Làm thế nào để ăn một chế độ ăn uống lành mạnh

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua' được đăng bởi nutriancan, 9/6/21.

  1. nutriancan

    nutriancan Thành viên cấp 1

    Để nắm cho mình một hình dáng đẹp mắt có thể, điều cấp thiết là bạn phải ăn một chế độ ăn uống mạnh khỏe. Tìm hiểu đảm bảo những gì chúng ta nên ăn 1 cách thường xuyên.

    Thực đơn ăn uống lành mạnh

    thực đơn lành mạnh: Các khối bắt đầu

    Nguồn rất tốt để lập kế hoạch ăn tối là thực đơn lành mạnh hằng ngày, chúng ta nên ăn:
    • [*]6 đến 8 phần ngũ cốc. Chúng bao gồm bánh mì, các loại hạt ngũ cốc, gạo và mì ống, và thấp nhất 3 phần ăn nên từ các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt. Một chế độ bánh mỳ là 1 lát trong khi thực đơn các loại hạt ngũ cốc là 1/2 (đã được nấu chín) đến 1 chén (ăn liền). Một chế độ cơm hoặc mì ống là 1/2 chén đã nấu chín (1 ounce khô). Hãy tiết kiệm những món nướng chứa được nhiều chất béo như bánh sừng bò, bánh nướng xốp và bánh rán để thỉnh thoảng mời khách.[*]2 đến 4 phần hoa quả và 4 đến 6 phần rau. phần lớn các loại hoa quả và rau củ cũng có ít chất béo tự nhiên, vì vậy chúng là một trong bổ sung cập nhật tuyệt vời cho chế độ ăn uống lành mạnh của bản thân. trái cây và rau củ cũng phân phối chất xơ, vitamin và dưỡng chất cần yếu cho bộ máy cơ thể chuyển động ở hiệu suất cao nhất. hoa quả và rau cũng sẽ tăng lên hương vị cho 1 ăn uống an lành. tốt nhất nên phục vụ chúng tươi, hấp hoặc thái nhỏ trong món salad. Hãy chắc chắn bỏ qua lớp phủ, bơ và sốt mayonnaise chứa nhiều calo, trừ trường hợp đôi khi. Một thực đơn rau sống hoặc đã nấu chín bằng 1/2 chén (1 chén đối với rau sạch); một thực đơn hoa quả là 1/2 cốc hoặc trái cây tươi có kích thước bằng một quả bóng tennis.[*]2 đến 3 phần sữa, sữa chua và pho mát. Chọn các sản phẩm từ sữa 1 cách đúng đắn. Chọn sữa hoặc pho mát không còn chất béo hoặc giảm chất béo. Thay thế hộp sữa chua cho kem chua trong tương đối nhiều cách làm và không một ai nhận ra sự so sánh. Một thực đơn sữa na ná với 1 cốc sữa hoặc sữa chua hoặc 1,5 đến 2 ounce pho mát.[*]2 đến 3 chế độ thịt, gia súc, cá, đậu khô, trứng và các loại hạt. để tạo ra một thực đơn an lành, cách hiệu quả nhất để nấu thịt bò, thịt con lợn, thịt bê, thịt cừu, thịt gia cầm và cá là nướng hoặc nướng chúng. Tìm các từ “thăn” hoặc “tròn” trên các từng miếng thịt vì chúng là loại thịt nạc thăn nhất. Loại bỏ kể cả mỡ hoặc da có khả năng nhận thấy thuở đầu nấu, và nếm với nhiều loại thảo mộc, gia vị và nước xốt không có chất béo. Một thực đơn thịt, cá hoặc con vật là 2 đến 3 ounce. loại thức ăn chéo như đậu khô, đậu lăng và bơ hạt đậu phộng có thể bán protein mà không có chất béo con vật và cholesterol mà bạn cảm nhận từ nhiều loại thịt. Một cốc đậu nấu chín hoặc 1 thìa bơ hạt đậu phộng cũng như với một ounce thịt thăn nạc.[*]thực hiện chất béo, dầu và đồ ngọt một cách cất giữ. không có qui định ăn kiêng nào nên sa thải chủ yếu bất kể một tổ các loại thức ăn nào, của cả chất béo, dầu và kẹo bánh. Bickston bảo rằng chúng ta nên đưa chúng vào thực đơn của mình miễn sao đúng dịp và có khoảng chừng mực.
    Thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch

    thực đơn lành mạnh: Ăn đúng và đủ lượng

    Bạn cần bao nhiêu calo trong 1 ngày phụ thuộc tổ ấm, lứa tuổi, loại khung người và chừng độ hoạt động vui chơi của bạn. chung chung, trẻ nhỏ linh động từ 2 đến 8 tuổi cần từ 1.400 đến 2.000 calo mỗi ngày. các nàng và phụ nữ giới trẻ biến hóa năng động có thể tiêu thụ khoảng 2.200 calo hàng ngày mà không bị lên cân. Các nam tuổi teen và phái mạnh lao động nhiều nên tiêu thụ khoảng 3.000 calo từng ngày để gia hạn trọng lượng. nếu như khách hàng không hoạt động, nhu cầu cần thiết calo của mình giảm từ 400 đến 600 calo hàng ngày.

