Hồ Chí Minh Làm sao để biết đậu hay rớt visa Mỹ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Du Lịch Nước Ngoài' được đăng bởi thanhnienmoihcm, 23/10/24 at 9:56 AM.

Tags:
  1. thanhnienmoihcm

    thanhnienmoihcm Thành viên cấp 1

    Xin visa Mỹ, ai cũng muốn đậu visa Mỹ. Vậy làm sao biết đậu hay rớt visa Mỹ? Làm sao biết mình có được cấp visa Mỹ hay không?
    [​IMG]

    Khách du lịch nhận xét rằng visa Mỹ là visa xin khó nhất thế giới. Đương đơn xin cấp visa Mỹ chịu nhiều chi phí như: phí xin visa Mỹ, phí di chuyển và ăn ở khi đến Đại sứ quán Mỹ hoặc Tổng Lãnh Quán Mỹ để phỏng vấn. Đậu visa Mỹ, đương đơn sẽ được cấp visa Mỹ, rồi dùng visa Mỹ này để đi du lịch Mỹ. Rớt visa Mỹ, đương đơn sẽ không được cấp visa Mỹ và chịu tổn thất các chi phí phát sinh. Đậu visa Mỹ thì ai cũng muốn, rớt visa Mỹ là chuyện xui xẻo mà không ai mong muốn. Vậy làm sao biết đậu hay rớt visa Mỹ?

    Làm sao đương đơn biết đậu hay rớt visa Mỹ là thắc mắc lớn của nhiều người. Webisite dịch vụ làm visa Mỹ chia sẻ kinh nghiệm xin visa Mỹ. Bạn sẽ biết được mình đậu hay rớt visa Mỹ ngay khi tham gia vào buổi phỏng vấn xin visa Mỹ tại Đại sứ quán Mỹ hay Tổng Lãnh Sự Quán Mỹ. Tại buổi phỏng vấn visa Mỹ, nhân viên lãnh sự sẽ hỏi đương đơn một vài câu hỏi, khoảng từ 1-3 câu hỏi, để thẩm tra hồ sơ của đương đơn. Nhân viên lãnh sự sẽ trả lời ngay kết quả xin visa Mỹ ngay tại buổi phỏng vấn này. Nếu hồ sơ đạt chuẩn, nhân viên thông báo là đương đơn được cấp Visa Mỹ (đậu visa Mỹ) và nhận hộ chiếu của đương đơn. Nếu hồ sơ không đạt chuẩn, nhân viên thông báo là đương đơn không được cáp visa Mỹ (rớt visa Mỹ) và trả hộ chiếu, hồ sơ cho đương đơn.

    Vậy làm sao biết đậu hay rớt visa Mỹ? Bạn sẽ được biết kết quả ngay khi tham gia vào buổi phỏng vấn xin visa Mỹ.

    Bạn gặp rắc rối liên quan đến visa Mỹ hãy liên hệ ngay đến Viber, Zalo 0966.089.350 – 0903.709.178 để được tư vấn đầy đủ nhất!

    CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI

    Địa chỉ: 212/29 Nguyễn Thái Bình, phường 12, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

    Xin cảm ơn!
     

Ủng hộ diễn đàn