Lựa chọn mùa nào là thích hợp để đi Đài Loan?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hoangnguyen90, 18/11/19.

  1. hoangnguyen90

    hoangnguyen90 Mới đăng kí

    Nằm trong danh sách 40 điểm du lịch hấp dẫn trên thế giới, những ai đang có ý định du lịch Đài Loan chắc hẳn sẽ thắc mắc: Du lịch Đài Loan mùa nào đẹp? Thực tế, các mùa ở Đài Loan đều có nét đẹp riêng. Nhưng có lẽ nhiều người vẫn thích mùa thu với cảnh sắc vườn hoa Anh Đào thi nhau nở rộ.

    Du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất?
    Mùa nào ở Đài Loan cũng đẹp, nhưng có lẽ đẹp nhất là mùa Thu. Mùa thu bắt đầu từ tháng 9 và kéo dài đến hết tháng 11. Thời tiết khá mát mẻ, nhiệt độ ở vào khoảng từ 22 đến 28 độ C. Trời hầu như có nắng và khô ráo, rất thích hợp để đi chơi, ngắm cảnh.

    [​IMG]

    Vào mùa thu, Đài Loan ngập tràn trong sắc đỏ của những tán cây phong.

    Tuy nhiên, nếu đến Đài Loan vào những mùa khác trong năm, bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị. Ví dụ như:

    Vào khoảng tháng 2 đến tháng 4, khí hậu nơi đây khô ráo và tươi mới với những tán hoa nở rộ. Đây là dịp đầu năm mới, nên chắc chắn bạn sẽ được tham gia vào nhiều lễ hội truyền thống thú vị.

    Mùa hè ở Đài Loan thời tiết có phần bất ổn hơn, có nhiều bão. Nhưng thời điểm này cũng là cơ hội cho những ai thích ngắm biển. Khung cảnh biển bao la rộng lớn hoà với bầu trời sẽ là cảnh tượng bạn không thể quên.

    Vào mùa đông, thời tiết ở Đài Loan sẽ lạnh hơn ở Việt Nam. Nếu ai chịu lạnh tốt, thích ngắm tuyết và thích ăn cay thì đừng bỏ lỡ cơ hội đến đất nước này để thưởng thức nhé.

    Những trải nghiệm thú vị khi du lịch Đài Loan
    Sau khi đã biết mùa nào đẹp nhất khi đi du lịch Đài Loan, chắc chắn bạn sẽ cần biết một số hoạt động trải nghiệm thú vị sau đây:

    • Đi bộ dưới những tán cây phong lá vàng đỏ rực.

    • Chèo thuyền quanh hồ Nhật Nguyệt và cảm nhận không khí mùa thu mát mẻ

    • Tắm suối nước nóng cũng là một gợi ý không thể bỏ qua khi đến Đài Loan. Cảm giác ngâm mình thư giãn trong suối nước nóng thật tuyệt vời. Đặc biệt là khi trời mát hoặc se lạnh.

    • Tới Đài Loan mà không thưởng thức trà sữa thì quả là một thiếu sót lớn! Trà sữa Đài Loan vốn nổi tiếng là ngon-bổ-rẻ. Vì thế, bạn đừng quên thưởng thức những ly trà sữa tuyệt vời nơi đây nhé!
    Hoặc bạn cũng có thể đến thăm làng cổ Jiufen. Nơi đây có khung cảnh đẹp và thơ mộng. Rất thích hợp để thưởng trà và ngắm cảnh trong những ngày trời thu xanh mát.

    Ngoài ra, còn rất nhiều những điều thú vị khác khi bạn đến với Đài Loan. Để có một chuyến đi thật ý nghĩa và khó quên, hãy lựa chọn chúng tôi là bạn đồng hành!

    Chúng tôi có rất nhiều tour giá rẻ đi Đài Loan để bạn lựa chọn. Kèm theo những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

    Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HOÀNG NGUYÊN
    • Địa chỉ: P. 503, Tầng 5, tòa nhà Viễn Đông, số 36 phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    • Điện thoại: 024. 3795 0798

    • Fax: 024. 3795 0797

    • Email: info@hoangnguyentourist.com.vn

    • Website: dulichhoangnguyen.com
     

Ủng hộ diễn đàn