Lấy bọng mỡ mắt giúp cải thiện thị lực ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 17/10/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Mỡ bọng mắt là một trong những dấu hiệu của hiện tượng lão hóa, tình trạng này xuất hiện khá phổ biến ở nhiều người vào độ tuổi 30 trở đi. Tuy mỡ bọng mắt không làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe, nhưng sẽ làm cho đôi mắt của bạn trở nên nặng nề, u buồn cũng như sẽ làm cho khuôn mặt bạn trông già hơn. Vì vậy, phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt là điều hoàn toàn cần thiết. Và một trong những điều được nhiều người quan tâm đối với hình thức làm đẹp này là lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

    Đôi mắt chính là nơi đầu tiên chịu ảnh hưởng bởi quá trình lão hóa. Mắt rất dễ bị các bọng mỡ đùn ra và trông rất xấu. Do trong hốc mắt có nhiều mỡ đệm cho nhãn cầu cũng như có vách ngăn để mỡ không bị đẩy ra ngoài. Càng có tuổi, dây chằng càng yếu nên mỡ bị đùn dần ra làm thành bọng. Tình trạng này có thể nặng hoặc nhẹ tùy thuộc vào từng trường hợp, từng cơ địa của mỗi người.

    [​IMG]


    Lấy mỡ mí mắt là gì?

    Lấy mỡ mí mắt được thực hiện thông qua đường mổ nhỏ nằm sát bờ mí dưới. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy đi phần mỡ và da thừa kết hợp làm căng lớp cơ mi dưới. Do đó, vừa cải thiện được tình trạng bọng mỡ mắt, vừa giải quyết tình trạng quầng thâm mắt. Sau khi thực hiện xong các thao tác lấy mỡ, vết mổ sẽ được khâu lại bằng chỉ khâu đặc biệt có kích thước rất nhỏ. Vết mổ này sau một thời gian ngắn sẽ không còn nhìn thấy.

    Lấy bọng mỡ mắt tuy là một tiểu phẫu nhỏ nhưng để đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có nhiều kinh nghiệm, nhằm đưa ra những đánh giá chính xác là cần lấy lượng mỡ bao nhiêu là vừa đủ để tránh tình trạng lồi lõm sau mổ.


    Viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Địa chỉ lấy mỡ bọng mắt uy tín cho chị em tìm lại thanh xuân

    Đến cắt mí mắt lấy bọng mỡ thừa vùng mắt tại Viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chúng tôi cam kết bạn sẽ được nhận những điều tuyệt vời sau:

    – Được các bác sĩ đầu ngành thăm khám và tư vấn làm đẹp vùng mắt miễn phí.

    – Được xét nghiệm, kiểm tra Y tế với đầy đủ các bước để loại trừ các trường hợp chống chỉ định, tối ưu an toàn cho quá trình thẩm mỹ.

    – Được tiến hành làm đẹp trong không gian vô khuẩn với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi thâm niên trên 15 năm cùng sự trợ giúp của trang thiết bị tiên tiến tối tân.

    – Sau khi thực hiện tiểu phẫu, mắt bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn vấn đề bọng mỡ mắt đồng thời nếp nhăn và quầng thâm mắt cũng mờ hẳn.

    – Toàn bộ quá trình làm đẹp không đau, không sưng, không xâm lấn ảnh hưởng tới tầm nhìn hay sức khỏe vùng mắt.

    – Sau thẩm mỹ bạn có thể về nhà luôn mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng.

    Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu?

    >>> CLICK XEM NGAY : hút mỡ mí mắt là như thế nào ?

    Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu phụ thuộc vào tình trạng mí mắt của người điều trị, có mỡ thừa nhiều hay ít, có da thừa không, đuôi mắt có bị chảy xệ, nhăn nheo hay không,…

    Nhìn chung hiếm có trường hợp có mỡ mí mắt và bọng mắt mà không có da dư. Bản thân lớp mỡ tích tụ nhiều dưới da cũng đã khiến cho da mắt giãn rộng ra, mất đi độ đàn hồi và chảy nhão hơn trước. Do đó, khi đã lấy mỡ mí mắt, thường phải cắt cả da dư vùng mí mới thẩm mỹ hoàn chỉnh.

    Theo đó, sẽ có 2 cấp độ lấy mỡ mí mắt tương ứng với 2 mức lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu tiền như sau:

    ◊ Cấp độ 1: Có da dư và mỡ thừa ở mí mắt.

    Với cấp độ này, khi thực hiện, bác sĩ chỉ cần một đường rạch nhỏ ở nếp mí để lấy mỡ và cắt bớt da dư.

    ◊ Cấp độ 2: Có da dư, mỡ thừa và đuôi mắt chảy nhão, nhăn nheo.

    Ở cấp độ 2, việc lấy mỡ và da dư vừa tiến hành treo cơ đuôi mắt lên để mắt có độ tươi sáng hơn, giúp trẻ hóa mắt hữu hiệu.


    >>>> Nguồn : bọng mỡ mắt
     

Ủng hộ diễn đàn