Lương thưởng tăng nhanh, nhân viên bank trở lại thời đỉnh cao

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi maibaomai12, 25/3/19.

  1. maibaomai12

    maibaomai12 Mới đăng kí

    Nhiều bank ồ ạt tuyển dụng nhân sự, sẵn sàng trả lương cao cho nhân viên ở những chỗ đứng từ Chuyên Viên đến cấp làm chủ. bank cũng là một trong những ngành có lương chuyên viên trung bình tối đa theo khảo sát.
    Sự kiện: ngân hàng
    Giám đốc nhân sự một bank cổ phần cỡ nhỏ tại TP.HCM share ông vừa ký quyết định trả thu nhập khoảng 140 triệu đồng tháng vừa qua cho 1 chuyên viên. Người này là cán bộ tín dụng, thao tác vượt những chỉ tiêu đánh giá kết quả các bước (KPI) được giao nên tổng thu nhập tháng đạt mức cao nhất trong những chuyên viên.

    Tháng trước, ông cũng ký trả lương cho 1 nhân viên quan hệ người sử dụng khác mức 80 triệu đ. "Thu nhập của chuyên viên ngân hàng ngày càng cao nếu đạt hoặc vượt những chỉ tiêu đặt ra" – vị giám đốc nhân sự này cho thấy thêm.

    hiệu quả khảo sát lương người tìm việc năm 2019 tại nước ta của Vietnamworks vừa công bố cho biết thêm bank là 1 ngành có lương trung bình của chuyên viên tối đa.

    chi tiết, chuyên viên mới ra trường mức lương trung bình 6,5 triệu đồng, chuyên viên có kinh nghiệm 10 triệu đ, trưởng nhóm/giám sát lương trung bình 19 triệu đ và lương của vị trí quản lý/trưởng phòng khoảng 30 triệu đồng...

    Bức tranh lợi nhuận bank năm 2018 khả quan với hàng loạt bank quy mô từ nhỏ tuổi đến lớn ra mắt mức lãi từ trăm tỉ đến cả chục ngàn tỉ đồng. Từ đó, thu nhập của nhân viên bank tăng đáng kể nếu cộng cả lương, thưởng hằng quý, thưởng Tết.

    Từ đầu năm mới đến nay, các ngân hàng thường xuyên thông tin tuyển dụng nhân sự để đáp ứng nhu cầu mở rộng mạng lưới, thêm điểm deals tại các chi nhánh bên trên cả nước. đồng loạt bank được cấp phép mở rộng mạng lưới cuối thời gian trước, đầu năm mới nay như Nam A ngân hàng, Sacombank, VIB, Techcombank, SHB, HDBank...

    Do đc chấp thuận mở mới 35 đơn vị kinh doanh từ cuối năm 2018 đến giữa năm 2019 nên Nam A bank đã mạnh tay tuyển dụng 2.000 nhân sự bên trên toàn nước nhằm cung ứng kịp thời cho sự đi lên mạnh bạo này.

    các chỗ đứng cần tuyển từ Chuyên Viên quan hệ quý khách cá nhân/doanh nghiệp, chuyên gia bán hàng trực tiếp, Chuyên Viên buôn bán thẻ tín dụng, chuyên gia support, Chuyên Viên phát triển buôn bán ngân hàng số...

    điều tra của Vụ Dự báo thống kê, bank Nhà nước, vừa mới đây cho biết Thị phần lao động, việc làm của ngành bank tiếp tục sôi động khi 70,93% tổ chức tín dụng cho biết đã ngày càng tăng lao động trong năm 2018. Dự kiến đến cuối năm nay, khoảng 76,7% tổ chức tín dụng sẽ ngày càng tăng lao động.

    Theo chỉ đạo một số bank, ngoài lương trung bình, chuyên viên sẽ đc thưởng theo chế độ thi đua nội bộ; đạt hoặc vượt chỉ tiêu kinh doanh có thêm mức thưởng hằng quý, hằng năm...

    đại diện Sacombank cho biết khi biến thành nhân viên bank sẽ được hưởng tương đối đầy đủ chính sách lương, thưởng tuyên chiến và cạnh tranh theo tác dụng kinh doanh của cá nhân and tập thể; chế độ phúc lợi, đãi ngộ cạnh tranh; cơ chế phân cấp rõ ràng so với chức danh Chuyên Viên khách hàng doanh nghiệp; Du Lịch hằng năm trong & ngoài nước; chế độ huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp & chất lượng; lộ trình & thời cơ thăng tiến minh bạch.

    Xem thêm: Giá trị thương hiệu giúp nâng tầm ngân hàng Việt Nam

    Hình như đó, lãnh đạo Nam A ngân hàng thông báo ngoài chế độ lương thưởng and những gói phúc lợi như quan tâm sức đề kháng định kỳ, nghỉ mát hằng năm, nghỉ phép, bảo hiểm and khuyến mãi kèm theo cho thân nhân cán bộ chuyên viên, bank này còn liên tục tổ chức những khóa đào tạo cho đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm mục đích cải thiện nghiệp vụ, tạo thời cơ & thi công lộ trình thăng tiến minh bạch, công bình.
     

Ủng hộ diễn đàn