lột bao quy đầu xong ta nên làm

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi qvach787, 18/12/20.

  1. qvach787

    qvach787 Mới đăng kí

    Bao quy đầu đơn giản chỉ là lớp da dư bao quanh quy đầu đến lúc trưởng thành sẽ tự tụt xuống nhưng một số trường hợp phải dùng tay lột. Một vấn được đặt ra là sau khi lột bao quy đầu xong ta nên làm gì? Nếu bạn đọc muốn biết chi tiết vấn đề này mời theo dõi bài viết dưới đây.

    [GIẢI ĐÁP] LỘT BAO QUY ĐẦU XONG TA NÊN LÀM GÌ?

    Lột bao quy đầu là hành động tuột lớp da mỏng bao quanh dương vật để lộ phần đầu của vùng kín. Đây là biện pháp thường áp dụng cho bé trai từ 4 đến 5 tuổi và cả người trưởng thành. nhưng, trong một số trường hợp đã qua tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn chưa chịu lột có nghĩa là phái mạnh đang gặp rắc rối như:

    Bị hẹp bao quy đầu: Trường hợp này lớp da bao quy đầu trùm kín hết cả dương vật nên không thể tuột xuống kể cả lúc dương vật cương cứng.

    Bị dài bao quy đầu: Lúc này bao quy đầu trùm kín dương vật nhưng có thể dùng tay kéo xuống khi bộ phận sinh dục cương cứng.

    Thông thường, nam giới cần tránh tự thực hiện tại nhà vì khó xác định lột bao quy đầu xong ta nên làm gì? mà hãy đến trung tâm chuyên khoa uy tín để bác sĩ hỗ trợ thực hiện và chủ động giải quyết các trường hợp không mong muốn.

    Tại Đa Khoa Hữu Nghị lột bao quy đầu xong ta nên làm gì? thì b.sĩ sẽ cấp thêm cho bạn nam một số loại thuốc kháng viêm. Những loại thuốc kê này sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng, giảm bớt các triệu chứng đau nhức, tăng kháng sinh giúp mau chóng hồi phục. Chính vì thế, quý ông phải uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả cao.

    [​IMG] Bên cạnh đó, nam giới sau khi lột bao quy đầu dùng khăn bông mềm mịn để thấm nước ấm, sau đó lau của quý nhẹ nhàng, vì thao tác mạnh tay dễ khiến vết cắt bị trầy xước, rỉ máu, gây đau đớn, viêm nhiễm. cánh mày râu đừng dùng các chất tẩy rửa để vệ sinh dương vật vì dễ gây ngứa, dị ứng, viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục.
    [​IMG] Khi đã lột bao quy đầu xong nam giới cần mặc quần áo rộng với chất vải thoáng mát, nếu có thể đừng mặc quần lót, nhớ thay quần áo hằng ngày tránh để vi khuẩn có cơ hội xâm nhập gây viêm nhiễm vết cắt chưa lành trên dương vật.

    [​IMG] Sau khi lột bao quy đầu xong, đấng mày râu phải kiêng quan hệ tình dục ít nhất 4 tuần, phải hạn chế xem những bộ phim nóng, sách báo nhạy cảm vì chúng sẽ gây kích thích cương dương dẫn đến thủ dâm gây tổn thương vết cắt lớp da bao quy đầu.

    [​IMG] nam giới cần thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bảo vệ sức khỏe của bản thân. Đặc biệt, bạn nam sau khi cắt bao quy đầu cần tránh vận động mạnh không cọ xát vào vùng kín gây tổn thương.

    Hơn nữa, đấng mày râu nên lưu ý việc lột bao quy đầu tại nhà tuy đơn giản không tốn kém chi phí, nhưng thực hiện sai cách sẽ dễ gây viêm nhiễm. Do đó, cách tối ưu là tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu để tránh nguy cơ viêm nhiễm nam khoa và tiết kiệm nhiều thời gian.

    NHỮNG BIỆN PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU ĐANG ĐƯỢC ÁP DỤNG HIỆN NAY

    Cắt bao quy đầu được xem là thủ thuật ngoại khoa khá đơn giản với đa dạng phương thức thực hiện như sau:

    Cắt theo biện pháp truyền thống

    bác sĩ sẽ dùng dao phẫu thuật để tiến hành loại bỏ lớp da thừa bên ngoài cơ quan sinh dục. Biện pháp này không quá đắt nhưng nhược điểm lại khá nhiều bao gồm dễ để lại sẹo lớn, nguy cơ viêm nhiễm cao, thời gian phục hồi kéo dài. Nếu nam giới chọn biện pháp này thì cần gặp bác sĩ chuyên khoa với tay nghề phẫu thuật chuyên nghiệp mới có thể tránh tối đa biến chứng.

    Cắt bao quy đầu bằng tia laser

    Biện pháp này dùng tia laser loại bỏ lớp da thừa nên giải quyết một số nhược điểm của cách truyền thống như giảm đau đớn, chảy máu nhưng vẫn để lại vết sẹo nhỏ và chi phí khá đặt mà không phải địa chỉ chuyên khoa nào cũng áp dụng.

    Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn

    Ngày nay, Đa Khoa Hữu Nghị đang áp dụng biện pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để tiến hành loại bỏ lớp da thừa bao quanh quy đầu mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ khá cao và thời gian hồi phục cực nhanh chóng. Hơn nữa, biện pháp cắt bao quy đầu này còn được đánh giá cao nhờ vào các ưu điểm nổi bật như:

    Biện pháp cắt bao quy đầu này đảm bảo độ an toàn và hiệu quả tối ưu.

    nam giới chỉ mất một thời gian ngắn để tiến hành thủ thuật từ 15 đến 20 phút, không cần nằm viện có thể về nhà tự chăm sóc vết thương.

    Cắt bao quy đầu bằng biện pháp xâm lấn tối thiểu nên giảm được mức độ tổn thương và nguy cơ viêm nhiễm. Đặc biệt, biện pháp này còn giảm tối đa các cơn đau đớn và chảy máu rất ít.

    Sau khoảng 1 tuần thì nam giới có thể sinh hoạt bình thường. Bên cạnh đó, vết thương được khâu bằng chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ và không để lại sẹo sau thủ thuật vì vết cắt thẩm mỹ rất đẹp.
     

Ủng hộ diễn đàn