Lợi ích của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng mang đến cho người làm chủ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phanquynh0601, 25/10/22.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Thành viên cấp 1


    Khó khăn của người làm chủ khi quản lý cùng lúc quá nhiều cửa hàng nay đã được giải quyết nhờ có phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng - công cụ hỗ trợ vận hành cửa hàng hiệu quả, đẩy mạnh doanh thu.

    1. Quản lý đồng bộ hệ thống cửa hàng
    Chỉ với một tài khoản quản trị duy nhất, bạn có thể quản lý đồng bộ hệ thống toàn bộ cửa hàng của mình và vận hành chúng dễ dàng hơn trước bởi phần mềm sẽ hiển thị chi tiết toàn bộ thông tin liên quan đến cửa hàng như tên cửa hàng, địa chỉ, sản phẩm mỗi cửa hàng kinh doanh, giá bán của các sản phẩm đó, nhân viên trực thuộc cửa hàng,...

    Công cụ hỗ trợ thông minh này còn giúp bạn quản lý các cửa hàng theo nhóm. Ví dụ: Bạn sở hữu 5 cửa hàng ở mỗi tỉnh thành khác nhau, bạn có thể tạo nhóm cửa hàng theo mỗi tỉnh thành để dễ dàng nắm bắt hoạt động kinh doanh mà không lo bị nhầm lẫn thông tin.

    2. Quản lý tài chính trực quan
    Tính năng quản lý tài chính của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado giúp bạn tối ưu hóa lợi nhuận cho cửa hàng, từ việc quản lý nguồn vốn đến quản lý doanh số hiệu quả. Dù bạn thu - chi ít hay nhiều, công nợ khách hàng là bao nhiêu, doanh thu lời hay lỗ,... bạn đều có thể cập nhật số liệu trên hệ thống bởi phần mềm sẽ hiển thị một cách chi tiết lý do thu - chi, số tiền chi, thời gian,... Nhờ vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề dòng tiền bị thất thoát mà không rõ lý do.

    [​IMG]

    3. Quản lý sản phẩm chặt chẽ
    Nếu không quản lý tốt sản phẩm, cửa hàng của bạn khó có thể trụ vững trên thị trường. Để quản lý các sản phẩm được chặt chẽ hơn, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado hỗ trợ bạn nhập sản phẩm lên hệ thống một cách nhanh chóng cùng với thông tin về số lượng, giá bán, thông tin kỹ thuật (đối với sản phẩm kỹ thuật số, vật liệu xây dựng,...). Thậm chí, bạn có thể tạo ra nhiều mức giá khác nhau cho cùng một sản phẩm để thuận tiện cho việc bán cho các khách hàng khác nhau.

    Không những vậy, bạn còn có thể quản lý sản phẩm dựa trên mã vạch, số serial/imei; đồng thời tạo các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng. Bằng cách này, hệ thống cửa hàng của bạn sẽ được nhiều người quan tâm hơn, bạn cũng có thể nhanh chóng đẩy hàng tồn kho đi để lên kế hoạch nhập hàng mới về.

    4. Quản lý kho hàng hiệu quả
    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado còn giúp bạn chuẩn hóa quy trình quản lý kho hàng. Nhờ việc có thể theo dõi chi tiết về các sản phẩm, phần mềm sẽ cho bạn biết con số chính xác của mặt hàng đó còn lại là bao nhiêu và các giao dịch gần nhất của mặt hàng, từ đó có thể xác định được mặt hàng bán chạy hay không có thể sớm đưa ra phương pháp giải quyết cho hàng tồn kho.

    Bạn cũng dễ dàng theo dõi hàng hóa theo mã vạch từng sản phẩm, theo tên sản phẩm, cửa hàng,... Ngoài ra tính năng theo dõi sản phẩm còn cho bạn biết tình trạng sản phẩm nào sắp hết hàng để kịp thời nhập thêm.

    5. Quản lý toàn bộ nhân viên cửa hàng
    Với phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado, bạn chỉ cần tạo tài khoản cho từng nhân viên để nắm được mọi hoạt động của nhân viên đó như: bán được bao nhiêu đơn hàng, kiểm kho vào thời gian nào, có vấn đề gì phát sinh hay không,... Nhờ những thông tin mà phần mềm cung cấp, bạn sẽ biết nhân viên đó có trung thực hay không, hay có tích cực trong công việc hay không, từ đó có những kế hoạch khen thưởng hoặc trách phạt phù hợp để tránh vấn đề thất thoát hàng hóa, tiền bạc,...

    Không hề “ngoa” khi nói phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay bởi những tính năng ưu việt mà nó mang đến cho người dùng, giúp họ giải quyết hầu hết mọi khó khăn cản trở việc mở rộng quy mô kinh doanh. Khác với những phần mềm hiện có trên thị trường, Bado ngoài quản lý chuỗi còn hỗ trợ bạn đánh mạnh mảng kinh doanh online trên các nền tảng mạng xã hội, website, các sàn thương mại điện tử,... để đẩy mạnh doanh thu bán hàng.

    Bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký sử dụng Bado ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi SỬ DỤNG MIỄN PHÍ 1 NĂM? Mọi thông tin chi tiết về việc sử dụng phần mềm, bạn vui lòng liên hệ số hotline 0962 026 052 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn