Luật thiết kế nhà hàng thi công mới ở Hàn chưa ổn

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tv2danine, 21/9/21.

  1. tv2danine

    tv2danine Mới đăng kí

    Thay đổi luật thiết kế kiểu nhà hàng được thi công ở Hàn Quốc và hệ thống và phát triển đất đai nhà ở công cộng đã quyết định khi theo dõi Matador

    [​IMG]
    Ảnh: fnb.qdc.vn

    Thống đốc tỉnh Gyeonggi Lee Jae-myung, ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Hàn Quốc, cho biết vào ngày 20 liên quan đến tranh cãi về dự án thiết kế nhà hàng được thi công và phát triển ở Daejang-dong, Seongnam- si của Hàn Quốc, "Tôi sẽ đảm bảo rằng 'Hệ thống giảm thiểu công dân cấp tỉnh vì lợi nhuận phát triển các gói thầu thi công nhiều mẫu thiết kế kiến trúc nhà hàng theo chuẩn Hàn Quốc công cộng' được thể chế hóa ở Gyeonggi-do trở thành tiêu chuẩn quốc gia."

    Thống đốc Lee cho biết trên Facebook cùng ngày, "Tôi đã quyết định sau khi thấy người dân đổ dồn về 'Dự án phát triển công có sự tham gia của các công ty thiết kế nhà hàng và thi công tư nhân người Hàn ở Daejang-dong', dự án thiết kế chuyên về kiến trúc nhà hàng Hàn Quốc này đã chặn các dự án thi công có tính ưu đãi phát triển nhà hàng tư nhân và trả lại 550,3 tỷ won cho công dân."

    Ông nói, "Tôi sẽ thay đổi luật và hệ thống để thể chế hóa sự phát triển công cộng về phát triển khu nhà ở," ông nói. Có vẻ như đảng đối lập, cũng như các đối thủ trong đảng cầm quyền, đã cố gắng vượt qua cuộc tranh cãi về cáo buộc các gói thầu thi công thiết kế kiến trúc theo khuôn mẫu nhà hàng Hàn của quận Jangjang.

    Vào ngày hôm trước, trại thống đốc đã đệ đơn khiếu nại lên Văn phòng Công tố Quận Trung tâm Seoul chống lại Kim Ki-hyun về chương trình thiết kế thi công tiện ích nhà hàng Hàn, lãnh đạo tầng Kim Ki-hyeon, nhà lập pháp Yoon Chang-hyun và cựu ứng cử viên Jang Ki-pyo vì khi triển khai nội dung luật mới cho ngành thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đã vi phạm quy định Công chức và Đạo luật bầu cử.

    Trong một bài đăng trên Facebook, thống đốc cho biết, "Với một phương pháp phát triển mà 100% lợi nhuận từ các dự án thiết kế nhà hàng thuộc về khu vực tư nhân, không thể phá vỡ mối liên hệ giữa gian lận và thông đồng. Bởi vì tiêu cực trong lúc thi công những nhà hàng Hàn này sẽ xảy ra", ông giải thích.

    Anh ấy tiếp tục, "Tôi muốn phá vỡ tập đoàn này ngay cả ở thành phố Seongnam, nhưng do nhiều hạn chế, chính quyền địa phương cơ bản không thể thực hiện tất cả các dự án thiết kế kiểu nhà hàng Hàn đang phát triển." , ”Ông nói, giải thích về bối cảnh thi công của các công trình nhà hàng Hàn ở Daejang-dong.

    "Cuối cùng, hơn 550 tỷ won lợi nhuận phát triển nhà hàng kiểu Hàn đã được trả lại cho người dân", ông nói. Anh ta còn nói: “Tôi là cái gai trong mắt của những kẻ nóng và lạnh, những người đang nhắm đến thu nhập không đáng kể từ thời điểm phát triển dự án thi công nhà hàng của Daejang-dong”.

    Thống đốc Lee nói, "Điều này có thể xảy ra bởi vì có một triết lý và nguyên tắc rằng thu nhập không được thực hiện và lợi nhuận phát triển chuỗi nhà hàng Hàn được tạo ra từ việc thiết kế thi công và thực hiện các giấy phép do người dân ủy quyền phải được chuyển đến công chúng, tức là cho công dân về nguyên tắc. cố gắng biến nó thành hiện thực ở Hàn Quốc”.

    Nguồn: fnb.qdc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn