Mách nhỏ các cách quan hệ lâu nhất dành cho anh em

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi nguyentuongvyy95, 9/6/18.

  1. nguyentuongvyy95

    nguyentuongvyy95 Mới đăng kí

    Với nam giới việc kéo dài thời kì khi lâm trận với bạn tình của mình là mong muốn thiết yếu của trọn vẹn phái nam. mà lại bởi vì một số lý bởi nào đó mà họ nhanh bị xuất tinh làm cho chất lượng mỗi cuộc yêu bị giảm sút . Vậy có những mức sử dụng nào để có cách quan hệ lâu nhất không? Câu trả lời sẽ là có, mời game thủ tham khảo bài viết dưới đây để biết cách duy trì thời kì yêu cho lâu nhất.

    Cách quan hệ lâu cho phái nam

    Trong mỗi cuộc yêu thì màn dạo đầu rất là bắt buộc nó giúp cho cả 2 người chơi nhanh tạo được hưng phấn trước mỗi lần yêu. ngoài ra nó còn giúp bạn kéo dài được thời kì khi yêu, kiến thiết nhiều cảm xúc thăng hoa mãnh liệt hơn. thành thử trước khi lâm trân bạn cần phải có màn dạo đầu dễ chơi để làm cho mọi việc diễn ra tiếp sau đó trở nên trót lọt hơn.

    Chọn phong thái quan hệ

    Nhiều nam nhân cho rằng việc chọn phong thái quan hệ không ảnh hưởng tới thời gian xuất tinh. Đó chính là một suy nghĩ sai lầm , nếu game thủ muốn kéo dài thời gian quan hệ nên chọn những phong thái làm tình như game thủ nữ ở trên nam ở dưới bởi kiểu quan hệ này sẽ giúp bạn điều khiển được cảm xúc của bạn dạng thân, và hạn chế được việc xuất tinh anh.

    Thêm vào đó nếu chọn lọc tứ thế này sẽ giúp cho bạn nam thấy được những đường cong gợi cảm của bạn tình, kích thích cậu nhỏ nên sẽ giúp cho thời gian quan hệ được kéo dài hơn, và có một cảm xúc phấn kích mãnh liệt nhất.

    Cách quan hệ lâu – Nên chọn phong thái yêu phù hợp

    Trong trường hợp khi mở màn lâm trận người chơi chọn những phong độ quan hệ như nam trên nữ dưới hoặc tứ thế ngồi… sẽ khiến cho bạn xuất tinh anh nhất do lúc đó cậu bé bỏng xâm nhập vào cô ốm một cách sâu nhất nên việc đạt được khóa cảm lên đỉnh và xuất tinh một cách nhanh nhất.

    Sử dụng bao cao su

    Mang bao cao su là mẹo thuận lợi mà lại là cách quan hệ lâu ra rất hiệu quả. Trên thị trường bây giờ có nhiều loại bao cao su giúp cho bạn kéo dài được thời gian quan hệ do nó có chữa chất bôi trơn làm giảm sự ma sát của dương vật lên cô nhỏ xíu nên sẽ làm nên quan hệ được lâu và chống xuất tinh sớm.

    Tùy từng kích tấc của cậu bé nhưng game thủ chọn lựa cho phù hợp. Bao cao su vừa có chức năng tránh thai, tránh các bệnh lây lan qua đường dục tình còn là dụng cụ kéo dài thời gian quan hệ khi yêu. người chơi có thể thay đổi bao cao su trong mỗi cuộc yêu để cảm nhận được hưng phấn dị biệt.

    Quan hệ theo nhịp

    Để cuộc yêu thăng hoa và nhanh lên đỉnh hơn thì Cả nhà cần phải chỉnh sửa phong độ yêu cùng nhịp điệu , lúc nhanh, lúc lững thững lúc nhẹ lúc to gan . bạn là nam giới nên biết làm chủ vận tốc cuộc yêu chỉnh sửa thường xuyên độ nông sâu của dương vật khi cho vào cô bé nhỏ . Có được như vậy người chơi tình của người chơi chắc chắc sẽ phải rên la lên bởi hí hửng tột đỉnh . Đó cũng được coi là cách quan hệ lâu dành cho những người chơi nam giới.

    luyện tập những bài tập cho cậu gầy cũng là cách quan hệ lâu ra dành cho quý ông

    Nhịp thở khi yêu

    Tưởng chường như chúng chả có bản lĩnh gì trong cách quan hệ tình dục lâu nhưng nó cũng là một nguyên tố tạo nên sự hưng phấn và cảm giác thăng hoa cho cả nhị game thủ . Có lúc nhịp thở dồn dập, lúc lại nhẹ kiến cho người chơi cảm thấy tán đồng với cuộc yêu. Chỉ cần nghe tiếng thở của game thủ tình là bạn có thể biết được người chơi tình của bạn đã mê man và chuẩn bị lên đỉnh cùng bạn hay chưa.

    Hãy để nàng lên đỉnh trước

    Nếu game thủ nồng hậu và nghĩ đến việc lên đỉnh thì nó sẽ gây tác động lên các dây thần kinh khoái cảm và sẽ kích thích thiên tài xuất tinh ra ngoài. Chính vì vậy game thủ cần để người chơi tình của mình lên đỉnh trước.

