/nguyen-lieu





    .
     

Ủng hộ diễn đàn