Làm Thế Nào Để Thiết Kế Website? 12 Tiêu Chí Thiết Kế Website Chuẩn SEO

Chủ đề thuộc danh mục 'SEO' được đăng bởi hoatran25553, 9/3/23.

  1. hoatran25553

    hoatran25553 Mới đăng kí

    Để có được lượng truy cập khách hàng trực tuyến đáng kinh ngạc, thì những người làm SEO đã phải tuân thủ nghiêm ngặt việc Thiết kế website Chuẩn SEO. Bạn đã có website? Mà chưa biết làm sao để có nguồn khách hàng từ Website? Thì sau đây Thương Hiệu Việt sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn:

    Áp dụng chiến lược SEO tổng thể cho Website:
    Để nhiều người biết tới, tiếp cận được khách hàng thì việc xây dựng một chiến lược SEO tổng thể cho website là điều vô cùng quan trọng và không thể thiếu.

    Bạn muốn trang web trở nên nổi bật, chiến lược sau đây cần được áp dụng nghiêm ngặt. Chiến lược vô cùng lý tưởng để mời người dùng internet ghé thăm trang web của bạn được gọi là “ Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm – SEO ”

    Nó chỉ đơn giản là không đủ để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn!

    Người dùng phải có chất lượng cao, chẳng hạn như họ phải là người tiêu dùng hoặc đối thủ cạnh tranh của Sản phẩm hoặc Dịch vụ mà bạn giao dịch.
    Xem thêm: bảng báo giá seo tổng thể
    Ngay phần này đây chúng ta sẽ biết: “Làm thế nào để thực hiện Thiết kế website Chuẩn SEO?”
    1. Thiết kế Website thân thiện với người dùng.

    2. Thiết kế trang web hấp dẫn trực quan.

    3. Cập nhật trang web thường xuyên.

    4. Chèn từ khóa chính.

    5. Bao gồm Cụm từ khóa trong Liên kết URL.

    6. Tính khả dụng của các Liên kết Trang.

    7. Tối ưu hóa tốc độ tải trang web trên Laptop/Desktop

    8. Tối ưu hóa cho thiết bị di động

    9. Tạo nội dung trang web thân thiện với SEO.

    10. Liên kết ngược với Tên miền tương tự.

    11. Tích hợp mạng xã hội

    12. Tích hợp Google Doanh nghiệp của tôi.

    1. Thiết kế Website thân thiện với người dùng:
    Trang web thân thiện thì người dùng sẽ có thể tìm thấy thông tin họ đang tìm kiếm trên trang web của bạn.

    Đặc biệt, bất kỳ trang web nào cũng phải dễ dàng điều hướng nội dung và hình thức trong các trang khác nhau. Tất cả các trang web phải hoạt động.

    Mặt khác, tất cả các trang không hoạt động phải được xóa hoặc chuyển hướng trở lại trang đang hoạt động.

    Cần tránh hoàn toàn “Lỗi 404 – Không tìm thấy trang”. Không nên có trang mồ côi.

    [​IMG]
    Lỗi 404
    2. Thiết kế trang web hấp dẫn trực quan:
    Chắc chắn, người dùng mong đợi trang web hấp dẫn và hấp dẫn trực quan. Người dùng có xu hướng sẽ tắt hoặc thoát nhanh nếu trang web lag hay gây nhàm chán.

    Ngoài ra, trang web có Thiết kế đồ họa và thiết kế UI/UX tốt nhất sẽ thu hút người dùng và giữ chân khách truy cập. Tuy nhiên, điều này sẽ cải thiện xếp hạng trang web về lâu dài.

    Hình ảnh UX/UI

    3. Cập nhật trang web thường xuyên.
    Hầu hết mọi người tạo ra một trang web hoành tráng và giữ nó hoạt động trong nhiều năm mà không có bất kỳ cập nhật nào. Thì xu thế hiện tại có rất nhiều trang web mới xuất hiện hàng ngày. Do đó, các trang web không thực hiện cập nhật buộc phải đẩy lùi và google hiếm khi cuộn các trang web như vậy.

    Thường xuyên nâng cấp trang web với Từ khóa chung và nội dung phù hợp sẽ giúp Google cuộn trang để cập nhật. Điều này dẫn đến việc định vị trang web tốt hơn.

    4. Chèn các từ khóa chính.
    Các doanh nghiệp hay dịch vụ đều có Từ khóa chung và Từ khóa đuôi dài. Hầu hết, Google Keyword Planner hỗ trợ với các từ khóa thích hợp.

    Và điều bạn cần làm là kết hợp từ khóa được xếp hạng hàng đầu cùng với nội dung phù hợp sẽ thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web.

    5. Bao gồm Cụm từ khóa trong Liên kết URL.
    Không biết bạn có thường để ý tới vấn đề này chưa? Khi nào bạn nhập một truy vấn trong tìm kiếm của Google, thì nó sẽ tìm cho bạn kết quả web chứa các từ tối đa được nhập trong tìm kiếm của Google.

    [​IMG]
    Tìm kiếm “thời trang nam”
    Vì vậy, bằng cách đưa cụm từ khóa vào URL trang web của mình, bạn có thể cải thiện sự thay đổi trong việc được người dùng tìm thấy dịch vụ của bạn.

