Mai bonsai giả 2 thân cao 95cm BM022

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi camnguyen1994, 27/11/22.

  1. camnguyen1994

    camnguyen1994 Thành viên cấp 1

    Mai bonsai giả 2 thân cao 95cm BM022 có kiểu dáng bonsai. Ưu điểm của sản phẩm có cánh hoa đẹp, giống thật, có thể tháo ráp được, vận chuyển đường xa dễ dàng thuận lợi.

    Sản phẩm phù hợp trưng bày tại nhà riêng, văn phòng công ty, ngân hàng, xí nghiệp… Bạn có thể mua làm quà tặng, quà biếu Tết rất có ý nghĩa.

    [​IMG]
    Mai bonsai giả 2 thân cao 95cm BM022
    Mua hàng tại Hoa vải đẹp MAI

    Đặc điểm sản phẩm
    Dáng cây: 1 gốc 2 thân, dáng bonsai tượng trưng tình mẫu tử, phu thê, huynh đệ. Sản phẩm có kiểu dáng độc đáo, số lượng sản phẩm có hạn.

    Kích thước sản phẩm:
    + C: Chiều cao tính từ đáy chậu: 95-100 cm
    + R: Chiều rộng tán: 65-70 cm

    Kích thước chậu (hình dáng elip):
    + D: Ngang: 47 cm
    + R: Rộng: 38 cm
    + C: Cao: 15 cm

    Trọng lượng sản phẩm: khoảng 5,5 kg

    Màu sắc:

    + Sắc hoa: vàng tươi, vàng hoa mai

    + Màu sắc chậu: nâu đỏ

    Kích thước đóng thùng: 49 x 40 x 47 cm. Xem hình ảnh đóng thùng tại đây

    Chất liệu: Nhựa, vải, thép; chậu bằng nhựa.

    Bạn cần tìm sản phẩm cây mai lắp ráp có chiều cao nào sau đây? 40cm, 50cm, 60cm, 70cm, 80cm, 110cm, 125cm, 145cm, 165cm, 185cm, 200cm, 250cm, 300cm

    Video giới thiệu Mai Tết lắp ghép bán chạy 10 năm qua

    Tag: cây mai, cây mai giả, cây mai lắp ráp, cây mai ráp, cây mai tết, hoa mai, hoa mai giả, hoa mai vải, mai bonsai, mai giả, mai Tết, mai vải

    Hướng dẫn lắp đặt cây mai giả
    Việc lắp ghép thành cây mai hoàn chỉnh như hình hết sức đơn giản. Trẻ em từ 10 tuổi trở lên cũng có thể lắp được. Sản phẩm khi giao đến quý khách đã có sẵn phần gốc, phần thân gắn chặt dính liền với chậu. Tất cả các bông hoa, chùm hoa, nụ hoa, lá cây… đều đã gắn chặt sẵn trên từng cành cây.

    Các tàng cây, nhánh cây và ngọn cây được thiết kế rời thành từng đoạn. Cành nhỏ dùng để gắn ở trên, cành lớn được dùng gắn ớ dưới. Đường kính lỗ trên thân khớp với kích thước của từng cuống khớp gắn của cành rời. Chỉ cần nhét phần cuống của từng tàng cây, cành cây vào lỗ đã có sẵn trên thân chính là hoàn chỉnh.

    Hoa Mai đã trở thành một phần không thể thiếu trong những ngày Tết

    Việc lắp cây được thực hiện theo trình tự sau:
    – Lắp phần thân trước, lắp từ gốc đến ngọn.
    – Lắp phần tàng cây, cành cây vào thân cây, lắp từ dưới lên trên, lắp thân cây, tàng cây lớn trước, lắp thân cây, tàng cây nhỏ sau.

    Ý nghĩa hoa mai
    Hoa mai tượng trưng cho mùa xuân, và không chỉ có ý nghĩa đón xuân mà còn biểu hiện cho tình yêu trung thành. Hoa mai nở rất đúng hẹn, mỗi năm đều nở đúng vào dịp xuân về. Vì vậy, hoa mai được giao một nhiệm vụ thật quan trọng trong thiên nhiên, đó là báo hiệu xuân về. Mời quý khách xem chi tiết bài viết về hoa mai và ý nghĩa của loài hoa này.
     

Ủng hộ diễn đàn