Lắp đặt máy lạnh áp trần và máy lạnh âm trần Cassette cho văn phòng công ty

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi loanhailongvan, 20/10/22.

  1. loanhailongvan

    loanhailongvan Thành viên cấp 1

    NÊN MUA MÁY LẠNH ÁP TRẦN HAY MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE CHO VĂN PHÒNG CÔNG TY ĐẲNG CẤP?


    Bạn đang cần tìm một dòng máy lạnh với thiết kế đjep và giá thành rẻ, đa dạng công suất thay thế máy lạnh treo tường cho công ty của bạn. Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn máy lạnh áp trần hay máy lạnh âm trần Cassette. Cùng Hải Long Vân tìm hiểu về 2 dòng máy sau đây để đưa ra được câu trả lời tốt nhất dành cho bạn!


    >>> Bạn nên xem:

    + Thi công, lắp đặt máy lạnh áp trần tốt nhất cho không gian

    + Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất



    1. TỔNG QUAN VỀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE:

    Máy lạnh âm trần Cassette là là dòng máy có thiết kế gắn trên la phông trần nhà, tỏa hơi lạnh ra cả 4 hướng thổi hoặc thổi hơi lạnh tròn 360 độ. Máy được tích hợp công nghệ làm mát nhanh, thiết kế gọn gàng, âm vào tường nhằm giúp bạn tận dụng không gian nhà của mình một cách triệt để nhất. Máy lạnh âm trần có công suất từ 1.5hp – 6.5hp.


    * Ưu điểm của máy lạnh âm trần Cassette:


    - Về thiết kế, đa phần các máy lạnh âm trần Cassette đều có thiết kế kiểu vuông, phần máy làm mát được lắp đặt âm vào tường nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

    - Cấu tạo được lắp đặt hướng xuống phía dưới sàn nhà. Nên gió được tỏa ra 4 hướng thổi hoặc thổi tròn 360 độ. Lượng khí mát tỏa xuống rất đồng đều khắp không gian sử dụng.

    - Vận hành êm ái nhờ tính năng khử âm và khử bụi rất tốt. Độ ồn được giảm thiểu tối đa, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

    - Hoạt động rất êm ái kể cả khi sử dụng trong thời gian dài (nếu được vệ sinh bảo dưỡng định kì). Bởi việc phần lớn dàn lạnh được lắp dấu trong trần nên, các dàn ống lạnh cũng được thiết kế âm trong trần nhà. Cộng thêm tụ điện đặt ở phía bên ngoài cách xa nơi dùng.

    - Máy lạnh âm trần Cassette có công suất lớn, tính năng làm mát nhanh, mạnh cho cả một không gian lớn. Nó được sử dụng nhiều nhất cho những công trình với diện tích sử dụng lớn như: trường học, siêu thị, văn phòng, khách sạn, nhà hàng… nơi có số lượng người qua lại đông đúc mỗi ngày.

    - Tính năng tiết kiệm điện giúp giảm thiểu tối đa chi phí tiền điện cho doanh nghiệp.





    * Hạn chế:


    - Giá thành và điện năng tiêu thụ cao hơn so với những chiếc máy lạnh thông thường khác. Nên ít được người tiêu dùng là những hộ gia đình lựa chọn.

    - Máy lạnh âm trần Cassette không phải lựa chọn phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ hẹp.







    2. TỔNG QUAN VỀ MÁY LẠNH ÁP TRẦN:

    Máy lạnh áp trần (hay còn gọi là ceiling air conditioner) thuộc dòng máy lạnh thương mại. Máy lạnh được gắn trên tường và dàn lạnh của máy lắp đặt sát trần nhà, khác với các dòng máy lạnh âm trần hay giấu trần là sẽ lắp phía trong trần thạch cao. Máy lạnh áp trần thường có công suất hoạt động từ 1.5hp – 6.5hp.


    * Ưu điểm của máy lạnh áp trần:


    - Tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt: Với dàn lạnh được lắp áp sát trần nhà, máy lạnh âm trần có thể tận dụng tối đa khoảng trống không gian trần nhà, tiết kiệm không gian sử dụng.

    - Khả năng phân phối gió tốt: Dòng điều hòa này có thể thổi ra luồng gió xa tới 10m. Đặc biệt, do máy được lắp đặt áp sát trần nên luồng gió không bị hạn chế bởi các vật cản nên hơi lạnh có thể lan tỏa mọi ngóc ngách của căn phòng. Ngoài ra, điều hòa còn có thể đảo gió, điều chỉnh hướng gió đa hướng.

    - Được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như Inverter, chế độ Eco, màn hình của máy có đèn LED, tự kiểm tra lỗi kỹ thuật… giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị nhất.

    - Hoạt động bền bỉ, êm ái: Máy lạnh âm trần có khả năng chịu tải cao và hoạt động liên tục, ổn định và không gây ra tiếng ồn.

    - Dễ lắp đặt và bảo trì thuận tiện: Không cần trần giả hay hệ thống ống gió phức tạp, máy lạnh âm trần được lắp đặt rất dễ dàng và dễ dàng bảo dưỡng.





    * Hạn chế:


    - Máy lạnh áp trần phù hợp với những không gian sử dụng rộng như biệt thự, văn phòng công ty, khán phòng, trường học, khách sạn, bệnh viện…

    - Giá máy lạnh áp trần thấp nhất so với các dòng điều hòa thương mại khác nhưng lại có chi phí cao hơn các dòng máy lạnh treo tường.

    - Tính thẩm mỹ không cao như máy lạnh âm trần, máy lạnh giấu trần nối ống gió.










    3. KẾT LUẬN: NÊN CHỌN MÁY LẠNH NÀO CHO CÔNG TY?

    Có thể thấy máy lạnh âm trần Cassette và máy lạnh áp trần đều có những tính năng nổi bật và công dụng riêng. Vì vậy, tùy vào nhu cầu và mức đích sử dụng mà lựa chọn dòng máy lạnh ưng ý.

    - Dòng máy lạnh áp trần có giá thành rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng.

    - Dòng máy lạnh âm trần có thiết kế ấn tượng – sang trọng, khả năng làm mát nhanh tuy giá thành có phần cao hơn dòng máy lạnh âm trần một chút nhưng cũng là dòng máy nên đầu tư cho văn phòng công ty của bạn nếu muốn không gian trở nên hoàn hảo nhất có thể.




    >>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh




    *** Có thể thấy cả máy lạnh áp trần hay máy lạnh âm trần Cassette đều phù hợp với không gian văn phòng công ty sang trọng và được bố trí cho đa dạng diện tích khác nhau trong tất cả các phòng ban của công ty. Hải Long Vân là nhà thầu chuyên lắp đặt các dòng máy lạnh từ công suất nhỏ đến lớn với giá rẻ nhất và tốt nhất thị trường miền Nam cùng đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm trên thị trường sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn khi tin tưởng vào đơn vị của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất, vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng – phục vụ 24/7.



    --- Máy lạnh Hải Long Vân ---
     

Ủng hộ diễn đàn