Làm sao để xóa nếp nhăn ở mắt

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi trongtriet01, 29/6/24 at 1:18 PM.

  1. trongtriet01

    trongtriet01 Thành viên cấp 1

    Làm sao để xóa nếp nhăn ở mắt là băn khoăn chung của nhiều chị em phụ nữ, vì vùng da ở mắt rất dễ bị lão hóa, khiến cho gương mặt trông hốc hác, già trước tuổi, và khiến chị em kém tự tin về nhan sắc của mình. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu trong bài viết này, để bật mí bí quyết giúp vùng da quanh mắt được trẻ hóa một cách hiệu quả nhé.

    Làm sao để xóa nếp nhăn ở mắt thế

    Thông thường, quá trình lão hóa da thường bắt đầu xuất hiện ở đôi mắt, vì vùng da ở mắt vốn mỏng manh, đàn hồi kém hơn những vùng da khác trên khuôn mặt, hơn nữa cơ mắt phải thường xuyên hoạt động mỗi khi chúng ta cười, nói, nheo mắt, dụi mắt… khiến da bị lão hóa nhanh. Do đó, các chuyên gia thường khuyến cáo chị em nên bắt đầu chăm sóc da ngay từ sau độ tuổi 25, thay vì đợi đến lúc da bị lão hóa mới bắt đầu chăm sóc da.

    >>> Tìm hiểu: Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu

    [​IMG]

    Vậy làm sao xóa nếp nhăn ở mắt? Chị em nên lưu ý một số điều dưới đây:

    + Cải thiện chế độ ăn uống: chị em nên bổ sung các thực phẩm chứa nhiều chất đạm, chất xơ, vitamin, khoáng chất… Và uống nhiều nước mỗi ngày để thanh lọc độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, bạn nên lưu ý hạn chế ăn các thực phẩm chứa nhiều chất béo, đường, các loại chất kích thích có trong thuốc lá, bia, rượu…

    + Sử dụng kem xóa nhăn, kết hợp với massage mắt đều đặn mỗi ngày: giúp tăng độ đàn hồi, săn chắc tự nhiên cho da, từ đó ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

    >>> Giải đáp: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

    [​IMG]

    + Đắp mặt nạ tự nhiên: đây là cách được rất nhiều chị em lựa chọn sau khi đã tìm hiểu làm sao để xóa nếp nhăn ở mắt. Một số loại mặt nạ tự nhiên mà chị em có thể dùng như: mặt nạ từ đu đủ + bạc hà, dầu olive, mặt nạ từ dứa, bơ, dưa leo, dầu dừa…

    Làm sao để xóa nếp nhăn ở mắt hiệu quả chỉ có?

    Những cách xóa nhăn vùng mắt đã nêu trên chỉ là những phương pháp giúp ngăn ngừa lão hóa da, tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, và không thực sự hiệu quả với những ai có nếp nhăn sâu, lại đòi hỏi chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày mới có hiệu quả. Do đó, nếu chị em muốn xóa nếp nhăn hiệu quả nhanh chóng và dài lâu thì nên tìm đến phương pháp làm đẹp hiệu quả hơn đó là nhờ tới công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.

    Cụ thể, hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã ứng dụng phương pháp tiêm Filler/Botox giúp xóa nếp nhăn khuôn mặt mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này chỉ mất khoảng 5 phút thực hiện và không cần nghỉ dưỡng, nếp nhăn sẽ biến mất sau chỉ 2 – 3 ngày. Ngoài ra, chị em có thể tìm hiểu thêm về phương pháp căng da mặt bằng chỉ (chỉ collagen, hoặc chỉ vàng) để trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt, thay vì chỉ trẻ hóa vùng mắt.
     

Ủng hộ diễn đàn