Lựa chọn những địa chỉ nâng cung mày đẹp

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thult12, 22/4/21.

  1. thult12

    thult12 Mới đăng kí

    Lựa chọn của bạn để trẻ hóa da mặt là gì?

    Khi xem xét các phương pháp điều trị trẻ hóa khuôn mặt, điều quan trọng là phải hợp tác với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng quản trị chứng nhận, một chuyên gia trong phẫu thuật căng da mặt và hiểu khoa học về lão hóa khuôn mặt.
    [​IMG]

    Bạn cần một chuyên gia không chỉ hiểu quá trình lão hóa mà còn có thể xác định xem liệu một thủ thuật không xâm lấn hay xâm lấn sẽ được yêu cầu để đạt được kết quả mong muốn của bạn. Bạn có thể nghĩ rằng bạn cần làm căng da mặt hoặc nâng cổ trong khi thực sự có thể bạn chỉ cần tiêm chất làm đầy và Botox hoặc ngược lại. Lựa chọn của bạn để trẻ hóa da mặt là gì? Các thủ thuật thường được tìm kiếm nhiều nhất bao gồm trẻ hóa mí mắt, nâng cơ sau tuổi 50 và sử dụng chất làm đầy khuôn mặt và Botox khi không có hiện tượng da mặt chảy xệ hoặc nhăn nheo.


    Trẻ hóa mí mắt có phù hợp với tôi không?

    Trẻ hóa mí mắt, còn được gọi là cắt mí, là một vùng phổ biến trên khuôn mặt mà bệnh nhân yêu cầu làm mới đầu tiên. Trẻ hóa mí mắt thường trước khi nâng cơ mặt và cổ hoặc có thể được thực hiện cùng lúc. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, khi bạn già đi, cửa sổ đó sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa nghiêm trọng. Khuôn mặt bị mất khối lượng dẫn đến đôi mắt trũng sâu và da chảy xệ mà trước đây chưa từng có. Vì đôi mắt là đặc điểm nổi bật nhất trong cấu trúc khuôn mặt của bạn, nên điều quan trọng khi cân nhắc việc trẻ hóa mí mắt, bạn không nên thay đổi diện mạo của đôi mắt một cách quá đáng kể. Chúng ta không thể nhấn mạnh quá mức khái niệm này bởi vì việc xếch quá mức hoặc làm mắt nhỏ hơn bằng phẫu thuật sẽ thay đổi mãi mãi cách nhìn của bạn đối với bản thân và người khác. Mục đích là để trông giống như bản thân bạn tốt hơn.

    Xem thêm: có nên treo chân mày

    Xem thêm: treo mày có sẹo không
     
  2. hotanthangcqp23

    hotanthangcqp23 Thành viên cấp 1

Ủng hộ diễn đàn