Liverpool nhận tin buồn từ hai 'trụ cột'

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi ytomark7, 29/11/23.

Tags:
  1. ytomark7

    ytomark7 Mới đăng kí

    Alisson Becker và Diogo Jota đã dính chấn thương ở trận hòa tỷ số 1-1 với Man City vào thứ Bảy tuần trước. Trong đó, Jota gặp vấn đề nghiêm trọng hơn nhưng cả 2 sẽ không tham dự trận gặp LASK tại Europa League vào giữa tuần này.

    Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, Jurgen Klopp nói: “Cả 2 cầu thủ đều bị loại. Chấn thương của Alisson nhẹ hơn một chút, vì vậy chúng tôi phải xem xét thêm. Cậu ấy sẽ không thi đấu vào ngày mai, nhưng không phải Chủ Nhật và có lẽ không phải tuần sau. Sau đó, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn”.

    “Diogo Jota mất nhiều thời gian hơn một chút, chúng tôi không biết chính xác bao lâu nhưng nó nghiêm trọng hơn một chút. Chúng ta phải chờ kiểm tra thêm”.

    Khi phóng viên hỏi chấn thương của Alisson có nghiêm trọng như lo ngại ban đầu hay không, Klopp trả lời: “Không, nhưng nó đủ tệ rồi. Đủ thất vọng rồi”.

    Ngoài Alisson và Jota, những cầu thủ dính chấn thương trước đó của Liverpool là Thiago Alcantara và Andy Robertson cũng chưa bình phục.

    Tổn thất lực lượng khá nghiêm trọng nhưng Klopp đặt mục tiêu giành 3 điểm trước LASK để có tấm vé sớm vào vòng 1/8 Europa League và sau đó dồn toàn lực cho Premier League. Vào cuối tuần, Liverpool sẽ tiếp Fulham tại Anfield ở vòng 14 (tham khảo tỷ lệ kèo Ngoại Hạng Anh).

    Lịch thi đấu trong tháng 12 của Liverpool khá nặng, trong đó có Man Utd và Arsenal. Đầu năm mới, họ cũng phải đụng độ Newcastle. Do đó, Klopp rất cần sự trở lại của các ngôi sao trụ cột, đặc biệt là Alisson.
     

Ủng hộ diễn đàn