    Ăn uống thực dưỡng
     
  2. trsistingbloDp2035

    trsistingbloDp2035 Mới đăng kí

    Giới thiệu về FaceApp Pro
    Nếu thường xuyên sử dụng mạng xã hội, không khó để bắt gặp những hình ảnh với nhiều nếp nhăn trên gương mặt của các diễn viên nổi tiếng. Bạn bè của bạn cũng đăng những bức ảnh kỳ lạ tương tự với chú thích hài hước. Họ không đến từ tương lai, họ chỉ chỉnh sửa ảnh selfie của mình thông qua ứng dụng FaceApp.

    Ra mắt vào tháng 2/2017 bởi một công ty Trung Quốc, ứng dụng này nhanh chóng trở thành ứng dụng chụp ảnh tốt nhất trên toàn cầu với rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài không quá nổi bật trên thị trường, phải đến giữa năm nay, FaceApp mới trở lại mạnh mẽ. Sở hữu nhiều bộ lọc và tính năng độc đáo, ứng dụng này giúp bạn thay đổi giới tính, thay đổi độ tuổi một cách dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản.
    [​IMG]
    FaceApp là gì?

    FaceApp là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn làm điều gì đó đặc biệt với những bức ảnh selfie của mình. Được phát triển bởi một nhóm nghiên cứu ở Saint-Petersburg, Nga, ứng dụng này sử dụng mạng lưới thần kinh và điều chỉnh các chi tiết trên khuôn mặt của bạn theo cách thực tế nhất. Hệ thống AI có thể giúp một chàng trai trẻ biến thành một ông già 50 tuổi, một cô gái có thể biến thành một chàng trai để râu.

    Cách sử dụng FaceApp

    Rất đơn giản để sử dụng. Đầu tiên, bạn cần tải ảnh tự sướng từ thư viện điện thoại thông minh hoặc chụp trực tiếp từ máy ảnh. Trước đó, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập vào thư viện trên điện thoại thông minh mà bạn sở hữu. Điều chỉnh khung ảnh trên màn hình để phù hợp với khuôn mặt của bạn. Chọn bất kỳ phong cách nào và để FaceApp hoàn thành phần còn lại. Hãy nhớ rằng ứng dụng yêu cầu thiết bị của bạn phải được kết nối với Internet.

    Thay đổi tuổi của bạn

    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể sở hữu một bức ảnh selfie ngộ nghĩnh. Thay đổi tuổi của bạn khác với thực tế. Hầu hết người dùng của FaceApp yêu thích tính năng Old biến khuôn mặt thành người già. Ứng dụng này có tính năng Young giúp bạn sở hữu một babyface giống như một đứa trẻ, tuy nhiên nó không quá phổ biến vì những bức ảnh này không được chi tiết và chân thực.

    Thay đổi giới tính của bạn

    Một trong những tính năng cực hot của FaceApp là cho phép bạn thay đổi giới tính của nhân vật trong ảnh. Từ nam thành nữ, từ nữ thành nam… tất cả đều có thể thực hiện được chỉ với vài thao tác đơn giản.

    Nhiều bộ lọc

    FaceApp tích hợp nhiều tính năng và bộ lọc độc đáo cho bạn. Tính năng nụ cười giúp những bức ảnh nghiêm túc trở nên hài hước vì khuôn mặt nghiêm túc của bạn đã được thay đổi bằng một nụ cười dễ thương. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi hai khuôn mặt của hai người, chuyển từ nam sang nữ và ngược lại. Sau khi có ảnh ưng ý, bạn có thể lưu ảnh vào bộ sưu tập hoặc chia sẻ lên mạng xã hội. Chia sẻ những hình ảnh vui nhộn giúp bạn có những giây phút vui vẻ bên bạn bè và người thân.
    [​IMG]
    Các tính năng khác
    Thêm hình xăm.
    Tạo một nụ cười.
    Nhiều bộ lọc màu, ánh sáng đẹp.
    Thay đổi nền.
    Trang điểm.
    Tạo kiểu tóc của bạn.
    FaceApp AI tự động tìm cho bạn các bộ lọc và chế độ phù hợp.
    Phiên bản APK MOD của FaceApp
    Tính năng MOD


    Không có hình mờ

    Tải xuống APK FaceApp Pro (Đã mở khóa MOD) cho Android

    Với số lượng người dùng khổng lồ, FaceApp không ngừng được cải tiến và cập nhật. Nhà phát hành cố gắng làm mới để mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời dành cho các thiết bị iOS và Android và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể trả 3,99 đô la một tháng để sử dụng các tính năng mở rộng hoặc tải xuống FaceApp Pro của chúng tôi qua liên kết bên dưới bài viết này.

    Sau khi chỉnh sửa, có thể bạn sẽ cần đến Remini để làm sắc nét ảnh, và Lightroom để bức ảnh trông chuyên nghiệp hơn!

    [Video] Cách bật, tắt cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc trên Android
    [​IMG] [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn