Malloca tung ra thị trường 3 phiên bản mới nhất của những dòng máy hút mùi

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi bep365showroom, 1/7/20.

  1. bep365showroom

    bep365showroom Thành viên cấp 1

    Tìm hiểu các dòng máy hút mùi Malloca, Teka, Lorca đang có trên thị trường hiện nay

    Ngày nay, máy hút mùi không còn là thiết bị xa lạ trong gian bếp của các gia đình. Tại Bếp 365 luôn có sẵn nhiều mẫu máy hút mùi từ dòng giá rẻ đến dòng cao cấp với nguồn hàng đảm bảo, đội ngũ nhân viên từ tư vấn đến kỹ thuật nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra khi mua máy hút mùi tại Bếp 365 khách hàng còn được hưởng chế độ ưu đãi và bảo hành vô cùng hấp dẫn. Liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0933 266 966 hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng để được tư vấn miễn phí. Chúng ta cùng tìm hiểu các dòng máy hút mùi có trên thị trường hiện nay

    Máy hút mùi Malloca

    Năm 2020, Malloca tiếp tục tung ra thị trường 3 phiên bản mới nhất của những dòng máy hút mùi quen thuộc, được nâng cấp và cải tiến để phục vụ cho nhu cầu của công chúng.
    - Máy hút mùi Malloca K1506 TC : Với một chiếc máy hút mùi cơ bản và độ bền cao, đến từ thương hiệu nổi tiếng Malloca thì giá 4,1 triệu đồng là vô cùng phải chăng. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể mua sản phẩm với giá này tại Bep365.vn, đồng thời còn được nhận thêm chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
    - Máy hút mùi Malloca K1153: Trong khi trên thị trường chiếc máy hút mùi Malloca K1153 đang được bán với giá 5,5 triệu đồng thì tại Bep365.vn, bạn có thể mua sản chỉ với giá 4,6 triệu đồng.
    - Máy hút mùi Malloca MC 9018HS: được bán tại Bep365.vn với giá 7,4 triệu đồng ( trên thị trường đang bán 8,8 triệu đồng)

    Máy hút mùi Teka

    máy hút mùi Teka đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam, nhờ những tính năng nổi bật như là: độ ồn thấp, công suất hút mùi mạnh mẽ, chất liệu bền đẹp mãi theo thời gian và chế độ bảo hành chính hãng nhanh chóng, chuyên nghiệp
    - Máy hút khử mùi Teka DVT 985 WHITE: Với 1 chiếc máy hút mùi nhập khẩu chính hãng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu thì mức giá 18,3 triệu đồng là vô cùng ưu đãi cho những căn bếp hiện đại. Hãy liên hệ với Bếp 365 để được tư vấn nhiệt tình nhất nhé
    - Máy hút mùi Teka DLH 986T: Máy có giá 11,7 triệu đồng khi mua tại Bếp 365. Với mức giá này bạn đã tiết kiệm được hơn 4 triệu đồng so với giá gốc 15,8 triệu. Bếp 365 đảm bảo tuyệt đối cho bạn về chất lượng cũng như nguồn gốc chính hãng của sản phẩm.
    - Máy hút khử mùi Teka CNL 6400 BK BLACK: Em máy có mức giá siêu tý hon chỉ 5,6 triệu đồng, ngoài ra khi mua tại Bếp 365 khách hàng còn được nhận thêm những phần quà hấp dẫn

    Máy hút mùi Lorca

    Với những người quan tâm đến lĩnh vực nội thất nhà bếp hay những người nội trợ chu đáo trong gia đình, cái tên thương hiệu Lorca chắc chắn không còn quá xa lạ. Xuất xứ thương hiệu từ Tây Ban Nha, linh kiện, phụ kiện được sản xuất tại Đức – quốc gia nổi tiếng với sự nghiêm khắc và những tiêu chuẩn cao cấp của châu Âu. Và trong rất nhiều thương hiệu máy hút mùi trên thị trường hiện nay, các dòng máy hút mùi Lorca vẫn luôn chiếm được rất nhiều tin tưởng của khách hàng. Và trong bài viết này, bếp 365 sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng máy hút mùi ăn khách nhất đến từ thương hiệu Lorca:
    - Máy hút mùi LORCA TA2002A
    - Máy hút mùi Lorca TA-6009-90
    - Máy hút khói khử mùi LORCA TA 2005B
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và giới thiệu các sản phẩm nhà bếp chính hãng, Bếp 365 tự tin có thể đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất.
     

Ủng hộ diễn đàn