Livespo Colon: “Chuyên gia” xử lý viêm đại tràng mãn tính

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi HiepGa, 18/4/19.

  1. HiepGa

    HiepGa Mới đăng kí

    Livespo Colon trong thời gian gần đây được nhiều người viêm đại tràng mãn tính, viêm đại tràng co thắt (hội chứng ruột kích thích), rối loạn tiêu hóa sử dụng. Chỉ sau liệu trình đầu tiên, các bệnh nhân vô cùng vui mừng khi thu được kết quả rõ rệt.

    Livespo Colon là gì?

    Livespo Colon men vi sinh thế hệ 5 tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Anabio. Đây là nhà sản xuất duy nhất trên thế giới sản xuất nguyên liệu và phân phối ra thị trường loại men vi sinh dạng bào tử hỗn dịch, đa chủng siêu bền. Livespo Colon chứa 2 chủng lợi khuẩn bào tử là Bacillus Subtilis và Bacillus Clausii và nước cất, được đóng gói trong ống dung dịch 5ml.
    [​IMG]Livespo Colon là sản phẩm chuyên dùng cho người Viêm đại tràng và Hội chứng ruột kích thích
    Sản phẩm bào tử lợi khuẩn Colon chuyên xử lý bệnh viêm đại tràng mãn tính, đại tràng co thắt (hội chứng ruột kích thích). Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ tốt trong việc chế ngự táo bón, trĩ, rối loạn tiêu hóa.

    Bào tử lợi khuẩn CoLon tự nhiên, không hóa chất, không enzyms. Không những thế, lợi khuẩn dạng bào tử có sức sống mạnh mẽ. Do vậy, sản phẩm rất thích hợp cho người đang dùng hóa xạ trị, dùng thuốc kháng sinh.

    Tại sao nên dùng bào tử lợi khuẩn sống Livespo Colon?

    CoLon có công thức vượt trội với trên 3 tỷ bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis. Đây cũng là sản phẩm duy nhất trên thế giới chứa 2 loại lợi khuẩn Bacillus subtilis & Bacillus clausii cực mạnh – “Thiên địch” – chuyên tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh Viêm đại tràng.

    Các lợi khuẩn có trong men vi sinh thường rất dễ bị chết trong môi trường acid dạ dày và nhiệt độ cao. Các dòng men vi sinh thường chỉ đưa được 1% lợi khuẩn xuống ruột non. Thậm chí, lợi khuẩn không xuống được tới đại tràng. Đây là lý do tại sao uống bao nhiêu men vi sinh thường cũng không có hiệu quả.

    Tuy nhiên, bào tử lợi khuẩn sống Livespo CoLon áp dụng công nghệ sinh học SPL đột phá. Công nghệ này đã giúp bào chế ra lợi khuẩn dưới dạng bào tử. Nhờ đó mà bào tử lợi khuẩn có thể sống sót trong môi trường acid dạ dày, nhiệt độ cao trên 80 độ C và thời gian sống lên đến 36 tháng. Hơn thế, lợi khuẩn bào tử có khả năng vào đến tận đường ruột 99%.

    Nhờ đột phá này mà bào tử lợi khuẩn sống CoLon trở thành “chuyên gia” xử lý viêm đại tràng được nhiều người tin dùng và thu hiệu quả ngay trong liệu trình đầu tiên.

    Công dụng của bào tử lợi khuẩn đối với bệnh lý đường ruột

    Bào tử lợi khuẩn sống Colon có tác dụng hiệu quả trong việc xử lý các bệnh đường ruột:
    • [*]Viêm đại tràng[*]Hội chứng ruột kích thích[*]Rối loạn tiêu hóa[*]Tăng cường sức đề kháng
    Tác dụng bào tử lợi khuẩn sống đối với viêm đại tràng

    Nhở sử dụng công nghệ sinh học bào tử lợi khuẩn dạng nước, đa chủng, nồng độ cao đột phá, bào tử có cơ hội vào ruột đến 99%. Do vậy, khi vào đến đại tràng, bảo tử lợi khuẩn nhanh chóng tạo ra lớp màng sinh học bao phủ vết loét đại tràng. Lớp màng ngăn không cho vi khuẩn viêm đại tràng tiến tục tấn công vào vết loét, tạo điều kiện cho cơ thể làm lành vết thương.

    Không những thế, lợi khuẩn bào tử còn giúp tái tạo hệ lông nhung giúp bảo vệ đại tràng. Nhờ vậy mà bệnh không tái phát lại nhiều lần.
    [​IMG]Bào tử lợi khuẩn Colon tạo màng sinh học, thúc đẩy nhanh quá trình làm lành vết viêm loét đại tràng
    Bào tử lợi khuẩn Livespo Colon khắc phục tình trạng rối loạn tiêu hóa

    CoLon bổ sung trên 3 tỷ bào tử lợi khuẩn sống Bacillus clausii, Bacillus subtilis. Các lợi khuẩn này chuyên tiêu diệt hại khuẩn, giúp hệ vi sinh vật nhanh chóng cân bằng, khắc phục được tình trạng rối loạn tiêu hóa kéo dài.

    Các lợi khuẩn trong CoLon vào đại tràng còn giúp hấp thụ hết thức ăn ở ruột non. Nhờ vậy, phân mềm mượt hơn, tạo khuôn. Các chức năng tiêu hóa trở lại bình thường. Các triệu chứng như đau bụng, đau bụng quặn, trường bụng, đầy bụng, ăn không tiêu… nhanh chóng biến mất.

    Bào tử lợi khuẩn sống xử lý hội chứng ruột kích thích

    Các nhà khoa học đã nghiên cứu mối liên hệ giữa hệ trục não – ruột. Khi não bộ căng thẳng, mệt mỏi cần được cung cấp chất dinh dưỡng sẽ truyền tín hiệu xuống ruột để sản xuất thức ăn (vitamin B). Tuy nhiên, người viêm đại tràng co thắt lại không đủ lợi khuẩn để đáp ứng nhu cầu thức ăn cho não bộ.

    Các lợi khuẩn trong livespo Colon có khả năng sản xuất vitamin nhóm B, đặc biệt là vitamin B12 giúp ổn định hệ dây thần kinh, vitamin B1 giúp giải độc rượu bia và độc tính cho gan.

    Như vậy, chỉ cần bổ sung 2 chủng lợi khuẩn bào tử Bacillus Subtilis và Bacillus Clausii từ Colon sẽ giúp người hay uống rượu bia, người hội chứng ruột kích thích khắc phục được tình trạng đau bụng, đi ngoài, đầy hơi, ăn uống khó tiêu, đại tiện ổn định, thành khuôn, bụng dạ nhẹ nhõm, êm ru, tinh thần thoải mái, ăn uống thoải mái.

    Công dụng của bào tử lợi khuẩn Colon đối với người hệ miễn dịch

    Các lợi khuẩn có vai trò sản xuất ra lượng lớn kháng thể, tiêu biệt như kháng thể IgA, giúp tái tạo hệ miễn dịch. Nhờ đó giúp cơ thể khỏe mạnh ngay từ bên trong.

    Có thể nói,livespo CoLon ra đời chính là “cứu tinh” của người viêm đại tràng, giúp giải quyết nhanh các triệu chứng bệnh ngay trong liệu trình đầu tiên.

    Theo https://suckhoetuoitrungnien.com/livespo-colon-chuyen-gia-xu-ly-viem-dai-trang-man-tinh/
     

Ủng hộ diễn đàn