Liệu trình chăm sóc da cao cấp HydraFacial của sao Hollywood

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhidoan1995, 12/8/19.

  1. nhidoan1995

    nhidoan1995 Mới đăng kí

    Nhiều ngôi sao Hollywood lựa chọn liệu trình Hydrafacial trước khi tham dự sự kiện nhằm sở hữu vẻ đẹp rạng ngời và tươi trẻ.

    Kate Winslet được biết đến là nàng thơ của Hollywood. Dù là thời đỉnh cao nhan sắc hay bà mẹ 3 con ở tuổi gần ngũ tuần, cô vẫn không đánh mất sự quyến rũ. Cô không bao giờ chấp nhận việc bóp eo khi chụp ảnh cho tạp chí, phẫu thuật thẩm mỹ hay căng da mặt chỉ để níu kéo tuổi xuân.

    Kate Winslet lựa chọn giải pháp Hydrafacial. Đây là liệu trình làm đẹp không xâm lấn, không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng lại cho kết quả cao, nhanh chóng, thao tác đơn giản.

    Liệu trình Hydrafacial là phương pháp chuẩn bị nền da tốt để các liệu trình khác đẩy nhanh tốc độ hoạt hóa. Làn da được dưỡng ẩm căng mọng hơn. Với những ưu điểm trên, nhiều ngôi sao Hollywood khác cũng yêu thích và sử dụng liệu trình này.

    Hydrafacial là liệu trình detox da, chăm sóc chuyên sâu da, sử dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế Vortex-Fussion. Cụ thể, HydraFacial khởi động với bước detox thanh lọc da bằng massage lưu dẫn hệ bạch huyết. Chức năng của hệ bạch huyết là vận chuyển bạch huyết - thành phần chính của hệ miễn dịch đi khắp cơ thể, giúp cơ thể và làn da mới trẻ, khỏe. Massage lưu dẫn hệ bạch huyết trong HydraFacial sử dụng lực hút nhẹ từ ống thủy tinh nhằm kích thích các mao mạch bạch huyết dưới da. Ống hút dọc theo đường đi của hệ bạch huyết dẫn dòng chảy bạch huyết ra khỏi khu vực tắc nghẽn và quay trở lại vòng tuần hoàn trong trung tâm cơ thể.

    Khi hệ bạch huyết dẫn lưu thông máu, độc tố trong cơ thể và dưới da được thải ra, giúp da không còn sần sùi hay ứ nước. Sau 15 phút, gương mặt trở nên săn chắc và sáng hơn, tình trạng giữ nước dưới da cũng được cải thiện.

    Tiếp đó, liệu trình làm đẹp da mặt được thực hiện bằng máy HydraFacial gồm 3 bước trong 30 phút. Cụ thể, bước một là làm mềm và xoáy sạch lớp tế bào sừng hóa. Đây là công đoạn đầu tiên nhằm tẩy da chết một cách nhẹ nhàng để kích thích quá trình tái tạo da.

    Bước 2 là hút sạch sâu và hydrat hóa nhằm loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông bằng phương pháp Vortex, giúp tăng cường độ ẩm cho da với các dưỡng chất thiết yếu. Bước 3 là chống oxy hóa và dưỡng chuyên biệt. Đây là công đoạn phục hồi bằng cách bổ sung các chất chống oxy hóa và peptide duy trì da hồng hào, tươi tắn.

    Sau 30-45 phút sử dụng liệu trình Hydrafacial, các vấn đề về da có hiệu quả rõ như giảm nếp nhăn, cải thiện sác tố da, tăng độ đàn hồi giúp da săn chắc, thu nhỏ lỗ chân lông, da hồng hào và tươi sang giúp trẻ hoá hơn…

    Theo tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ Akiko Imaizumi - Giám đốc Imaizumi Clinic (Tokyo) kiêm Giám đốc y khoa Công ty Galdemar (Nhật Bản), đây là liệu trình đáp ứng tốt cho khách hàng muốn điều trị nếp nhăn, tắc lỗ chân lông và da không đều màu, kể cả những người da lão hóa, bị cháy nắng thậm chí gặp nhiều nốt tàn nhang đậm. Với liệu trình này, khách hàng có thể yên tâm bởi chất lượng cũng như độ an toàn cao.

    Hiểu rõ những hiệu quả mà phương pháp làm đẹp này mang lại, Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng là một trong những trung tâm đầu tiên tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung áp dụng công nghệ Hydrafacial. Hiện Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng áp dụng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Hydrafacial

    Liên hệ: Công ty cổ phần Công nghệ Sinh học Kim Hòa Phát
    Website: ggb.vn
    Đối tác chiến lược:
    - Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ: 331 Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM. ĐT: 028 3838 9595
    - Trung tâm chống lão hóa - thẩm mỹ Xuân Hùng: 198A 3/2, quận 10, TP HCM. ĐT: 1900 6848
     

Ủng hộ diễn đàn