Lý do nào khiến cửa hàng sơn kinh doanh thua lỗ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhdai2020, 28/10/22.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Thành viên cấp 1


    Kinh doanh thua lỗ là chuyện không hề hiếm đối với bất cứ ai đang theo đuổi con đường này, và những người kinh doanh sơn cũng vậy. Hãy cùng tìm hiểu lý do khiến nhiều người phải điêu đứng khi chọn kinh doanh sơn nhé!

    - Quản lý sản phẩm lỏng lẻo: Một cửa hàng nước sơn không chỉ có một loại nước sơn mà là có rất nhiều loại khác nhau. Không những thế, còn nhiều mặt hàng thuộc nhiều nhà sản xuất khác nhau nên người kinh doanh sẽ bị “hoa mắt chóng mặt” nếu như muốn nắm bắt toàn bộ sản phẩm ở cửa hàng.

    - Không theo dõi kịp doanh thu bán hàng: Đối với mỗi đơn hàng bán được ở mỗi cửa hàng, nếu chỉ mải ghi chép vào sổ sách thì bạn sẽ không thể nào lưu trữ được hết các số liệu liên quan, nhất là trong trường hợp thất lạc sổ sách hoặc chẳng may có ai đó làm rách, ướt,...

    - Không nắm bắt thông tin khách hàng: Đối với ngành sơn, hầu hết người đến mua sơn là các chủ thầu, chủ công trình xây dựng. Họ sẽ mua sơn với số lượng lớn nhưng không thanh toán ngay mà chỉ đến khi công trình hoàn tất, họ mới trả hết số tiền cho bạn. Đó là lúc bạn sẽ phải loay hoay nếu không nắm bắt được thông tin cá nhân của khách hàng, để biết người này nợ bao nhiêu, người kia nợ bao nhiêu.

    [​IMG]

    - Nhân viên thiếu trung thực: Gặp phải nhân viên thiếu trung thực là điều mà không ai muốn, nhưng để quản lý được họ thì không phải chuyện dễ dàng nếu bạn không có công cụ hỗ trợ như phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado. Nhờ có phần mềm, mọi giao dịch bán hàng của nhân viên đều được ghi lại để bạn thuận tiện theo dõi, xem nhân viên có bán được hàng hay không.

    - Không nắm bắt thông tin kho hàng: Đối với hàng hóa tồn kho, nếu bạn không nắm bắt được số lượng đang là bao nhiêu, có khách hàng nào đặt hàng không,... sẽ rất khó để quản lý tốt cửa hàng.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công cụ hỗ trợ phục vụ cho việc kinh doanh sơn, nhưng để tìm ra một công cụ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà lại sở hữu hết những tính năng cần thiết cho việc quản lý thì không hề dễ dàng chút nào. Đó cũng là lý do mà bạn nên lựa chọn phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado. Với công cụ thông minh này, bạn hoàn toàn có thể giải quyết được mọi khó khăn liên quan đến quản lý cửa hàng, dù bạn sở hữu một hay nhiều hệ thống cửa hàng đi chăng nữa.

    Nhờ giao diện đơn giản, mọi thông tin và dữ liệu đều được hiển thị một cách chi tiết trên hệ thống nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác và làm quen với phần mềm. Ngoài quản lý các công việc ở cửa hàng, bạn có thể mở rộng sang kinh doanh online như mạng xã hội, website hoặc sàn thương mại điện tử,... với sự trợ giúp đắc lực từ phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado. Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi sử dụng 1 năm miễn phí bằng cách để lại thông tin trên trang web bado.vn hoặc liên hệ hotline 0962 026 052 để được tư vấn và hỗ trợ!

     

Ủng hộ diễn đàn