Liệu Arsenal có "nhả" Aubameyang cho Barca?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi ytomark7, 5/11/21.

  1. ytomark7

    ytomark7 Mới đăng kí

    [​IMG]
    Aubameyang lọt vào tầm ngắm của Barca.​
    Barcelona vừa phải đón nhận một cú sốc trong trận đấu với Alaves. Cụ thể, tiền đạo Sergio Aguero đã phải rời sân sớm vì tình trạng rối loạn nhịp tim.

    Dù can thiệp từ y học có thể sẽ giúp cầu thủ người Argentina trở lại thi đấu, song theo xác nhận từ trang chủ đội bóng xứ Catalan, cựu sao Man City phải mất khoảng 3 tháng mới hoàn tất quá trình điều trị.

    Với tình hình hiện tại, Barca cần gấp rút tìm kiếm giải pháp mới cho hàng công đội nhà và cái tên Pierre-Emerick Aubameyang đang được xem như mục tiêu sáng giá nhất dành cho họ.

    Tờ FB88sg.com dẫn nguồn tỉ lệ kèo khẳng định rằng, Barca muốn chiêu mộ "cấp tốc" đội trưởng của Arsenal. Cuối mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Camp Nou cũng từng bày tỏ mối quan tâm dành cho Aubameyang, nhưng trong bối cảnh nền tài chính chìm sâu vào cơn khủng hoảng, họ đành phải chờ đợi cơ hội sở hữu ngôi sao người Gabon vào một thời điểm thích hợp hơn.

    Barca tin rằng, với kinh nghiệm cùng bản năng săn bàn vốn có, Aubameyang sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường mới, từ đó giúp CLB giải quyết bài toán nơi hàng tiền đạo.
     

Ủng hộ diễn đàn