Loại bỏ mỡ thừa bằng công nghệ Lipp Sonix

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi nguyenquang, 20/5/20.

  1. nguyenquang

    nguyenquang Mới đăng kí

    Hiện nay công nghệ Lipo Sonix đang được rất nhiều chị em và các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về khả năng loại bỏ mỡ thừa rất hiệu quả.
    I. Tìm hiểu về công nghệ Lipo Sonix
    1. Công nghệ giảm béo Lipo Sonix xuất xứ từ đâu?
    Công nghệ Lipo Sonix là công nghệ giảm béo hàng đầu đến từ CHLB Đức – một trong những đất nước có ngành sức khỏe làm đẹp phát triển nhất. Chúng được áp dụng rất phổ biến và rộng rãi tại các spa, thẩm mỹ tại Đức và trên các quốc gia nổi tiếng của Châu Âu và Châu Á.

    [​IMG]

    2. Cơ chế loại bỏ mỡ của Lipo Sonix

    Lipo sonix là duy nhất trong số các công nghệ giảm béo cơ thể – và sự khác biệt lớn nhất so với các công nghệ khác là về cường độ và độ hiệu quả. Liposonix sử dụng sóng cao tần, kết hợp dòng điện xoay chiều để tạo ra hiệu ứng nhiệt mạnh mẽ phá hủy chất béo ở bụng và sườn.

    [​IMG]

    Phương pháp điều trị Lipo sonix tập trung năng lượng ở độ sâu cụ thể trong chất béo mà không làm tổn thương mô xung quanh hoặc các khu vực không nhắm mục tiêu. Phương pháp điều trị có thể được tùy chỉnh để nhắm mục tiêu giải quyết các rắc rối về mỡ thừa tại các vùng cụ thể, hoặc làm việc trên các khu vực điều trị lớn trong một phiên duy nhất. Kết quả? Sau một giờ điều trị bạn sẽ loại bỏ mỡ nhanh chóng và an toàn.

    VIDEO GIỚI THIỆU QUY TRÌNH GIẢM BÉO LIPO SONIX




    II. Ưu điểm của công nghệ giảm béo Lipo Sonix

    1. Không phẫu thuật – Không xâm lấn
    Các công nghệ giảm mỡ xâm lấn, chẳng hạn như hút mỡ, thường mang một số rủi ro phẫu thuật nhất định và có liên quan đến thời gian phục hồi sau điều trị đáng kể. Ngay cả những kỹ thuật mới hơn, xâm lấn tối thiểu vẫn có liên quan đến phẫu thuật và dao kéo. Không giống như các phương pháp giảm mỡ phẫu thuật, điều trị Lipo sonix không xâm lấn và giúp bệnh nhân có thể hoạt động bình thường ngay sau khi làm thủ thuật.

    [​IMG]
    Bạn có thể tìm hiểu thêm video đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay :https://bit.ly/2yQmXB7
    2. Phù hợp với nhiều vùng trên cơ thể
    Bệnh nhân có đủ hình dạng và kích cỡ, và chất béo cũng vậy. Các công nghệ giảm béo cơ thể không xâm lấn khác có thể bị hạn chế về khả năng điều trị một số vùng mỡ nhất định và có thể cần vài giờ và / hoặc nhiều đợt điều trị để giải quyết thỏa đáng các khu vực có vấn đề. Hệ thống Liposonix rất linh hoạt, cho phép kiểm soát chính xác cách thức và nơi cung cấp năng lượng, để điều trị thực sự tùy chỉnh trong một giờ duy nhất.

    3. Hiệu quả sâu nhờ sóng cao tần, kết hợp dòng điện xoay chiều

    Nhiều công nghệ giảm mỡ không xâm lấn khác, chẳng hạn như Radiofrequency và laser, năng lượng được hấp thụ cao hoặc phân tán gần bề mặt da, hạn chế sự xâm nhập vào mô mỡ dưới da và mang lại kết quả tạm thời. Năng lượng siêu âm có thể được sử dụng để thâm nhập qua các lớp da và vào mô mỡ mục tiêu mà không gây hại cho da hoặc các mô xung quanh.

    [​IMG]

    Các công nghệ đường viền cơ thể siêu âm khác thường sử dụng năng lượng cường độ thấp, tần số thấp hoặc không tập trung, có thể cần nhiều phương pháp điều trị và dẫn đến kết quả không thể đoán trước. Hệ thống Liposonix sử dụng năng lượng siêu âm tập trung cường độ cao để tiêu diệt mỡ dưới da mục tiêu và mang lại kết quả đồng đều, có thể dự đoán được sau một giờ điều trị.

