Lưu lại cách phối đồ với áo Blazer nữ này khi cần ngay

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi lin2hand, 4/10/22.

  1. lin2hand

    lin2hand Mới đăng kí

    Khi đã yêu thích dòng áo Blazer rồi, thì dù đi đâu nàng cũng ko thể thiếu áo blazer được. Tuy nhiên, sở hữu đa dạng lúc, chị em ko còn ý tưởng nào cho 1 dung mạo mới với áo blazer nữa. Đừng lo lắng, nhà Lin sẽ bật mí môt vài kinh nghiệm phối đồ có áo blazer nữ ngay.

    Chiếc áo Blazer là item nên có trong tủ đồ của hầu hết cô nàng hiện đại. Đây là một món đồ bạn mang thể phối đa dạng phong bí quyết từ đơn thuần đến trang trọng. Chẳng hạn, mặc chung có 1 bộ y phục thường ngày, hoặc khoác bên ko kể như một dòng áo khoác vào lúc trời se lạnh. Hoặc mặc như y phục công sở, và thậm chí đến những sự kiện, bữa tiệc lớn, áo Blazer vẫn cực kỳ ưa thích để đi cộng bạn.

    Điều quan trọng là bạn phải sắm đúng chất liệu vải, màu sắc và thiết kế phù hợp với từng nhu cầu của bạn. Một loại áo Blazer nữ khiến từ chất liệu linen sẽ yêu thích hơn vào ngày hè. Và một cái Blazer tối màu sẽ yêu thích hơn trong môi trường công sở yêu cầu tính chuyên nghiệp và chỉnh chu trong trang phục. Rõ ràng, chất liệu, màu nhan sắc và mẫu mã của một dòng áo Blazer sẽ quyết định thời khắc mặc và bí quyết phối đồ có áo Blazer phù hợp.

    Có vô cùng rộng rãi ý tưởng để hài hòa áo Blazer mang nhiều y phục khác. Bạn với thể mặc khoác bên ko kể áo sơ mi, áo len, và các mẫu váy, đầm. Và độ dày của dòng áo Blazer sẽ phụ thuộc vào thời tiết hiện nay để giúp bạn dễ dàng thích nghi hơn có từng hoàn cảnh khác nhau.

    Dưới đây là TOP các ý tưởng phối đồ mang áo Blazer nữ ham mê của nhà Lin giúp bạn định hình rõ hơn phong cách của mình. Và giải đáp cho câu hỏi “áo Blazer mặc với gì là đẹp nhất?”

    P/s: Khám phá bài viết gốc tại đây nhé https://lin2hand.com/5-bi-quyet-phoi-do-voi-ao-blazer-nu/

    [​IMG]


    Phối đồ có áo Blazer nữ cộng áo sơ mi

    Cách phối blazer nữ thứ nhất muốn san sớt sở hữu chị em là Mix chung sở hữu áo sơ mi. Đây là công thức an toàn và cực kì phổ biến, nhất là đối có các chị em công sở. Các quý cô với thể linh hoạt tậu xen kẽ những mẫu áo sơ mi trót lọt và họa tiết để phối chung mang áo Blazer. Vừa dễ phối, lại vừa ưng ý sở hữu môi trường làm cho việc công sở.

    [​IMG]

    Áo Blazer phối có áo kiểu

    Áo kiểu hay áo sơ mi kiểu là mẫu áo có thể thay thế áo sơ mi. Với phổ biến ngoại hình khác nhau từ đơn giản, đến điệu đà, nữ tính. Chị em có thể phổ biến phong bí quyết của mình lúc phối đồ có áo vest blazer. Nếu nàng chưa biết đa dạng về những mẫu áo kiểu này thì mang thể tham khảo những cái áo kiểu Hàn Quốc được đam mê đa dạng nhất của nhà Lin.

    [​IMG]

    Áo Blazer phối mang áo thun

    Nàng là người say mê phong cách thời trang đơn giản, nhưng vẫn trẻ trung và năng động. Phối áo thun có áo khoác blazer là một sự lựa chọn thích hợp cho nàng. Chỉ với bất kì dòng áo thun nào với sẵn trong tủ đồ thì chị em đều sở hữu thể lấy ra và diện chung sở hữu áo blazer. Nàng hãy ưu tiên sắm áo thun màu trắng. Vì nó sở hữu thể phối chung với tất cả đa số kiểu áo blazer khác nhau mà vẫn sành điệu.

    [​IMG]

    Áo Blazer phối có áo 2 dây

    Với những cô nàng thích sự phá bí quyết thì ko nên bỏ qua công thức Mix áo hai dây sở hữu Blazer nữ này nhé. Với đặc điểm cổ áo 2 dây khoét sâu, những quý cô sở hữu thể tự tín khỏe phần xương quai xanh gợi cảm 1 phương pháp khéo léo. Kết hợp thêm nét gợi cảm này là sự tinh tế và thanh tao của áo Blazer. Đảm bảo chị em sẽ dễ dàng thu hút hầu hết ánh nhìn có Set đồ này cho mà xem.

    [​IMG]

    Áo Blazer phối mang áo croptop

    Thêm phần gợi cảm và sexy bằng phương pháp phối áo Blazer nữ này. Ngoài nâng cao tính gợi cảm cho người mặc. Áo Crop-top còn giúp những quý cô eo thanh mảnh tôn lên vóc dáng “bao người mơ ước” này triệt để. Khi phối chung với áo Blazer, set đồ sẽ tăng thêm phần thanh lịch cho nàng để với thể thoải mái diện ra phố mà ko lo bị chê quá hở hang.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm tại https://lin2hand.com/
     

Ủng hộ diễn đàn