Leicester City quan tâm đến Nemanja Matic

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tuanquyet0809, 3/7/21.

  1. tuanquyet0809

    tuanquyet0809 Mới đăng kí

    Leicester City được cho là rất muốn đưa tiền vệ Nemanja Matic của Manchester United về sân vận động King Power trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
    Cầu thủ 32 tuổi này thường xuyên chơi cho Quỷ đỏ trong mùa giải 2020-21, ra sân 36 lần trên mọi đấu trường và anh vẫn còn hai năm nữa để thực hiện hợp đồng hiện tại.

    [​IMG]



    Mặc dù vậy, Matic đang xuống phong độ khi nói đến vị trí tiền vệ xuất phát ở Old Trafford và anh ấy có thể phải vật lộn để giành được những phút thi đấu thường xuyên ở Premier League trong nhiệm kỳ tới.

    Theo nhà báo người Ý Rudy Galetti, có 'sự quan tâm nghiêm túc' từ Leicester đối với tuyển thủ Serbia, người có khả năng sẵn sàng ra đi với mức phí trong khu vực 11 triệu bảng.

    Matic đã có 157 lần ra sân cho đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh kể từ khi chuyển đến từ Chelsea vào tháng 7 năm 2017.

    Xem thêm: Tin bóng đá

    Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer được cho là rất muốn ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới vào mùa hè này, với Declan Rice của West Ham United được cho là mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ.
     

Ủng hộ diễn đàn