    Cụm từ khóa trong Liên kết URL cũng đóng vai trò là Trình thông báo BookMark. Vì vậy ngoài nội dung, việc chèn từ khóa vào URL cũng rất cần thiết.

    6. Tính khả dụng của Liên kết trang:
    Liên kết trang (Liên kết nội bộ) – Các liên kết Nội bộ trong thiết kế web thân thiện với SEO sẽ hướng người dùng truy cập các dịch vụ được cung cấp trong tất cả các trang khác trên trang web của bạn.

    Điều này sẽ làm tăng Traffic website đồng đều hơn trên toàn website thay vì chỉ tăng cho một trang nào nhất định.

    Lưu ý: Việc bạn nhồi nhét từ khóa sẽ khiến Google đánh giá đang spam và điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thứ hạng từ khóa của bạn.

    7. Tối ưu tốc độ Load Website trên Laptop/Desktop:
    Thời gian chuyển đổi trang web (thời gian tải) là rất cần thiết cho một thiết kế web thân thiện với SEO.

    Thời gian chuyển đổi có thể thu được bằng SEO Audit.

    Tốc độ tải trang web rất quan trọng vì người dùng web thường mất kiên nhẫn trong khi chờ trang tải và có xu hướng tìm kiếm các tùy chọn khác.

    Tối ưu hóa nội dung Đồ họa, Plug-in, tập lệnh java và hiệu suất máy chủ chậm có thể ảnh hưởng đến tốc độ tải trang web.

    8. Tối ưu hóa cho thiết bị di động.
    Ngày nay mọi người thích truy cập internet thông qua Điện thoại di động của họ, vì thời điểm hiện tại thì cứ trung bình một người Việt thì có hơn 1 chiếc điện thoại di động vậy nên việc tối ưu hóa trang web cho các thiết bị di động là rất cần thiết.

    Thiết kế trang web thân thiện với SEO cũng nên bao gồm các thiết bị Di động và Tab.

    9. Tạo Nội dung Web thân thiện với SEO.
    “Content is king” – Bill Gates 1996

    Content (nội dung) đóng một vai trò to lớn và không thể thiếu vì nó việc ảnh hưởng đến việc người dùng trở thành khách hàng.

    Khách truy cập trang web đọc qua nội dung web trong Trang chỉ mục trước và nếu họ thấy nó hữu ích và xứng đáng, họ sẽ quay lại nếu không thì sẽ thoát ra.

    Lưu ý: Không nên sử dụng nội dung đã có. Nếu vậy, google sẽ liệt trang web của chính bạn vào danh sách đen.

    Đa phần các trang web trở nên phổ biến chỉ vì nội dung hấp dẫn và nhiều thông tin hữu ích. Nội dung phù hợp thu hút đúng đối tượng và cải thiện lưu lượng truy cập cho trang web của bạn

    10. Liên kết ngược bên ngoài.
    Liên kết ngoài là một phần của Tối ưu hóa Off Page trong SEO. Liên kết ngược bên ngoài được đề cập đến 2 cách liên kết trang web nguồn với bất kỳ trang web nào khác trên web.

    Liên kết ngoài từ những trang web có chất lượng cao đề cập đến trang web của chúng ta, thì sẽ giúp chúng ta về thứ hạng Google tốt hơn. Nó được coi là bỏ phiếu của bên thứ ba giúp cải thiện vị trí tốt hơn của trang web.

    11. Tích hợp mạng xã hội:

    Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy trang web của bạn tiếp cận nhiều đối tượng hơn thông qua Facebook, Twitter, Instagram, Youtube, Tiktok,…

    Một trong những phương pháp thiết kế trang web thân thiện với người dùng là

    nhúng các mã phương tiện truyền thông xã hội vào trang web.

    Việc tích hợp các trang mạng xã hội lại với nhau thông qua website. Thì chính trang web của bạn là cầu nối giúp mang lại nhiều giá trị từ việc liên kết được đa kênh.

    12. Nhúng Google Doanh nghiệp của tôi.
    Đối với trang web của bất kỳ Doanh nghiệp nào, thì tích hợp Google My Business là điều bắt buộc.

    Việc đăng ký Google My Business giúp cho doanh nghiệp của bạn quản lý được sự xuất hiện của mình trên Google Search và Google Map. Với công cụ này khiến khách hàng tìm thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn dễ dàng hơn.

    Thường xuyên cập nhật sitemap (sơ đồ trang web) ngay sau khi có bất kỳ thay đổi nào trên website. Sử dụng Robots.txt để tránh google thu thập dữ liệu của các trang mà bạn không muốn cho google thu thập dữ liệu
     
    Last edited: 16/3/23
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Cặp da nam là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của những quý ông công sở hiện đại. Một chiếc cặp đẹp được xem như một sự thành công của quý ông khi xây dựng hình tượng cho mình. Tại Diogini, chúng tôi có mẫu cặp MM135 NERO thích hợp với những tiêu chuẩn trên của quý ông.

    [​IMG]

    Thiết kế da thật đem lại sự đẳng cấp.

    [​IMG]

    Mẫu khóa cài tiện lợi cho công việc.

    Quý khách có thể xem thêm nhiều mẫu cặp da hơn tại link: cặp da nam italy
     

Ủng hộ diễn đàn