Leeds United quan tâm đến Junior Firpo của Barcelona?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tuanquyet0809, 27/6/21.

  1. tuanquyet0809

    tuanquyet0809 Mới đăng kí

    Leeds United Được Cho Là Đang Dự Tính Chiêu Mộ Hậu Vệ Junior Firpo Của Barcelona.
    Cầu thủ 24 tuổi này là sự lựa chọn thứ 2 sau Jordi Alba trong phần lớn thời gian của mùa giải 2020-21 và có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn ở La Liga.

    Giữa các báo cáo rằng Barca có thể phải cắt 171 triệu bảng từ hóa đơn tiền lương của họ nếu Lionel Messi cam kết với một thỏa thuận mới, Firpo được cho là một trong những cầu thủ nằm trong diện ra đi khi đội bóng xứ Catalan nợ tiền mặt lên tới 1 tỷ euro ( 859 triệu bảng Anh).

    [​IMG]



    AC Milan được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Firpo, nhưng theo Mundo Deportivo, Leeds cũng muốn đạt được thỏa thuận với cựu cầu thủ Real Betis.

    Báo cáo cho biết thêm rằng Firpo không có ý định ở lại La Liga trong mùa giải 2021-22, nhưng Milan vẫn có thể giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của anh ấy do họ muốn hoàn tất hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

    Xem thêm: Nhận định kèo

    West Ham United, Southampton, Fiorentina và Napoli cũng đã quan tâm đến Firpo, người đã ghi 2 bàn và có được 3 kiến tạo trong 41 lần ra sân cho Blaugrana, và hợp đồng của anh ở Camp Nou sẽ hết hạn cho đến năm 2024.
     

Ủng hộ diễn đàn