Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 17/10/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Câu hỏi: Xin chào bác sĩ của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng Đôi mắt của tôi có rất nhiều bọng mỡ, điều này thực sự làm tôi thấy khó chịu bởi nó khiến cho khuôn mặt tôi trông rất thiếu sức sống. Qua tìm hiểu tôi được biết đến Ngô Mộng Hùng có dịch vụ lấy mỡ bọng mắt có thể khắc phục tình trạng của tôi. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu, có ảnh hưởng đến thị lực không và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật như thế nào ạ?(Hoài Thu, Bình Dương)

    Trả lời:

    Hoài Thu thân mến!

    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Viện Ngô Mộng Hùng với thắc mắc lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu, phẫu thuật này có ảnh hưởng gì đến mắt không và cách chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật. Để bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ thẩm mỹ này và yên tâm khi làm đẹp chúng tôi xin được giải đáp như sau.


    1. LẤY MỠ BỌNG MẮT LÀ GÌ?

    Đầu tiên bạn nên tìm hiểu sơ qua về phương pháp này, cắt lấy mỡ bọng mắt là cách làm đẹp mắt đơn giản và nhẹ nhàng, bằng kỹ thuật chuyên môn bác sĩ rạch một đường nhỏ ngay sát mép mí mắt dưới, loại bỏ mỡ thừa và da chùng gây bọng mắt mà không làm ảnh hưởng đến thị lực và cấu trúc bên trong của đôi mắt.

    lấy mỡ bọng mắt

    Mô phỏng quy trình lấy mỡ bọng mắt

    Những đối tượng phù hợp với phương pháp cắt lấy mỡ bọng mắt:

    Những người có độ tuổi 18 trở lên.

    Người có nhiều da chùng và mỡ thừa ở mí mắt dưới.

    Có bọng mắt và quầng thâm mắt bẩm sinh.

    [​IMG]

    2. LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỊ LỰC HAY ĐỂ LẠI SẸO?

    Để loại bỏ bọng mỡ mí mắt, các bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng và gây tê cục bộ vùng mí mắt giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không có cảm giác đau hay khó chịu gì trong quá trình phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ rạch một đường nhỏ ở đường kết mạc mí dưới rồi bóc tách và tiếp cận túi mỡ. Cuối cùng, dùng dụng cụ chuyên khoa lấy phần mỡ thừa ra ngoài và cầm máu. Chỉ với 15-30 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu 1 đôi mắt trẻ trung và tràn đầy sức sống.

    Lấy mỡ bọng mắt là thủ thuật đơn giản nên rất an toàn và không để lại sẹo

    Cắt lấy mỡ bọng mắt chỉ thực hiện bên ngoài da, thao tác hạn chế tối đa quá trình xâm lấn nên không gây ảnh hưởng gì đến thị lực hay các cơ quan chức năng khác của mắt. Đồng thời cắt lấy mỡ mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, bằng bàn tay khéo léo các chuyên gia thẩm mỹ sẽ nhanh chóng loại bỏ túi mỡ 1 cách an toàn mà không hề để lại sẹo gây mất thẩm mỹ nên bạn có thể yên tâm về kỹ thuật này.

    3. LẤY MỠ BỌNG MẮT GIÁ BAO NHIÊU TẠI TP.HCM?

    Ngoài tìm một thẩm mỹ viện uy tín thì chi phí lấy mỡ bọng mắt cũng là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng khi đi thẩm mỹ. Giá lấy mỡ bọng mắt thường không không cố định tại các trung tâm thẩm mỹ, chi phí giao động phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Trình độ chuyên môn của bác sĩ thẩm mỹ, chất lượng dịch vụ, chế độ bảo hành…ngoài ra còn tùy thuộc vào tình trạng mắt của mỗi người.

    giá lấy mỡ bọng mắt bao nhiêu

    Tại Viện Ngô Mộng Hùng giá lấy mỡ bọng mắt đảm bảo giá niêm yết, không phụ thu hay phát sinh thêm trong quá trình khách hàng thực hiện.

    >>> CLICK XEM NGAY : lấy bọng mỡ mắt dưới ?

    4. TẠI SAO NÊN LẤY MỠ MÍ MẮT TẠI Ngô Mộng Hùng?

    Nhấn Subscribe Youtube để theo dõi những Video thẩm mỹ mới nhất của Viện

    check Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ uy tín hàng đầu

    Tại Ngô Mộng Hùng, dịch vụ cắt lấy mỡ bọng mắt được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ nói chung và dịch vụ về mắt nói riêng. Có trình độ chuyên môn cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ thực hiện cho bạn có kết quả như mong muốn, cam kết an toàn và uy tín.

    địa chỉ lấy mỡ bọng mắt an toàn

    check Nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo

    Quy trình lấy mỡ bọng mắt được thực hiện nhanh chóng với các thao tác đơn giản, nhẹ nhàng, rất an toàn, không ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận nào của mắt.

    Vết rạch mảnh nằm sát viền mí được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên rất khó phát hiện, không để lại sẹo sau phẫu thuật gây mất thẩm mỹ.

    check Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài và ổn định

    Với phương pháp lấy mỡ bọng mắt công nghệ Hàn Quốc, túi mỡ thừa mắt được loại bỏ đồng thời đem đến kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài, không gây biến chứng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.


    >>> Nguồn : lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu ?
     

Ủng hộ diễn đàn