lắp đặt và báo giá mái xếp giá rẻ UY TÍN nhất tại Tphcm

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi kimchi19891, 16/7/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1

    Hiện nay, tại HCM thì hầu hết các nhà phố , quán ăn, quán nhậu, hồ bơi, quán cafe, khu vui chơi giải trí ngoài trời , hiên nhà hay sân thượng,….. đều sử dụng dòng sản phẩm mái xếp di động giá rẻ để che mưa nắng...Vì sự tiện nghi, lợi ích của chiếc mai xep đem lại cho không gian sống của con người thật to lớn. ...được ưa chuộng bởi vẻ đẹp duyên dáng và hiện đại, không quá cầu kì nhưng luôn hữu ích.Một sự kết hợp hài hòa giữa đơn giản và tinh tế trong dòng sản phẩm ngoại thất rất được ưa chuộng hiện nay. Vừa hữu dụng trong việc chống nắng, che mưa. Vừa là một trang bị ngoại thất sang trọng đẹp mắt.

    Những mẫu mai xep là một trong những dòng sản phẩm rất đa dạng và chủng loại.Với nhịp sống sôi động hiện nay, các tòa nhà mọc lên như nấm trong lòng TPHCM. Vấn đề không gian và diện tích căn nhà của bạn khá quan trọng. Một giải pháp hiệu quả Mái Xếp mang lại cho những ngôi nhà không thể thi công được ban công.Doanh nghiệp tư nhân cơ khí PHƯƠNG TRANG Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm chuyên nghiệp về MÁI CHE DI ĐỘNG, mái xếp và mái che với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, thiện chí thân thiện và chuyên nghiệp. luôn lắng nghe chia sẻ, thấu hiểu, sâu sát và gần gũi khách hàng.

    [​IMG]

    Suốt hơn 10 năm qua, chúng tôi đã thi công rất nhiều công trình mái che di động uy tín, chất lượng với giá thành rẻ và đẹp trên khắp các Quận Huyện TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.Với đội ngũ thợ lành nghề, thái độ làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp.Mang đến cho không gian sống của bạn những tiện ích vượt trội. Với những tính năng ưu việt mà khó có trang thiết bị nào thay thế được.

    Để giải quyết trở ngại trên , khi có nhu cầu mua và lắp đặt sản phẩm mái xếp hãy liên hệ với chúng tôi nhé :

    Doanh nghiệp tư nhân cơ khí PHƯƠNG TRANG
    Văn phòng TPHCM
    Địa chỉ: D10/15 Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM
    Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Chi Nhánh Hà Nội: 154 Chợ Đại Từ - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
    ĐT: 028 66 841 507 - DĐ: 0966 059 466
    Email: maixepphuongtrang@gmail.com
     

Ủng hộ diễn đàn