Làm sao để quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi ditran2112, 13/1/21.

  1. ditran2112

    ditran2112 Thành viên cấp 1


    Trong thời buổi cạnh tranh cả về chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Việc thu hút khách hàng đã khó nên việc phục vụ chiều lòng khách hàng, đem lại cho khách hàng cảm giác hài lòng càng trở nên khó hơn trăm ngàn lần. Nhiều cửa hàng, dịch vụ mới khai trương, đi vào hoạt động đã gặp lao đao đứng trên bờ vực thua lỗ, không đủ doanh thu, không có khách hàng…


    Nhiều cơ sở kinh doanh bán hàng rất tốt nhưng thu lại lợi nhuận không được bao nhiêu, vấn đề này mọi người cần nghiên cứu thật kỹ. Xem xét giá nhập hàng của sản phẩm và giá xuất ra bao nhiêu, không nên bán quá rẻ, nên nghiên cứu và bán giá bằng thị trường. Đặc biệt cần có kiến thức về kế toán để điều phối dòng tiền (nếu quy mô lớn).


    Để tránh hàng hóa vật tư nông nghiệp bị tồn kho, bạn nên nhập các mặt hàng nào cần nhất thì nhập với số lượng nhiều, tránh nhập tràn lan chết vốn.


    Để quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả bạn cần nhập máy tính phần mềm quản lý cửa hàng hiệu quả, bạn có thể nắm được số tiền doanh thu trong ngày, hàng còn trong cửa hàng bao nhiêu, lời bao nhiêu. Vậy nguyên nhân là gì?


    Nguyên nhân có thể là chất lượng sản phẩm, hình ảnh trưng bày của cơ sở chưa được vừa mắt, giá cả không hợp lý... Nhưng có khi nào bạn nghĩ chất lượng phục vụ của cơ sở có vấn đề chưa. Nếu bạn là một người chủ hoặc đã từng quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp thì chắc hẳn bạn đã từng gặp những tình huống khó đỡ như : lúc khách ít thì không sao nhưng khách đông thì cực kỳ khốn đốn, khách phải chờ đợi trong thời gian lâu do thao tác chậm chạp của việc tiếp nhận khách theo cách truyền thống, khách quá đông dẫn đến nhầm lẫn đơn của khách khác. Chỉ riêng việc đó đã đủ gây mệt mỏi cho cả người bán và gây mất thiện cảm cho người mua, khó khăn trong việc quản lý, mất điểm trong mắt khách hàng, mất dần khách hàng, mất doanh thu... Hiểu được nỗi lòng của các bạn Công ty PAP Technology chúng tôi sắp ra mắt sản phẩm Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình giao dịch và giải quyết mọi nỗi đau đầu khi kinh doanh đầu tư cửa hàng vật tư nông nghiệp.
    [​IMG]
    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm quản lý bán hàng S2Retail tại trang S2Retail.vn

     

Ủng hộ diễn đàn