Lắp cửa nhôm hay cửa nhựa cho ngôi nhà của bạn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tmawindow, 5/2/21.

  1. tmawindow

    tmawindow Mới đăng kí

    Lắp cửa nhôm hay cửa nhựa cho ngôi nhà của bạn : Nên chọn cửa nhựa hay cửa nhôm là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng cũng như rất nhiều gia đình băn khoăn lúng túng khi cần chọn để lắp đặt cho hạng mục cửa của công trình nhà mình.

    - ♠ Cửa nhựa hay cửa nhôm ở đây là dòng cửa chúng tôi muốn nói đến Cửa nhựa lõi thép UpvcCửa nhôm kính việt pháp, còn những dòng cửa kém chất lượng khác chúng tôi không đề cập đến.

    - ♠ Để quý khách rõ ràng hơn và có sự lựa chọn tốt nhất cho mình Tmawindow xin nêu ra một số điểm và một số thông tin về 2 dòng cửa này để quý khách tham khảo

    - ♠ Thật ra Cửa nhựa lõi thép hay Cửa nhôm kính việt pháp đều có những ưu nhược điểm riêng của nó.
    --- Tham khảo ngay >> Thi công giấy dán tường hàn quốc tại Hà Nội << giá phải chăng, các mẫu giấy xavia chính hãng được nhiều người yêu thích

    [​IMG]

    Cửa nhựa lõi thép - Tmawindow.com

    - ♠ Nói chung là trong thực tế, mỗi loại cửa đều có những ưu và nhược điểm riêng, để chọn lựa phù hợp với nhu cầu thực tế của gia đình, trước hết bạn phải hiểu rõ về kết cấu và các đặc tính cửa từng loại nguyên vật liệu xây dựng. Có thể dựa vào một số yếu tố để lựa chọn giữa cửa nhôm và Cửa nhựa lõi thép . Tmawindow xin chỉ đề cập đến các loại cửa nhựa và cửa nhôm kính ở thời điểm hiện tại và đang phổ biến trên thị trường.

    [​IMG]

    - ♠ Để xem xét nên chọn cửa nhôm hay cửa nhựa thì không chỉ dựa vào ưu khuyết điểm mà cái chính là chúng ta có Cách lựa chọn cửa phù hợp với tính chất từng khu vực trong nhà, có những nơi chúng ta nên dùng cửa nhựa lõi thép, nhưng cũng có những nơi nên dùng cửa nhôm kính...

    1. Trước hết chúng ta xem xét về mặt Kết Cấu:
    Nên chọn cửa nhựa lõi thép hay cửa nhôm kính
    Tham khảo về cửa nhôm kính tại Hà Nội và
    nồi cơm điện nhật panasonic 1L cao tần cho các gia đình thi công cửa nhôm kính

    Với cửa nhựa lõi thép :

    - ♠ Bản chất của thanh profile dùng làm cửa nhựa là nhựa Upvc dẻo được pha chế thêm các chất phụ gia để tăng cường độ cứng, độ bóng, chống chảy và làm trắng.

    Để tăng cường lực đỡ và vặn xoắn bên trong thanh profile, phải sử dụng sắt hộp có độ dày 1.2 đến 1.5cm.

    Hộp sắt có nhiệm vụ làm tăng độ đình hình, làm nên khung của cửa.

    Nên chọn cửa nhựa lõi thép hay cửa nhôm kính

    - ♠ Với cửa nhôm kính việt pháp:

    Đối với các dòng Cửa nhôm việt pháp kết cấu là hợp kim nhôm đồng nhất được tạo gân nhưng tăng khả năng chịu lực và cong vênh. Đặc biệt với thanh profile nhôm khả năng chịu lực vặn xoắn cao hơn rất nhiều so với thanh uPVC của cửa nhựa. Do đó nếu phải sử dụng cho khả năng chịu lực đỡ lớn thì nên cân nhắc sử dụng cửa nhôm.

    2. Về mặt Thẩm mỹ :
    Với bất kỳ ai, với bất kỳ gia đình nào thì dù cửa có tốt đến đâu đi nữa mà không đạt độ thẩm mỹ thì cũng xem như là không ổn.

    Với cửa nhôm việt pháp và cửa nhựa lõi thép thì tương đối khó để so sánh về độ thẩm mỹ . Mỗi người có một guu thẩm mỹ, một quan điểm thẩm mỹ không ai giống ai. Có người thì cho là cửa nhựa đẹp có người lại thích cửa nhôm kính. Tuy nhiên hiện nay ngoài màu trắng sứ thì cả cửa nhựa và cửa nhôm còn có nhiều mầu sắc khác như cửa nhựa màu đen, cửa nhựa lõi thép màu vân gỗ, cửa nhựa lõi thép màu gỗ sồi đỏ....Tương tự cửa nhôm cũng vậy Màu trắng sứ, màu nâu sừn, màu ghi, màu giả gỗ.....do đó vấn đề màu sắc thẩm mỹ còn tùy sở thích mỗi người.

    [​IMG]

    Cửa nhôm màu ghi đẹp - Tmawindow - công trình được lắp vào cuối tháng 9 năm 2021 cho văn phòng Bếp công nghiệp tại Nam Từ Liêm Hà Nội

    [​IMG]

    Cửa nhựa lõi thép màu trắng sứ - Tmawindow.com - Công trình này lắp cho nhà chú Tùng ở Nam Định tháng 3 năm 2022

    3. Xét về khả năng chịu nước chịu ẩm:
    - ♠ Khí hậu nước ta nắng nóng mưa nhiều, thời tiết rất thất thường. Nên khả năng chịu ẩm, chịu nước là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng tới độ bền và màu sắc của cửa.

