Mách bạn cách làm mặt thon gọn tự nhiên

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi giacatluong007, 25/5/20.

  1. giacatluong007

    giacatluong007 Thành viên cấp 1

    Phẫu thuật khá nguy hiểm, có thể để lại nhiều di chứng và biến chứng. Vì thế, cách làm mặt thon gọn không phẫu thuật luôn được phái đẹp ưu tiên sử dụng.

    Nguyên nhân gây béo mặt

    Trước khi tìm hiểu cách làm mặt thon gọn không phẫu thuật, chúng ta biết lý do khiến mặt bị béo bất thường. Hiện có rất nhiều cách làm mặt thon gọn hiệu quả, tuy nhiên không phải ai cũng đạt được kết quả như ý. Tùy thuộc vào từng tình trạng, nguyên nhân gây nên mới có thể lựa chọn giải pháp phù hợp.

    >>>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không?

    [​IMG]

    – béo mặt do ăn quá mặn: Muối có tác dụng giữ nước, nếu bạn ăn quá nhiều đồ mặt thì nguy cơ tích trữ nước càng nhiều. Các loại thức ăn như: gà rán, khoai tây hoặc hamburger, thức ăn nhanh có chứa hàm lượng muối rất cao. Vì thế, bạn nên hạn chế sử dụng và ăn thực phẩm chế biến quá mặt.

    – Do cấu trúc xương hàm bạnh: Cấu trúc chính tạo nên khuôn mặt gồm: xương hàm dưới, xương gò má, cằm, trán và xương hàm trên. Trong đó, xương hàm dưới quyết định mức độ thon gọn của khuôn mặt. Nếu xương hàm dưới bạnh, khuôn mặt có góc cạnh sẽ làm cho mặt bị to và tròn thô hơn.

    – Do uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ: Nước là yếu tố cần thiết để có cơ thể khỏe mạnh và hỗ trợ nhiều trong việc giảm cân. Tuy nhiên, uống có nhiều nước trước khi đi ngủ có thể dẫn tới việc khuôn mặt bị sưng húp trước khi thức dậy.

    – Nằm ngủ gối quá thấp: Nghe thì khá vô lý và nghĩ rằng chúng chẳng liên quan gì cả, nhưng thực chất việc nằm gối quá thấp hoặc không kê gối sẽ khiến cho lượng máu dồn lên não quá nhiều cho mạch máu bị sung huyết, làm sưng mặt và mí mắt. Ngoài ra, nó còn là nguyên nhân gây cảm giác hoa mắt, chóng mặt sau khi ngủ dậy.

    – Do thừa cân: Một trong những nguyên nhân gây béo mặt chính là thừa cân. Do đó, để có khuôn mặt thon gọn và nhẹ nhàng hơn bạn cần chú ý đến trọng lượng cơ thể về mức bình thường.

    Hiểu được từng nguyên nhân gây béo mặt, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cách làm mặt thon gọn không cần phẫu thuật phù hợp đem lại hiệu quả cao.

    Cách làm mặt thon gọn không cần phẫu thuật hiệu quả

    Việc sở hữu một khuôn mặt to tròn, thô kệch khiến nhiều chị em tự ti và không dám cười mỗi khi chụp hình. Muốn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn hơn chị em bắt đầu tìm kiếm và lựa chọn phương pháp phẫu thuật làm mặt thon gọn hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, phẫu thuật có rất nguy cơ để lại biến chứng cao, do đó chị em bắt đầu tìm và ưa chuộng cách làm mặt thon gọn không cần phẫu thuật.

    >>>>> THAM KHẢO: Nâng mũi S line ở đâu đẹp?

    [​IMG]

    Dưới đây sẽ là cách làm mặt thon gọn hiệu quả chị em có thể tham khảo và áp dụng:

    Tập thể dục:

    Khi được nhắc đến các phương pháp giảm béo tự nhiên, tập thể dục luôn lọt vào top đầu trong danh sách. bởi các bài tập thể dục đều có khả năng đốt cháy năng lượng, calo và mỡ thừa… giúp bạn giảm béo toàn thân thành công, trong đó có cả khuôn mặt. Vì thế, nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt to tròn do thừa cân nên áp dụng cách làm mặt thon gọn này để sở hữu vóc dáng chuẩn như ý.

    Phát âm X – O để có gương mặt thon gọn không cần phẫu thuật

    Phát âm X – O lặp lại nhiều lần trong ngày và áp dụng thường xuyên sẽ làm giảm mỡ mặt hiệu quả, đặc biệt là phần cằm. bạn nên thực hiện động tác này ít nhất từ 3 – 5 phút, mỗi lần phát âm giữ khoảng 10 giây và cố gắng cười rõ nhất có thể. Thực hiện lặp lại 15 – 20 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Lựa chọn thực phẩm có khả năng giảm mỡ mặt

    Thực phẩm vừa là nguyên nhân gây béo mặt, nhưng cũng là cách làm mặt thon gọn không cần phẫu thuật hiệu quả. Tăng cân hay giảm mỡ mặt hiệu quả phụ thuộc nhiều vào thực đơn bạn ăn mỗi ngày. Chính vì thế, để giảm béo mặt hiệu quả bạn nên có chế độ ăn uống lành mạnh với thực phẩm:

    >>>>> XEM THÊM: bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không?

    [​IMG]

    – Nghệ: Nhiều nghiên cứu đã chứng minh nghệ có tác động tích cực vào tế bào mỡ giúp giảm béo hiệu quả.

    – Nước cà chua: Tại phòng nghiên cứu tại Nhật bản đã chứng minh, cà chua có thể kích thích việc chuyển hóa cơ thể, giúp đốt cháy nhiều chất béo hơn. Nhờ thành phần 13-oxo-ODA sẽ giúp giảm béo mỡ mặt hiệu quả.

    Ngoài ra, bạn có thể bổ sung một số thực phẩm có khả năng giảm béo mỡ mặt trong bữa ăn của mình: bơ, bông cải, hạt bào ngư, hạt chia và trà xanh….

    Sử dụng phương pháp thẩm mỹ

    Có rất nhiều công nghệ thẩm mỹ được ra đời với chức năng giúp bạn có vẻ đẹp bên ngoài thật hoàn hảo như phẫu thuật và không phẫu thuật. Tuy nhiên, các phương pháp phẫu thuật thường quá nguy hiểm, nó sẽ làm suy giảm sức khỏe của bạn sau này và có nguy cơ để lại biến chứng cao. Do đó, các công nghệ không phẫu thuật luôn được ưu tiên lựa chọn.

    Cách làm mặt thon gọn không phẫu thuật trong thẩm mỹ thường sử dụng các tinh chất giảm béo. Tinh chất giảm béo được chiết xuất 100% từ thiên nhiên có khả năng đốt cháy mỡ thừa từ sâu bên trong rồi đào thải ra bên ngoài, nhanh chóng cho gương mặt thon gọn như ý và cực kì an toàn.
     

Ủng hộ diễn đàn