Mách bạn shop bán thắt lưng Salvatore Ferragamo siêu cấp bao giá toàn quốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Giầy Dép' được đăng bởi khogiaydeptreem, 4/7/19.

  1. khogiaydeptreem

    khogiaydeptreem Thành viên cấp 1

    Salvatore Ferragamo - thương hiệu nổi tiếng với lịch sử lâu dài của nước Ý đã có một chỗ đứng vững chắc trên làng thời trang. Trong số những sản phẩm được đánh giá cao thì những chiếc thắt lưng nam của Salvatore là sản phẩm được phái mạnh chú ý tới nhiều nhất. Tuy nhiên chính những sự yêu mến này đã khiến sản phẩm này của hãng bị làm nhái làm giả rất nhiều.
    Phải làm thế nào để có thể mua được một sản phẩm thắt lưng nam Salvatore chuẩn chính hãng mà không phải hàng giả. Trong khi công nghệ làm giả ngày một tinh vi thì vẫn có những cách nhận biết đơn giản mà phái mạnh có thể sử dụng khi mua hàng.
    1. Nhận định chung về sản phẩm thắt lưng nam của Salvatore Ferragamo
    Được thành lập vào năm 1928 tại Florence, Salvatore Ferragamo nhanh chóng trở thành một trong những nhãn hiệu hàng sang trọng nổi tiếng nhất của Ý trên thế giới. Những mẫu thắt lưng Salvatore nam là niềm ước mơ của mọi chàng trai, ko chỉ bởi vẻ đẹp hấp dẫn đầy nam tính của nó mà còn vì tầm giá cao ngất của sản phẩm này.
    hông thường một chiếc dây lưng Salvatore tầm trung cũng có giá gần chục triệu đồng, còn những chiếc thắt lưng nam cao cấp hơn thì giá của nó có thể lên tới vài trăm triệu là điều hết sức bình thường. Chính vì quá được ái mộ cùng như mức giá trị cao của sản phẩm nên những chiếc thắt lưng Salvatore bị làm giả làm nhái khá nhiều. Nếu không phải mua ở những cửa hàng phân phối thì các bạn hoàn toàn có thể bị đánh lừa bởi những sản phẩm làm nhái kỹ thuật cao y như sản phẩm chính hãng.
    Chính vì vậy có 3 phương pháp phân biệt thắt lưng Salvatore hàng thật và kém chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho phái mạnh để các chàng trở thành người tiêu dùng thông thái và có thể sở hữu được một sản phẩm thắt lưng đúng như mong muốn.
    2. Những cách phân biệt thắt lưng nam Salvatore đơn giản phái mạnh nên biết
    Dưới đây là những cách nhận biết thắt lưng nam Salvatore Ferragamo hàng chuẩn mà các bạn nên nắm được:
    • Về chất liệu thắt lưng
    Với những sản phẩm thắt lưng cho phái mạnh của thương hiệu Salvatore Ferragamo thường được làm từ da đà điểu và da bò. Đây là các loại chất liệu được sử dụng nhiều trong ngành thời trang. Các bạn có thể thấy với các sản phẩm da thật, trên mặt dây lưng thường thấy rõ lỗ chân lông. Với những chiếc dây dây lưng nam cao cấp được làm từ da đà điểu chất lượng cao thì bạn sẽ quan sát thấy những vết lồi lõm không đều nhau vì lỗ chân lông của đà điểu hơi lớn khác hẳn mang bề mặt phẳng lỳ của dây lưng da nhái.
    Ngoài việc quan sát bề mặt dây lưng thì các bạn có thể phân biệt da thật hay giả bằng cách ngửi mùi trên mặt da. Lúc ngửi bạn cũng dễ dàng cảm thấy mùi ngai vàng ngái khác hẳn mùi nhựa của thắt lưng Salvatore da nhái.
    Dây lưng Salvatore da thật được làm từ các miếng da có chất lượng và màu sắc đẹp nhất. Chúng được những nghệ nhân thuộc sở hữu tay nghề cao với quy trình xử lý kỹ càng nên nên mặt da rất bền màu. Còn với những sản phẩm dây lưng Salvatore kém chất lượng thì màu sắc thường nhờ và kém sắc nét kém sang trọng hơn.
    • Mặt khóa thắt lưng chính hãng Salvatore Ferragamo có gì khác biệt
    Đặc điểm cuối để các chàng có thể nhận diện được một chiếc thắt lưng Salvatore Ferragamo hàng chính hãng hay là hàng fake là đầu khóa của thắt lưng Salvatore. Những chiếc thắt lưng Salvatore thật, đầu khóa được đúc bằng một khối kim loại, sau quá trình gia công cực kỳ phức tạp và tinh xảo, những mặt thắt lưng này luôn có đường nét sắc sảo, với chất liệu không gỉ, không bạc màu. Còn đối có thắt lưng Salvatore nhái, đầu khóa được đúc rời rồi ghép lại, độ sáng bóng của đầu khóa chính hãng được mạ kim dễ dàng nhận thấy và phân biệt.
    Một số mẫu thắt lưng chính hãng Salvatore Ferragamo
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Để mua thắt lưng Salvaltore Ferragamo, Quý khách vui lòng liên hệ :


    Duong Luxury
    Địa chỉ: 159 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 0982 590 747
     

Ủng hộ diễn đàn