    Đưa bạn tình lên đỉnh trước sẽ giúp bạn giảm đi được áp lực tâm lý làm tâm lý tê mê và sẽ quan hệ được lâu hơn. Trong trường hợp bạn cảm thấy đau buồn trong việc điều chỉnh việc xuất tinh của mình người chơi có thể để bạn dạng thân mình tự phân tâm bằng cách chăm sóc tới làn da, đôi môi, đôi chân, bầu ngực… bạn tình của mình. Như vậy người chơi sẽ ngăn cản được việc xuất tinh và kéo dài được thời kì quan hệ, đó là một cách quan hệ lâu game thủ nên ứng dụng .

    Yêu lần 2

    thông thường , các cặp đôi chỉ đấu tranh một trận rồi nghỉ ngơi . cơ mà bạn nên yêu lần 2 sau lần một không lâu để giúp cải thiện được tình trạng xuất tinh rất hiệu quả. Sau cuộc ái tinh lần một để tạo cảm hứng cho bạn tình của mình để tiếp tục yêu lần nhì thì bạn cần ve vuốt , âu yếm, khêu gợi để giúp nàng có được cảm tiếp xúc tục để yêu.

    Việc yêu lần hai sẽ giúp cho nam giới điều khiển được cảm xúc và tuấn kiệt xuất tinh của mình. Cứ tập luyện đều đặn như vậy thì một ngày nào đó quay lại cuộc yêu 1 lần của người chơi sẽ có sự chỉnh sửa đáng kể.

    Yêu lần 2 giúp game thủ cải thiện việc xuất tinh sớm

    Thường xuyên tập tành cho chuyện ấy

    Trong cách quan hệ lâu ra nhất cho nam giới thì việc thường xuyên tập dượt cũng rất cần yếu . nếu như tháng người chơi yêu 1 đến 2 lần thì việc xuất tinh sớm là điều hiểu nhiên. cho nên để kéo dài thời gian quan hệ game thủ nên phải thường xuyên yêu người chơi tình của mình. Trong 1 tuần có thể 1 đến 2 trận tùy vào sức khỏe của game thủ , nếu duy trì được tình trạng đều đều như vậy thì đảm bảo người chơi sẽ cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm và biết cách quan hệ lâu ra nhất.

    Ấn vào điểm cuối dương vật

    Điểm cuối của dương vật là nơi tụ họp căn bản của các dây thần kinh giao cảm giúp điều khiển việc xuất tinh. thành thử khi gần lên tới đỉnh hãy sài tay ấn vào điểm cuối của dương vật để trì hoãn việc xuất binh. Đây là cách quan hệ lâu ra dễ dãi mà không phải ai cũng biết.

    Tập những bài tập cho cậu nhỏ tuổi

    Những bài tập dành cho cậu bé xíu như Kegel đây là phương thức tập dượt vùng cơ nằm giữa hai bìu và hậu môn . Cách thi hành là game thủ siết chặt cơ mu cụt PC trong vòng 3 giây rồi thả lỏng 3 giây game thủ cứ lặp lại động tác đó nhiều lần trong ngày.

    Bài tập này sẽ giúp cơ PC của các nam nhân được dạn dĩ và có sức chịu đựng cao, khi lâm trận sẽ diễn ra trót lọt và thời gian quan hệ không phải là điều bận tâm nữa.

    Trong trường hợp người chơi cảm thấy khó có thể tập dượt thường xuyên vì game thủ tình của bạn không trợ giúp hoặc bởi một lý bởi vì nào đó thì người chơi có thể lên mạng tự khám phá có các video cách quan hệ lâu người chơi có thể học tập và vận dụng cho mỗi lần yêu.

    Sử dụng thuốc chống xuất tinh

    Nếu đã làm mọi lao lý nhưng mà không có khả năng thì người chơi nên nghĩ ngay tới việc sử dụng những loại thuốc chống xuất tinh để giúp có cách quan hệ lâu ra.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc để chống xuất tinh nhưng khi mua bạn cần phải chọn lọc sao cho thích đáng với mình. Và nên mua ở những nơi uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Như vậy sẽ bị dị ứng da hoặc gây ra những hiện tượng không mong muốn.

    Được sài nhiều nhất là chiến thắng lọ xịt promescent, chai xịt Stud 100 chính hãngđây là những vật phẩm được coi là cứu cánh vui sướng cho những quý ông bận bịu chứng xuất tinh sớm. Giúp cho họ lạc quan hơn trong đời sống tình dục.

    Trên đó là bài viết “Bật mí những cách quan hệ lâu nhất dành cho nam giới” với những chia sẻ trên chờ đợi sẽ đem lại được nhiều biết tin hữu ích cho Cả nhà. Nếu game thủ muốn mua thành phầm thuốc chống xuất tinh thì hãy hệ trọng với shopvochong24h.com – một doanh nghiệp uy tín chuyên phân phối các thắng lợi cung cấp đời sống quan hệ .

    Mua hàng của chúng tôi quý khách không phải lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. bởi thế hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số máy tính bảng 0937 456 996 để được tham vấn và giúp sức .

    Xem thêm chuyên mục : Sức khỏe hoặc trở lại trang chủ Tại đây.
     

Ủng hộ diễn đàn