Lan Ha Legend Cruise - Những điều cần biết trước khi tham quan Vịnh Lan Hạ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Việt Nét, 20/11/18.

  1. Việt Nét

    Việt Nét Administrator Staff Member

    Những điều cần biết trước khi tham quan Vịnh Lan Hạ
    Vịnh Lan Hạ nằm ở phía đông của đảo Cát Bà. Phòng nhìn ra cổng Van Gate, tiếp giáp với Vịnh Hạ Long. với hơn 7.000 ha, trong đó diện tích quản lý là 5,400 ha của Vườn quốc gia Cát Bà. Đây là một vịnh có hình vịnh rất rộng khoảng 400 hòn đảo lớn tạo nên một bức tranh khổng lồ mô tả hiện trường.

    Tại sao Vịnh Lan Hạ lại độc đáo?
    Ngoài Vịnh Hạ Long, tất cả 400 hòn đảo lớn và nhỏ ở Vịnh Lan Hạ đều được bao phủ bởi cây cối hoặc thảm thực vật, thậm chí cả những hòn đảo nhỏ. Một biển yên bình với những làng chàinhỏ tách biệt với phần còn lại của thế giới. Dưới các cụm đảo yên bình. Có rất nhiều loài đặc sản địa phương. Nhu la. Vẹm xanh, cá lóc, cua, bào ngư, cá mú. cá, tôm tươi sống theo nhu cầu hàng ngày của du khách.

    Ý tưởng hay là đi đến Vịnh Lan Hạ?
    Hoàn toàn đồng ý. Mật độ của các đảo đá vôi ở đây khá dày và vẫn rất nguyên thủy. Nó chia bề mặt biển thành những vịnh nhỏ. Rất nhiều đầm phá và hang động chưa được khám phá. Có hàng trăm hòn đảo với nhiều hình dạng tùy thuộc vào trí tưởng tượng của khách du lịch như: Hòn đảo Guo (như một cái tắc). Hang Đồi (như loài dơi) ... Hang động thạch nhũ, đặc điểm đặc trưng của quần thể Hạ Long cũng có mặt ở Lan Hạ, đó là Hàm Rồng, Dầu Cả, Ca hang ...

    Khác với Vịnh Hạ Long. Lan Ha Legend Cruise có 139 bãi biển cát vàng nhỏ, đáng yêu và hoang vắng vì "nước trong xanh" mời du khách khám phá. Nhiều bãi biển cát trải dài giữa hai ngọn núi đá, yên tĩnh không có sóng lớn. Nó thực sự là người yêu bãi biển lý tưởng. Trong làn nước trong xanh là những rặng san hô đầy màu sắc như bãi biển Vân Bội, Vân Hà ... Biển yên tĩnh như đảo, đảo Cù, đảo Khỉ ... nơi du khách có thể lặn biển.

    Du thuyền Lan Hạ Bay , du khách có thể đi qua những chuyến du ngoạn trong vịnh, tham quan hang động, nghỉ ngơi trên bãi biển giữa biển. Chẳng hạn như hang Tung Gau, bãi biển Cát Dừa. Bãi biển Cát Dừa hiện nay còn được gọi là đảo khỉ. Có một khu nghỉ mát cho qua đêm trên đảo. Đặc biệt, du khách có thể ghé thăm các trang trại ngọc trai đang phát triển ở vịnh xinh đẹp này.

    Thời gian tốt nhất để ghé thăm Vịnh Lan Hạ
    Thời gian tốt nhất để đi đến Vịnh Lan Hạ là mùa hè, thời tiết luôn nắng, thích hợp cho cả tắm và chèo thuyền trên vịnh. Nếu bạn muốn kết hợp để đi du lịch Cát Bà cũng có thể đi vào mùa thu miền Bắc, nhưng đôi khi vẫn còn bão và thời tiết không phải là rất nắng cho bãi biển.
     

Ủng hộ diễn đàn