    - ♠ Trong thực tế, cả hai dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm kính đều thể hiện ưu thế tuyệt đối về mặt này đối với sản phẩm truyền thống là cửa gỗ. Hai dòng cửa này khả năng chịu mưa, chịu ẩm, chịu nước là khi cần dùng chúng ta hoàn toàn yên tâm không cần xét đến.

    - ♠ Bên cạnh đó khi sản xuất và sử dụng tại Việt Nam, thanh profile được thêm các chất phụ gia và chất ổn định. Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới như nước ta, cửa nhựa và cửa nhôm kính có tính ổn định cao, không bị cong vênh. Với khả năng hấp thụ tia cực tím của kính, cả cửa nhôm và cửa nhựa còn bảo vệ đồ dùng nội thất trong nhà tránh bị bạc màu, giảm tuổi thọ do tác động của tia cực tím này. do đó khi sử dụng phần kính của cửa cũng vô cùng quan trọng cần được quan tâm.

    4. So sánh về tính chống cháy và Chịu nhiệt:
    Thanh Profile uPVC có thể chống cháy khi gặp nhiệt độ cao Thường với nhiệt độ gần 1000oC, thanh Profile có hiện tượng co lại, nên có xem khả năng chống cháy cũng là rất cao. Với thanh Profile cửa nhôm kính lại có ưu thế hơn trong chức năng này vì có thể đạt được khả năng chịu nhiệt cao hơn.

    Vì vậy khi sử dụng cửa cho khu vực bếp hoặc với không gian thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao, chúng ta nên cân nhắc kỹ trước khí sử dụng cửa nhựa tránh bị co.

    Về khả năng cách âm,cách nhiệt tốt, sản phẩm cửa nhôm kính và cửa nhựa đều tiết kiệm rất nhiều điện năng, đảm bảo môi trường sống và làm việc tiện nghi.

    Tuy nhiên Cửa nhựa lại được đánh giá cao hơn với các gioăng ngăn âm thanh và nhiệt độ bên ngoài đến 95%

    Cửa nhựa uPVC không truyền nhiệt nên tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa, không mất chi phí bảo dưỡng định kỳ

    5. Xét về mặt giá cả :
    Đây cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm

    - ♠ Ông cha ta có câu (Tiền nào của đấy). Nếu bạn đầu tư để mua những sản phẩm đắt tiền, chắc chắn những sản phẩm đó không phải là những sản phẩm kém chất lượng. Như vậy, mỗi hệ sản phẩm cao cấp hoặc bình dân, cửa nhựa thường có giá cao hơn so với dòng sản phẩm Cửa nhôm tương đương, tất nhiên mức chênh lệch là không quá nhiều , Vì vậy, tùy theo mức đầu tư, năng lực kinh tế và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà chúng ta có quyết định đầu tư hợp lý.

    [​IMG]

    Công trình này hoàn thiện giữa tháng 4 năm 2021 lắp cho nhà anh Vũ ở Long Biên Hà Nội
    Lời khuyên:
    Nên Dùng cửa đúng với từng vị trí:

    - ♠ Chọn loại cửa nào, chọn chủng loại vật liệu nào cho cửa cần căn cứ vào phong cách kiến trúc, nhu cầu sử dụng (đi lại, ngăn chia, khai thác ánh sáng, khai thác thông thoáng, tạo tầm nhìn ngắm cảnh). Cửa phải được đề cập đến và nghiên cứu ngay từ khi thiết kế phương án kiến trúc. Hãy tham khảo tư vấn nếu gia đình bạn chưa thông thạo nhiều, rất nhiều đơn vị có thể tư vấn miễn phí cho bạn. Tmawindow cũng nằm trong số đó, công ty chúng tôi tư vấn tận tình miễn phí , kiến thức sâu rộng cả về chuyên môn và phong thủy với nhiều năm hoạt động trong xây lắp cửa.

    - ♠ Tuỳ từng trường hợp và chủng loại cửa mà có giải pháp cụ thể. Ví dụ như chỗ mưa tạt nhiều không nên dùng cửa trượt mà dùng cửa mở hất (với cửa nhựa lõi thép), với cửa mở quay tránh cánh lớn quá dễ bị xệ cánh, không gian hẹp thì nên dùng cửa trượt để tiết kiệm không gian, Nhà vệ sinh phòng tắm thì nên dùng cửa nhựa lõi thép....

    - ♠ Ngoài cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm việt pháp quý khách cũng có thể tham khảo thêm dòng Cửa Nhôm kính Xingfa cũng rất được ưa chuộng hiện nay, sản phẩm được cung cấp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận bởi Tmawindow.
    --- Bạn đã sử dụng giấy dán tường hàn quốc xavia 3911 chưa ? nếu chưa thì tham khảo ngay đi nhé
    TMAWINDOW

    Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801

    Website: Tmawindow.com – giaydantuonghanquoc.net.vn
    Quý vị chỉ cần liên hệ số máy hoặc zalo khi có nhu cầu, bộ phận tư vấn của Tmawindow sẽ liên hệ lại tư vấn cho quý vị .
     
    Last edited: 13/6/23

Ủng hộ diễn đàn