Làm thế nào để ăn một chế độ ăn uống lành mạnh

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua' được đăng bởi nutriancan, 9/6/21.

  1. nutriancan

    nutriancan Thành viên cấp 1

    Để nắm cho mình một hình dáng đẹp mắt có thể, điều cấp thiết là bạn phải ăn một chế độ ăn uống mạnh khỏe. Tìm hiểu đảm bảo những gì chúng ta nên ăn 1 cách thường xuyên.

    Thực đơn ăn uống lành mạnh

    thực đơn lành mạnh: Các khối bắt đầu

    Nguồn rất tốt để lập kế hoạch ăn tối là thực đơn lành mạnh hằng ngày, chúng ta nên ăn:
    • [*]6 đến 8 phần ngũ cốc. Chúng bao gồm bánh mì, các loại hạt ngũ cốc, gạo và mì ống, và thấp nhất 3 phần ăn nên từ các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt. Một chế độ bánh mỳ là 1 lát trong khi thực đơn các loại hạt ngũ cốc là 1/2 (đã được nấu chín) đến 1 chén (ăn liền). Một chế độ cơm hoặc mì ống là 1/2 chén đã nấu chín (1 ounce khô). Hãy tiết kiệm những món nướng chứa được nhiều chất béo như bánh sừng bò, bánh nướng xốp và bánh rán để thỉnh thoảng mời khách.[*]2 đến 4 phần hoa quả và 4 đến 6 phần rau. phần lớn các loại hoa quả và rau củ cũng có ít chất béo tự nhiên, vì vậy chúng là một trong bổ sung cập nhật tuyệt vời cho chế độ ăn uống lành mạnh của bản thân. trái cây và rau củ cũng phân phối chất xơ, vitamin và dưỡng chất cần yếu cho bộ máy cơ thể chuyển động ở hiệu suất cao nhất. hoa quả và rau cũng sẽ tăng lên hương vị cho 1 ăn uống an lành. tốt nhất nên phục vụ chúng tươi, hấp hoặc thái nhỏ trong món salad. Hãy chắc chắn bỏ qua lớp phủ, bơ và sốt mayonnaise chứa nhiều calo, trừ trường hợp đôi khi. Một thực đơn rau sống hoặc đã nấu chín bằng 1/2 chén (1 chén đối với rau sạch); một thực đơn hoa quả là 1/2 cốc hoặc trái cây tươi có kích thước bằng một quả bóng tennis.[*]2 đến 3 phần sữa, sữa chua và pho mát. Chọn các sản phẩm từ sữa 1 cách đúng đắn. Chọn sữa hoặc pho mát không còn chất béo hoặc giảm chất béo. Thay thế hộp sữa chua cho kem chua trong tương đối nhiều cách làm và không một ai nhận ra sự so sánh. Một thực đơn sữa na ná với 1 cốc sữa hoặc sữa chua hoặc 1,5 đến 2 ounce pho mát.[*]2 đến 3 chế độ thịt, gia súc, cá, đậu khô, trứng và các loại hạt. để tạo ra một thực đơn an lành, cách hiệu quả nhất để nấu thịt bò, thịt con lợn, thịt bê, thịt cừu, thịt gia cầm và cá là nướng hoặc nướng chúng. Tìm các từ “thăn” hoặc “tròn” trên các từng miếng thịt vì chúng là loại thịt nạc thăn nhất. Loại bỏ kể cả mỡ hoặc da có khả năng nhận thấy thuở đầu nấu, và nếm với nhiều loại thảo mộc, gia vị và nước xốt không có chất béo. Một thực đơn thịt, cá hoặc con vật là 2 đến 3 ounce. loại thức ăn chéo như đậu khô, đậu lăng và bơ hạt đậu phộng có thể bán protein mà không có chất béo con vật và cholesterol mà bạn cảm nhận từ nhiều loại thịt. Một cốc đậu nấu chín hoặc 1 thìa bơ hạt đậu phộng cũng như với một ounce thịt thăn nạc.[*]thực hiện chất béo, dầu và đồ ngọt một cách cất giữ. không có qui định ăn kiêng nào nên sa thải chủ yếu bất kể một tổ các loại thức ăn nào, của cả chất béo, dầu và kẹo bánh. Bickston bảo rằng chúng ta nên đưa chúng vào thực đơn của mình miễn sao đúng dịp và có khoảng chừng mực.
    Thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch

    thực đơn lành mạnh: Ăn đúng và đủ lượng

    Bạn cần bao nhiêu calo trong 1 ngày phụ thuộc tổ ấm, lứa tuổi, loại khung người và chừng độ hoạt động vui chơi của bạn. chung chung, trẻ nhỏ linh động từ 2 đến 8 tuổi cần từ 1.400 đến 2.000 calo mỗi ngày. các nàng và phụ nữ giới trẻ biến hóa năng động có thể tiêu thụ khoảng 2.200 calo hàng ngày mà không bị lên cân. Các nam tuổi teen và phái mạnh lao động nhiều nên tiêu thụ khoảng 3.000 calo từng ngày để gia hạn trọng lượng. nếu như khách hàng không hoạt động, nhu cầu cần thiết calo của mình giảm từ 400 đến 600 calo hàng ngày.

    Ăn uống thực dưỡng
     

Ủng hộ diễn đàn