[LIỆT KÊ] 3 Dòng Cửa Kéo Sắt Đài Loan Thường Thấy Nhất Tại Nước Ta

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi achaudoorvn, 8/7/19.

  1. achaudoorvn

    achaudoorvn Mới đăng kí

    Achaudoor tổng kết 03 dòng cửa xếp thường dùng nhất tại thị trường nước ta, gồm ✅ Cửa sắt kéo có lá ✅ Cửa sắt kéo không lá ✅ Cửa sắt kéo lá lửng.
    [TOP] 3 Dòng Cửa Kéo Sắt Thông Dụng Nhất Tại Nước Ta

    Cửa xếp Đài Loan được lấy nguyên vật liệu từ Đài Loan, xem xét về chất lượng & độ bền số đông. Á Châu Door sẽ cho thợ tới tận ngôi nhà quý khách đo đạc và tính toán kích cỡ cửa kéo sắt theo lối đi, sau đó sản xuất cửa theo các số liệu này để cam đoan sự chuẩn xác lên đến 99%.
    [​IMG]
    Cửa kéo sắt Đài Loan Á Châu được làm chủ yếu từ sắt. Các thanh u, ray làm từ sắt tinh luyện, long đền từ nhựa trong (cao cấp cùng bền hơn nhựa đục), bát khoá xuyên sắt 8 ly bằng inox cao cấp.

    http://google.com.np/url?q=https://www.cuacuonsg.com/
    Phân loại 3 mẫu cửa sắt kéo Đài Loan

    Hiện tại cửa xếp Đài Loan ở Việt Nam mang 3 dòng phổ biến là:
    1. Cửa kéo có lá
    2. Cửa sắt kéo không lá
    3. Cửa sắt kéo lá lửng
    Đánh giá 3 loại cửa kéo Đài Loan có gì khác biệt

    1. Cửa sắt kéo Đài Loan có lá

    Đây là dòng cửa kéo thường dùng nhất ở TpHCM nhắc riêng & Việt Nam đại quát. Lý do bởi lá cửa xếp ko chỉ giúp bạn bảo vệ ngôi nhà khỏi kẻ xấu mà còn giúp bạn che chắn khỏi những người rình tập.
    2. Cửa kéo Đài Loan không lá

    Cửa xếp không lá sẽ sở hữu giá tốt hơn so với cửa kéo sắt có lá do tiết kiệm công sức cùng nguyên liệu làm lá cửa. Ưu điểm của dòng này là giá thành tốt hơn, thông thoáng hơn cho căn nhà của các bạn. Tuy vậy, chính vì đó mà tính an toàn của cửa cũng giảm đi đáng nhắc.
    Cửa kéo không lá phù hợp làm cửa phụ ở những căn hộ hay cửa hàng.
    3. Cửa sắt kéo Đài Loan lá lửng

    Đối với những khách hàng nào ưa thích sự thoáng mát của cửa kéo không lá nhưng lại ngại rắn chuột sâu bọ bò vào căn nhà thì có thể lắp cửa kéo sắt lá lửng. Lý do do loại cửa này có phần lá chắn ở dưới cửa, ngăn ko cho chuột bọ hay rắn rít vào nhà cửa, vừa thoáng đãng lại khá an toàn cho người mua.
    Dịch vụ gia công cửa kéo sắt Đài Loan Á Châu

    Nếu người dùng đang quan tâm đến 1 trong 3 dòng cửa sắt kéo Đài Loan ở trên, phải liên lạc đến Á Châu Door ngay bằng số hotline của chúng tôi.

    http://google.mk/url?q=https://www.cuacuonsg.com/
    Nguồn: cuacuonsg.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-keo-dai-loan-gia-cua-keo
     

Ủng hộ diễn đàn