Lắp đặt, thi công máy lạnh tủ đứng cho không gian?

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi thuonghailongvan, 15/9/20.

  1. thuonghailongvan

    thuonghailongvan Mới đăng kí

    THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CHUYÊN NGHIỆP, GIÁ RẺ NHẤT.


    Xu thế hiện nay của các ngôi nhà hiện đại là thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió – đây là sản phẩm máy lạnh sang trọng nhất – cao cấp nhất – mang tính thẩm mỹ cao cho mọi kiểu kiến trúc ngôi nhà từ biệt thự, hay showroom, nhà hàng, trung tâm hội nghị sang trọng, …là một cách gián tiếp thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu.



    [​IMG]

    Một trung tâm hội nghị sang trọng lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió



    THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CÓ NHỮNG ƯU NHƯỢC ĐIỂM GÌ?


    Vì sao nên thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió.


    • Máy lạnh âm trần nối ống gió là hệ thống thổi gián tiếp qua ống gió mềm và cứng, cho nên hơi lạnh tỏa ra rất nhẹ nhàng, và điều này đảm bảo rất tốt cho sức khỏe của người dùng, tránh đi tình trạng viêm xoang, viêm mũi dị ứng khi sử dụng các máy lạnh thổi trực tiếp khác.
    • Mặt nạ thổi gió được thiết kế riêng theo sở thích của người dùng, tạo được sự khác biệt và độc đáo cho hội trường của bạn, tạo được sự đẳng cấp và vị thế riêng của bạn.
    • Bên cạnh đó bạn có thể tự do đặt các miệng gió tại các nơi mà bạn nghĩ là cần làm mát nhiều nhất mà không bị cố định như các loại máy thổi trực tiếp khác.
    • Khả năng hoạt động bền bỉ, ít xảy ra hư hỏng và tránh được tình trạng nhỏ nước không đáng có làm ảnh hưởng đến độ làm mát của hội trường
    • Có khả năng lọc gió rất tốt và khiến cho không gian trở nên tươi mát.


    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió có mặt hạn chế gì không?


    • Thường phải được lên kế hoạch và bắt đầu lắp đặt ngay khi phần thô vừa hoàn thành xong.
    • Chỉ có 4 thương hiệu chính để lựa chọn.
    • Xét riêng về giá sản phẩm, máy lạnh âm trần nối ống gió có giá rẻ hơn so với máy lạnh âm trần cassette và máy lạnh tủ đứng, tuy nhiên, về tổng thể cả công trình thì chi phí đầu tư là khá cao.


    [​IMG]

    Một nhà xưởng lớn lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió công nghiệp



    ĐƠN VỊ CHUYÊN THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CHUYÊN NGHIỆP, GIÁ RẺ NHẤT LÀ ĐÂU?


    Hải Long Vân tự tin chính là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất tại khu vực miền Nam mà bạn cần tìm đây. Lý giải cho sự tự tin này có thể nói là dựa vào 4 yếu tố sau:



    • Là đại lý cấp 1 của những thương hiệu máy lạnh âm trần nối ống gió tốt nhất, cho nên, giá máy bán ra luôn là rẻ nhất thị trường.
    • Được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp các sản phẩm từ trụ sở của thương hiệu nên cam kết hàng chuẩn chất lượng 100%.
    • Vật tư phụ sử dụng trong thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió là hàng rõ nguồn gốc: ống đồng Thái Lan, ống nước Bình Minh, dây điện Cadivi, ke đỡ, ti treo,…
    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm, tay nghề lắp đặt trong nhiều năm, đã từng thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp nhất cho nhiều công trình lớn như nhà xưởng, công ty sản xuất, hội trường với số lượng lớn…


    => Vì vậy, hãy cứ yên tâm và hợp tác với Hải Long Vân về dịch vụ thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất của Hải Long Vân.

    THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ NÊN LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU NÀO?


    Khác với máy lạnh tủ đứng hay máy lạnh âm trần cassette có đa dạng sự lựa chọn về thương hiệu, với máy lạnh âm trần nối ống gió thì không như vậy, không phải hãng nào cũng có dòng máy này, một thương hiệu lớn như LG cũng không cung cấp máy lạnh âm trần nối ống gió thì bạn có thể hình dung được đây là một sản phẩm yêu cầu kĩ thuật như thế nào.



    Hiện tại, thị trường điện lạnh cung cấp 4 dòng máy lạnh âm trần nối ống gió chính, được sắp xếp theo độ chất lượng và giá cả:


    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...an-noi-ong-gio-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html
    1. Máy lạnh âm trần nối ống gió Trane 1.0hp – 24hp: 13.000.000đ – 132.300.000đ
    2. Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin 1.0hp – 20hp: 13.000.000đ – 132.300.000đ
    3. Máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy 2.0hp – 5.5hp: 20.200.000đ – 58.900.000đ
    4. Máy lạnh âm trần nối ống gió Reetech 2.5hp – 32hp: 21.500.000đ – 194.000.000đ


    Mỗi sản phẩm đều có sẽ có những đặc điểm riêng phù hợp với sở thích của mỗi chủ đầu tư khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện của bạn như thế nào, bạn cần gì cho không gian,… để chọn lựa được sản phẩm phù hợp cho bản thân. Hoặc liên hệ vào Hotline 0909787022 Mr Hoàng hỗ trợ tư vấn và báo giá cho bạn nhanh nhất!



    [​IMG]

    Một biệt thự cao cấp lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...an-noi-ong-gio-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html

    THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ PHÙ HỢP CHO NHỮNG KHÔNG GIAN NÀO?


    Với công suất hoạt động trải đều từ 1.0hp – 32hp, thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió có thể phù hợp cho mọi loại không gian, từ phòng ngủ nhỏ đến nhà xưởng cỡ đại, sản phẩm này đều hoàn thành một cách trọn vẹn.



    Tất nhiên, ở mỗi không gian sẽ có những loại công suất, loại máy phù hợp để thi công, lắp đặt:


    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...an-noi-ong-gio-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html
    • Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió SkyAir (thương mại), 1.0hp – 5.5hp cho những không gian như biệt thự liền kề, phòng ngủ, phòng khách, showroom, chung cư cao cấp, nhà hàng tiệc cưới,…
    • Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Packaged (công nghiệp), 5.5hp – 32hp cho không gian phục vụ sản xuất, thương mại như: nhà xưởng, công ty sản xuất, kho chứa hàng, hội trường,…
     

Ủng hộ diễn đàn