LATIMA chỉ phương pháp sử dụng dầu tràm cho trẻ sơ sinh cần biết

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi maibaomai12, 24/7/19.

  1. maibaomai12

    maibaomai12 Mới đăng kí

    da của em bé xíu sơ sinh rất nhạy bén. bất kỳ dòng sản phẩm nào dùng trên da bé đều phải đảm bảo an toàn nhân tố bình an, không khiến dị ứng. cách sử dụng dầu tràm cho trẻ sơ sinh vì thế cũng cần thiết lưu ý, không dùng bừa được.

    Nếu hỏi về cách dùng dầu tràm cho trẻ sơ sinh, chắc hẳn rằng phần nhiều các bà bầu đều biết một số trong những tác dụng và đang áp dụng. mặc dù thế, Cửa hàng tinh dầu LATIMA nêu chi tiết, cụ thể về liều lượng, thành phần hay một số chú ý thì không hẳn người nào cũng rành.

    tinh dầu tràm cũng là một loại dầu gió, đc tinh chiết từ lá, thân, cành của cây tràm. Nếu đc chiết xuất đúng mực, đảm bảo là tinh dầu nguyên chất thì hương dầu tràm có rất nhiều tác dụng, đặc trưng giỏi cho sức khỏe bà mẹ và nhỏ xíu sau khoản thời gian sinh.

    LATIMA bày phương pháp dùng dầu tràm cho trẻ sơ sinh cần biết

    nói về tác dụng của dầu tràm cùng trẻ nhỏ dại không hề không kể đến chữa trị trứng đầy bụng, trị vết côn trùng cắn, massage, gần vi rus and chữa ho.

    cách sử dụng hương dầu tràm cho trẻ sơ sinh
    hương dầu tràm nếu được chưng cất bình an, sử dụng đúng cách dán sẽ đem lại hầu hết lợi ích cho sức khỏe


    chữa trị dấu côn trùng cắn

    bộ phận Eucalyptol (1,8 – Cineol, chiếm tỉ lệ chiếm tỉ lệ 23-65%) có ở dầu tràm hỗ trợ giảm đau, gần vi khuẩn. Khi bé xíu bị con khuẩn cắn hay muỗi đốt chỉ việc xoa một ít dầu tràm lên vết cắn sẽ giảm sưng đỏ, ngứa and đau cho nhỏ bé công dụng.

    trị đầy hơi, đầy bụng

    Do trong dầu ở dầu tràm có đựng bộ phận Cineol nên có chức năng làm nóng & kích thích bớt đau dưới da.

    Khi nhỏ bé bị khó tiêu, đầy bụng chỉ cần cho 1 hạn chế dầu tràm ra tay rồi massage nhẹ dịu lên vùng bụng bởi những đầu ngón tay, theo chiều kim đồng hồ đeo tay từ rốn nhỏ nhắn ra ngoài, Cineol nhanh chóng ngấm vào làn da, làm ấm vùng bụng & kích thích tuần hoàn máu. Việc này góp phần hỗ trợ dị ứng nhu động ruột, đẩy hơi ứ khí quá ra ngoài theo đường trung tiện nên giúp giảm dần dần chứng đầy khí, khó tiêu ở trẻ.

    massage cho nhỏ xíu

    thuộc là dầu gió nhưng dầu tràm không tồn tại tính ấm nên người mẹ có thể an tâm sử dụng mas sa cho nhỏ bé mà không sợ hãi gây rộp da.

    Ceneol có ở dầu tràm giúp làm nóng, do đó giúp lưu thông hơi huyết. Theo y học truyền thống, dầu tràm hương thơm, tính ấm, vào hai đường kinh tỳ and phế, có chức năng hoạt huyết khu phong. Ông bà xưa vẫn sử dụng như 1 loại dầu dùng để mas sa tận nhà.

    chữa trị ho cho trẻ

    Khi nhỏ bé bị ho, mẹ chỉ cần sử dụng 1 ít hương dầu tràm dầu tràm xoa vào tay mình, tiếp nối massage lên khoang sống lưng, ngực và cổ bé nhỏ theo chiều kim đồng hồ đeo tay, từ ở ra ngoài, từ trên xuống dưới trong 2-3 ngày sẽ kém.

    kháng khuẩn

    Tính chống khuẩn đc đánh là hiện đại nhất của dầu tràm. phương pháp sử dụng khá đơn giản: cho 1 vài giọt dầu tràm vào ở chén nước ấm, hoặc thấm mảnh bông gòn vào một ít dầu tràm rồi để trong các góc căn nhà để giúp đỡ thai không gian trong sáng, thanh khiết thêm, chưa kể mùi hương tràm thoang thoảng cũng tạo cảm xúc thoải mái và dễ chịu cho nhỏ bé.

    4 điều cần nhớ khi sử dụng dầu tràm cho trẻ
    Tuy có nhiều tác dụng nhưng mẹ phải biết cách dùng thì non mang về tác dụng tối ưu cho nhỏ nhắn cưng.


    Liều lượng sử dụng

    sau đây là liều lượng đc lời khuyên khi sử dụng dầu tràm cho những nhỏ nhắn nhỏ:

    5 giọt để trộn vào nước tắm
    1 giọt khi dùng để massage
    1 giọt khi dùng để thoa đáy bàn chân
    1 giọt để xoa các vết muỗi hay côn trùng cắn
    3-4 giọt nhỏ tuổi vào nước khi xông khí
    cách dùng hương dầu tràm cho trẻ sơ sinh 1
    Liều lượng sử dụng cần thiết chính xác, quá nhiều không chỉ không cao còn gây sợ


    Chỉ sử dụng khi cần

    phương pháp Chuyên Viên y học khuyên nhủ mẹ chỉ nên sử dụng dầu tràm khi các nhỏ xíu bị ho, bị cảm lạnh hay bị ruồi muỗi cắn. Nếu bé hoàn toàn khỏe mạnh bà mẹ đừng lạm dụng dầu tràm vì xoa dầu tràm vào lúc con đang khỏe mạnh, vận động thường xuyên và ra những giọt mồ hôi hầu hết rất có thể khiến cho làn da của con bị kích ứng.

    nói không tầm tay con nít

    phần tử chủ yếu của tinh dầu tràm là 1 trong,8-cineole, một hoạt chất có thể gây nên không ít chức năng phụ đối với trẻ sơ sinh. Nếu chẳng may bé bỏng cầm chơi and nuốt phải có thể gặp gỡ những phản ứng phụ như tiêu chảy, sôi bụng, nôn… tình huống nghiêm trọng nhất khi những bé bỏng bị phản ứng trên mức cần thiết cùng dầu tràm là gây động kinh.

    tách khoang da nhạy cảm

    khi sử dụng dầu tràm cho nhỏ xíu, bà bầu không nên xoa trực tiếp lên những khoang làn da nhạy bén như vùng da phương diện, đầu, cổ… vì tinh dầu có tính kích thích mạnh hoàn toàn có thể gây giận dữ cho nhỏ bé.

    LATIMA hướng dẫn phương pháp sử dụng dầu tràm cho trẻ sơ sinh hay, được không ít mẹ bỉm sữa vận dụng và các chuyên gia y tế cũng không “ngăn cản”. người mẹ chỉ việc chú ý dùng đúng vào lúc, đúng cách dán là được.
     

Ủng hộ diễn đàn