Lý do chính khiến Messi bị rút ra sân

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tyle2in1, 21/9/21.

Tags:
  1. tyle2in1

    tyle2in1 Mới đăng kí

    Ở trận PSG thắng Lyon ketquabongda 2-1 thuộc vòng 6 Ligue 1 rạng sáng nay, Leo Messi ra sân ngay từ đầu. Đây là trận đầu tiên của El Pulga trên sân Parc des Princes từ khi gia nhập PSG.

    Phút 76, vào thời điểm tỉ số bóng đá là 1-1, HLV Pochettino bất ngờ rút Leo Messi rời sân. Quyết định của chiến lược gia người Argentina khiến El Pulga không hài lòng. Cựu thủ quân Barcelona đã thể hiện sự bất bình qua hành động có vẻ như đã từ chối bắt tay ông Pochettino.

    Sau trận đấu, HLV Pochettino cho biết, ông thay Messi để tránh nguy cơ tuyển thủ Argentina dính chấn thương. Những gì nhà cầm quân 49 tuổi nói hoàn toàn chính xác nếu chứng kiến video clip đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

    [​IMG]
    Trong video clip, Messi dường như bị đau nhẹ ở đầu gối trái ít phút trước khi rời sân. Tiền đạo 34 tuổi đã xoay đầu gối kiểm tra tình trạng của mình khoảng 15 giây trước khi tiếp tục thi đấu.

    Chứng kiến Messi có vẻ bị đau, HLV Pochettino lập tức tung Achraf Hakimi vào sân thay El Pulga để bảo vệ học trò. Quyết định của cựu chiến lược người Argentina đã khiến Messi hiểu lầm và không hài lòng.
     

Ủng hộ diễn đàn