Làm visa du lịch Hàn Quốc cho sinh viên

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dcomiendan24h, 26/11/19.

  1. dcomiendan24h

    dcomiendan24h Mới đăng kí

    Lam visa han quoc du lịch cho sinh viên hay người thông thường đều đã tiện lợi hơn trước với quy trình chóng vánh với thuần tuý. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy truy cập website visaforkorea-vt. com/ của đại điểm Thị thực Hàn Quốc với tham khảo lộ trình du lịch, kinh nghiệm sống với học tập ở Hàn Quốc trên visitkorea.org. vn để chuẩn bị thật kỹ trước lúc lên đường nhé!

    [​IMG]

    Sinh viên mang thể xin visa du hý 5 năm để xịt thăm Hàn Quốc đa dạng lần hơn

    Tầm giá xin visa han quoc du hý là 20 đô la đến 80USD cho mỗi giấy má tùy chiếc, với thể trả bằng VNĐ hoặc đô la Mỹ.

    - nếu như mang buộc phải phải tham dự phỏng vấn, bạn nên thoả thích, tự tin, khi giải đáp giảm thiểu lắp bắp, với sao đề cập vậy. sản xuất kỹ những thông tin cụ thể về chuyến đi của mình để tạo niềm tin cho Đại sứ quán.

    - lúc tham dự phỏng vấn, bạn cần biểu lộ mình có những ràng buộc tại Việt Nam với nhất mực sẽ quay trở về như: công việc, cuộc sống ổn định, tài sản lớn, những mối quan hệ quen thuộc,…

    Hi vọng mang những thông báo hữu ích trên sẽ tạo điều kiện cho bạn có thể tự chuẩn bị cho mình bộ thủ tục gần như với tự tín để xin visa mà ko cần quá lo lắng. Còn với trường hợp đăng ký tour du lịch Hàn Quốc của vietnambooking Travel thì bạn không cần quá lo âu về vấn đề visa bởi nhà cung cấp của chúng tôi sẽ hoàn thiện số đông, bạn chỉ việc đăng ký với chờ ngày xuất phát vi vu khám phá thiên đường du lịch xứ kim chi.

    – thời gian kết nạp visa du hý cá nhân: từ 09:00 – 12:00 (những buổi sáng trong khoảng thứ 2 đến thứ 6)

    – thời kì xét cấp Visa- 08 ngày làm cho việc và 05 khiến cho việc đối sở hữu giấy tờ qua đơn vị du hý chỉ định.
    1. thông tin chính thức về việc giản lược thủ tục visa du hý Hàn Quốc (áp dụng từ 10/07/2017)
    Từ ngày 10/07/2017, thời kì được xét cấp thị thực dành cho khách du lịch đăng ký duyệt những doanh nghiệp du hý được chỉ định được rút xuống còn 5 ngày làm cho việc đối với khách du hý thường ngày, 3 ngày làm cho việc đối có khách đi theo diện du hý khen thưởng (incentive tour). ngoài ra, đối tượng được xét cấp thị thực vận động vào Hàn Quốc đa dạng lần sẽ được mở mang và giấy tờ xin cấp thị thực du lịch Hàn Quốc, đặc thù là chính minh tài chính đã được giản lược đáng nói. Chi tiết như sau:
    1. Miễn chứng minh nguồn vốn đối mang visa han quoc du lịch cho những đối tượng sau:
    2. Đối tượng là nhân viên (nhân viên khối văn phòng) thuộc top 500 đơn vị Việt Nam hoặc những công ty có tài chính của Hàn Quốc theo danh sách chỉ định của văn phòng Korcham.
    Áp dụng sở hữu Tổng lãnh sự quán tại thị thành Hồ Chí Minh: Đối tượng là người đại diện theo pháp luật của đơn vị thường ngày, đối tượng là cấp quản lý trở lên của 30 đơn vị to nhất Hàn Quốc và 500 doanh nghiệp to nhất Việt Nam.
    1. nhân viên những tổ chức quốc doanh, Công chức nhà nước.
    2. Đối tượng với số dư trên 1 tỷ đồng tại ngân hàng Việt Nam hoặc nhà băng Hàn Quốc.
    3. Đối tượng có thẻ nguồn hỗ trợ khuyến mại hoặc đối tượng sở hữu tài sản, thu nhập trên mức quy định.
      Đối tượng có thu nhập hàng năm trên 8,000 đô la Mỹ (bắt đề nghị chứng minh thông qua sao kê account ngân hàng), đối tượng mang thẻ nguồn vốn vay thanh toán quốc tế trong danh sách quý khách thường niên ưu đãi (thẻ nguồn vốn vay Gold hoặc thẻ tín dụng Platinum)
    4. Đối tượng hoạt động trong ngành văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao, người có chuyên môn, tay nghề cao ( ví dụ: thầy thuốc, …)

    #lam_visa_han_quoc
     

Ủng hộ diễn đàn