Lò nướng Teka

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi goodhealthvn, 17/8/19.

  1. goodhealthvn

    goodhealthvn Thành viên cấp 1

    lò nướng Malloca hầu hết đều được trang bị đèn soi bên trong giúp dễ dàng quan sát thực phẩm trong suốt quá trình nướng vào ban đêm, hoặc khi thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, một số loại lò nướng còn có chức năng phun hơi nước để khi nướng bánh, vỏ bánh đẹp và giòn hơn, rất thích hợp cho những ai hay làm bánh mì.

    Bên trong lò có phủ thêm lớp men chống dính và lớp sơn tĩnh điện giúp ít bị bám bẩn, không in dấu vân tay và dễ dàng vệ sinh hơn. Những linh kiện như xiên quay, tay cầm, vật dụng gắp, vỉ nướng đều có thể dễ dàng tháo rời khỏi lò thuận tiện.

    Ngoài ra, lò nướng Bosch còn có tính năng hẹn giờ, bạn có thể đặt giờ nướng trong thời gian nhất định, lò nướng sẽ tự động tắt sau khi nướng xong trong thời gian đó, việc này sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian lẫn công sức khi nướng. Ngoài lò nướng Malloca, bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm gia dụng liên quan như lò vi sóng Malloca hay bếp ga điện Malloca để có thể hỗ trợ tốt hơn cho việc nấu nướng của gia đình mình.

    lò nướng Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Thiết kế lắp âm trong tủ bếp đem đến tính thẩm mỹ cao cho gian nấu nướng nhà bạn. Showroom Bếp365.vn là nhà phân phối lò nướng Bosch hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện đang trưng bày đầy đủ các mẫu mã theo quy chuẩn của hãng. Dưới đây là những dòng sản phẩm lò nướng mới nhất:

    lò nướng Teka là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với nhiều tính năng nổi trội vô cùng ưu việt. Hiện nay, dòng sản phẩm này khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Như những sản phẩm mang thương hiệu Teka khác, lò nướng Teka ngoài kiểu dáng sang trọng còn có chất lượng tốt, độ bền cao, lò lắp âm tiết kiệm không gian bếp, chức năng làm sạch bằng hơi nước Hydroclean…
     

Ủng hộ diễn đàn