Lợi ích của việc massage chân đối với sức khỏe mọi người

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi khevangxanh, 24/1/19.

  1. khevangxanh

    khevangxanh Mới đăng kí

    Đa số mọi người chỉ sử dụng rộng rãi nhiều tới các nơi như làm cho sao để da mặt đẹp, giúp bụng thon gọn không mỡ thừa …mà ít ỏi ai giúp ý tới đôi bàn chân trừ khi nó có biểu hiện bị lạnh, bị tê hay uể oải … thì mới sử dụng rộng rãi tới bàn chân của mình. Điều mà mọi người không ngờ rằng đôi chân là vùng vô cùng quan trọng, rất cần thiết phải quan tâm đến việc giữ gìn bàn chân, điển hình là việc massage chân đều đặn hàng ngày, hoặc ngâm xông nóng bàn chân …
    Massage chân là kĩ thuật thực hiện bằng tay những tiếp xúc vào những mô của đôi chân, những huyệt đạo nằm ở chân mang lại ích lợi vô cùng tốt cho sức khỏe của ta nhằm xoa dịu đau nhức, khó chịu, dễ chịu tinh thần. Vậy nên bàn chân có vai trò quan trọng phản ánh sức khỏe của mỗi người.

    Chân là nơi tập trung các mạch máu, những cơ và vô số dây thần kinh, các điểm huyệt vị liên quan tới các cơ quan khác trong cơ thể. Đặc biệt, các huyệt ở chân kết nối chặt chẽ tới những cơ quan nội tạng. Vậy nên việc massage chân bằng tay hoặc bằng máy massage không chỉ để cho đôi chân đẹp mà còn khỏe nữa. Hơn nữa, đôi chân có mối quan hệ mật thiết tới lục phủ ngũ tạng, ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. Đôi chân khỏe thì mọi vùng trong cơ thể đều khỏe cả và ngược lại.

    [​IMG]

    ích lợi không ngờ việc massage chân 15 phút thường ngày đối với sức khỏe
    Quá trình xoa, bấm lòng bàn chân kích thích trực tiếp đến những huyệt đạo cơ thể sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn thần kinh và thể xác, giảm đau, chống co thắt. Với biện pháp xoa bấm bàn chân, có thể hỗ trợ chữa được nhiều biểu hiện như nhức đầu, suy nhược thần kinh, trầm cảm, hồi hộp, lo lắng,…và giảm đau. Quá trình xoa bóp liên tục sẽ để thúc đẩy khai thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn, cải thiện việc trao đổi chất dinh dưỡng, làm cơ, xương, khớp mềm mại, dẻo dai, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân.

    Việc bấm các điểm huyệt ở bàn chân còn có công dụng làm thông kinh hoạt lạc, nâng cao sức đề kháng và chống các bệnh tật, kéo dài tuổi xuân và tăng thêm tuổi thọ.. Xem thêm máy massage chân eneckthế hệ mới.

    [​IMG]

    Liệu pháp massage chân là giải pháp “cứu nguy” đôi chân nhức mỏi mà còn mang lại nhiều cảm xúc cho người điều trị. Sự áp chế tinh thần ở mắt cá chân hay bàn chân sẽ lập tức thuyên giảm nhờ massage. Mát xa bàn chân được xem là giải pháp làm giảm stress hiệu quả và tuyệt đối an toàn nhất trong cách thức trị liệu sảng khoái. Những ích lợi thiết thực của việc massage chân:

    • Phục hồi sức khỏe và phát triển tính linh hoạt của cơ bắp.
    • nâng cao đả thông tuần hoàn máu, mang lại nhiều công dụng cho những nơi khác thông qua sự kích thích. Ví dụ: Massage để da đẹp hơn….
    • Hồi phục thể lực, đem đến sự năng động, để cơ thể hoạt động cả ngày mà ít bị stress, áp chế tinh thần
    • Giảm bớt những cơn đau đầu, đau mỏi tại tai, ngực và đôi mắt.
    Thực hiện việc xoa bóp chân liên tục, tinh thần của ta sẽ luôn cảm thấy tỉnh táo, thoải mái, duy trì sức khỏe tốt và thực hiện mọi thứ hiệu quả cao hơn trong cuộc sống.

    [​IMG]

    Quy trình massage chân không chỉ thư giãn tinh thần mà còn có công dụng chữa bệnh. Nghiên cứu cho thấy rằng những bệnh nhân thường xuyên massage có thể giảm đáng kể mức độ căng thẳng, lo lắng, tăng cường hệ miễn dịch chống lại các tế bào gây viêm xoang cũng như hạn chế sự gia tăng tế bào máu trắng.Thư giãn với siêu phẩm cao cấp máy massage chân và bắp chân

    Hiện nay, những nhà khoa học cũng đã chứng minh được rằng, khi sưởi ấm đôi bàn chân sẽ có tác dụng làm giãn nở các mạch máu ở não, góp phần cải thiện lưu lượng máu lên não. Nhờ đó, hạn chế được tai biến mạch máu não thường gặp ở người trung cao tuổi bị vữa xơ động mạch.

    Tới đây bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc massage chân hay chưa? Chắc hẳn bạn đã hiểu rõ được massage chân mang lại ích lợi tốt cho sức khỏe như thế nào rồi đúng không. Vậy nên ngay từ bây giờ bạn và mọi người đừng lơ là tăng cường sức đôi chân cũng như sức khỏe tổng thể cơ thể mình nhé.

    những sản phẩm máy massage nâng cao sức khỏe bạn có thể quan tâm:
    [​IMG]

    Sự ra đời siêu phẩm máy massage chân tăng cường đôi chân nhẹ hơn
    Công nghệ khoa học cải tiến, ngày càng phát triển đã cho ra đời những dòng siêu phẩm máy massage thực hiện những chức năng xoa bóp, massage và bấm huyệt thành thạo như bàn tay người, nhờ những đầu bi con lăn hay túi khí kết hợp hệ thống máy hoạt động hiện đại, đã để ích cho việc matxa chân trở đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Dùng thiết bị máy massage chân hồng ngoại ở nhà mình, để bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc thay vì phải tới những trung spa với chi phí dịch vụ đắt đỏ. Xem máy massage chân cổ cao shika Nhật Bản.

    Máy thực hiện các chức năng mát xa tại tốc độ mạnh/ nhẹ nhàng, matxa toàn bộ gan bàn chân và cả bắp chân kết hợp với tạo nhiệt hồng ngoại làm ấm bàn chân. Chỉ cần ta thực hiện đều đặn sử dụng máy massage chân 15 phút hàng ngày và ích lợi đối với sức khỏe sẽ là vô biên, giúp cơ thể luôn khỏe khoắn.

    Dòng sản phẩm máy massage chân đa dạng mẫu mã, nhiều thương hiệu khác nhau với dòng máy massage chân cổ cao & cổ thấp, có bồn massage chân tạo sủi bọt hiện đại … các thiết bị mang thương hiệu Hàn, Nhật hoặc hàng nội địa nhật cải tiến mới nhất. Khách hàng có thể chọn lựa theo nhu cầu sử dụng, phù hợp túi tiền từ 1 triệu – 3 triệu đồng/ sản phẩm/ tùy loại.

    ———————————-
    Siêu thị Gia Dụng Việt – đơn vị phân phối máy massage chân hồng ngoại cao cấp!

    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
    Bách hóa 2: Cụm 9 phường Tây Tựu – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     

Ủng hộ diễn đàn