    4. Kết hợp được với nhiều công nghệ

    Mặc dù không có phương pháp điều trị nào khác hiệu quả như Lipo Sonix, nhưng có những phương pháp điều trị có thể phối hợp với nhau để tạo ra kết quả đáng chú ý hơn nữa. Ghép nối Lipo Sonix với các công nghệ như hệ thống Ampouli có thể mang lại cho bệnh nhân kết quả thậm chí còn ấn tượng hơn – hiệu quả giảm béo được tăng cường nhờ bề mặt da mịn màng hơn. Truy cập Ampouli để tìm hiểu thêm về điều trị Ampouli.

    III. Giảm béo Lipo Sonix phù hợp với ai?

    Ai có thể áp dụng được công nghệ giảm mỡ Lipo Sonix? Đây là vấn đề thắc mắc của tất cả những ai đang có nhu cầu muốn giảm béo và những ai đang khổ sở vì “mỡ”. Công nghệ Lipo Sonix có thể loại bỏ được lượng mỡ trên tất cả các bộ phận của cơ thể: từ vùng bụng, bắp chân, bắp tay… Ngoài ra, cả đàn ông và phụ nữ có sức khỏe tốt đều có thể giảm mỡ bằng cách áp dụng công nghệ Lipo Sonix. Trước khi áp dụng công nghệ này, bạn sẽ được kiểm tra một cách cẩn thận và kỹ lưỡng.

    Một số điều kiện để được áp dụng công nghệ giảm mỡ Lipo Sonix mà bạn cần phải lưu ý:

    – Cân nặng của cơ thể cần tối thiểu 30kg. Lớp mỡ dày ít nhất 1.3 cm và chỉ số BMI ≤ 30.

    – Công nghệ Lipo Sonix không áp dụng với những người có mắc bệnh máu khó đông, hay đang sử dụng các loại dược phẩm khiến máu bị loãng hoặc ngăn đông máu.

    – Bạn cũng không được áp dụng việc giảm béo với Lipo Sonix khi muốn giảm mỡ tại khu vực đã phẫu thuật.

    – Đối với phụ nữ mang thai, việc giảm mỡ bằng công nghệ Lipo Sonix sẽ được tiến hành sau sinh ít nhất là 6 tuần.

    IV. Các thắc mắc về công nghệ giảm béo Lipo Sonix

    1. Thực hiện trong bao lâu?
    Thông thường, một điều trị Liposonix® được hoàn thành trong khoảng từ 60 – 90 phút sau 10 buổi(2 – 4 tuần). Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để về khu vực điều trị và thời gian.

    2. Sau bao lâu tôi có thể thấy được kết quả?

    Hầu hết khách hàng sẽ thấy được kết quả sau 1 buổi. Đây là thời gian cần thiết để cơ thể loại bỏ một cách tự nhiên các tế bào mỡ đã bị phá hủy trong quá trình điều trị.

    3. Điều trị Lipo Sonix có an toàn không?

    Bạn có thể tin tưởng vào khoa học đằng sau hệ thống Lipo Sonix. Việc điều trị đã được nghiên cứu rộng rãi, với hơn một thập kỷ nghiên cứu và thử nghiệm đằng sau sự phát triển của nó.

    4. Có bất kỳ tác dụng phụ?

    Nhiều người quay trở lại làm việc hoặc tiếp tục các hoạt động bình thường vào ngày hôm sau. Trong quá trình điều trị, bạn có thể cảm thấy khó chịu, đau, lạnh, châm chích, ngứa ran hoặc ấm. Sau khi điều trị, bạn có thể bị đỏ tạm thời, bầm tím, khó chịu và sưng.

    Vì phương pháp điều trị Lipo Sonix không xâm lấn, nên có ít hoặc không có thời gian chết.

    V. Kết quả giảm béo bằng công nghệ Lipo Sonix

    [​IMG]

    V. Giảm béo công nghệ Lipo Sonix ở đâu uy tín?

    Thẩm mỹ viện Lamia là cơ sở đầu tiên nhận chuyển giao công nghệ giảm béo Lipo Sonix từ Đức tại Việt Nam. Hệ thống thiết bị, máy móc tại Lamia được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp tốt nhất.

    VIDEO ĐÔNG KHÁCH THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ LAMIA

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    HỆ THỐNG CHI NHÁNH THẨM MỸ VIỆN LAMIA

    TP. HỒ CHÍ MINH

    • Số 62 – 64 Đường 3 tháng 2, Phường 12 Quận 10, TP HCM
    • Số 254D Lý Chính Thắng, Phường 9 Quận 3, Tp HCM
    TP. HÀ NỘI

    • Số 59 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 74 Phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
     

Ủng hộ diễn đàn