Màn Hình Android Ô Tô Chính Hãng, Đa Dạng Thương Hiệu, Giá Tốt

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhaxinh, 7/10/24 at 2:59 PM.

  1. nhaxinh

    nhaxinh Thành viên cấp 1

    1. Màn hình Android ô tô là gì?
    DVD/ Android Box ô tô (màn hình android cho ô tô) là một thiết bị công nghệ hiện đại lắp đặt ở vị trí ngay trung tâm bảng điều khiển trên xe.

    Thiết bị này đã được nâng cấp từ đầu DVD ô tô truyền thống và được tích hợp hệ điều hành Android để mang lại độ phân giải cao hơn và khả năng điều khiển bằng cảm ứng. Sử dụng hệ điều hành Android – hệ điều hành phổ biến hàng đầu, độ phân giải thông minh, khả năng điều khiển bằng cảm ứng rất mượt mà, thân thiện với người dùng.

    [​IMG]

    Hoạt động tương tự như một chiếc máy tính bảng. Có đa tính năng và ứng dụng thông minh hỗ trợ quá trình tham gia giao thông và các nhu cầu giải trí khác. Với màn hình DVD Android box, người dùng có thể kết nối với camera và điện thoại thông minh,... cũng như tận hưởng những tính năng số tiện ích.

    Ngoài ra, trang bị màn hình Android ô tô có vai trò làm nổi bật sự đẹp mắt, sang trọng cho nội thất xe. Thiết bị này được rất nhiều người dùng ưa chuộng lắp đặt trên ô tô.

    [​IMG]

    Hiện có đa dạng mẫu mã, thiết kế và chất lượng khác nhau để phù hợp cho từng loại xe. Theo đó, trên thị trường Việt, đang có khoảng 15 - 25 thương hiệu sản xuất màn hình android.

    Xem thêm:

    2. Những lý do nên lắp màn hình Android ô tô
    Có nên lắp màn hình android cho ô tô không? Chắc hẳn những ai đang sở hữu chiếc xe hơi đều mong muốn có thêm nhiều tiện ích ở chiếc xe. Trong đó, màn hình ô tô – đầu DVD ô tô là món phụ kiện xe hơi đáng đáng được các bác tài nâng cấp bởi những lý do sau đây.

    2.1. Tính thẩm mỹ cao, tăng thêm độ sang trọng ở khoang nội thất
    Hầu hết các dòng xe phổ thông hiện nay đều có thiết kế màn hình ô tô zin khá nhỏ, thô, không bắt mắt. Điều này sẽ dẫn đến mất đi tính sang trọng, thẩm mỹ cho xe. Chất lượng hình ảnh màn hình cũng khá thấp.

    [​IMG]

    Kích thước thiết kế màn hình android xe ô tô khá lớn và dao động từ 8-12 inch tùy dòng, viền màn hình mỏng hơn, độ phân giải sắc nét cao. Điều này góp phần đem đến sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp cho nội thất ô tô, tạo sự tự tin, thoải mái cho người dùng khi điều khiển.

    2.2. Trải nghiệm lái xe an toàn
    Màn hình ô tô Android thông minh có đa tính năng tạo trải nghiệm lái xe an toàn cho người dùng. Đặc biệt, chức năng ra lệnh bằng giọng nói giúp chủ xe lái xe tập trung, dễ dàng và tiện lợi hơn.

    [​IMG]

    Dùng màn Android thay thế màn hình ô tô – đầu DVD ô tô trên xe. Có khả năng hiển thị hình ảnh từ 3 camera: camera màn hình, camera lùi, camera 360. Giúp các bác chủ xe quan sát xung quanh dễ dàng hơn. Màn hình Android ô tô có công nghệ mới sẽ giúp hiển thị cảnh báo an toàn trên màn hình. Những thông tin liên quan đến quá trình hoạt động của xe, có vai trò giúp người lái làm chủ được khi vận hành xe.

    2.3. Phương tiện giải trí tiện dụng hoàn hảo
    So với màn hình android cho ô tô zin hoàn toàn không đáp ứng được nhu cầu sử dụng công nghệ ngày nay. Chỉ dừng lại ở những tính năng cơ bản, không có các ứng dụng giải trí, không có kết nối internet, không có khả năng điều khiển bằng giọng nói,…Tích hợp màn hình android xe ô tô thông minh là phương tiện giải trí hoàn hảo. Độ phân giải Full HD tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời và chân thực nhất.

    [​IMG]Sở hữu kho ứng dụng khổng lồ, rất thuận tiện để các bác chủ xe có thể cài đặt với bất kỳ một ứng dụng nào nếu muốn. Có thể nghe nhạc, giải trí, xem phim mọi lúc trên youtube, truyền hình trực tiếp và nhiều phương tiện giải trí khác.

    Với những lợi ích trên, việc nâng cấp android cho màn hình ô tô thông minh mang đến những giá trị rất xứng đáng để các bác chủ xe đầu tư cho xế yêu của mình.

    [​IMG]

    3. 10 tính năng khi độ màn hình Android ô tô thông minh
    So với khi sử dụng màn hình ô tô nguyên bản còn gây khó khăn cho trải nghiệm của người dùng. Việc lắp đặt màn hình thông minh ô tô Android đem đến nhiều tính năng thông minh vượt trội cho người sử dụng như:

    3.1. Điều khiển bằng giọng nói
    Điều khiển bằng giọng nói là tính năng hữu ích tuyệt vời nhất khi tích hợp màn hình ô tô. Tính năng này được thực hiện với nền công nghệ hiện đại, việc giao tiếp trực tiếp với máy móc bằng lời nói không còn là viễn tưởng. Chỉ với thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng nhận lệnh tiếp nhận cuộc gọi đến, hoặc chuyển tiếp cuộc gọi đi, mở bản đồ dẫn đường và lựa chọn các ứng dụng giải trí,… Cũng nhờ đó mà tay và mắt của bạn sẽ được giải phóng, tập trung để an toàn khi lái xe.

    [​IMG]

    Câu lệnh cũng khác nhau theo từng dòng sản phẩm và công nghệ đi kèm. Sự tiếp nhận của AI càng tốt với những kiểu màn hình android ô tô càng cao cấp. Thậm chí, bạn có thể thoải mái giao tiếp không khác gì với một người bạn thực sự.

    3.2. Tích hợp nhiều loại Camera với màn Android ô tô
    Màn hình tích hợp nhiều loại camera ô tô như camera hành trình, camera 360, camera lùi,… trên duy nhất ở một màn hình 9-10 inch. Nhờ đó, người lái cũng có thể quan sát thuận tiện hơn với toàn cảnh xung quanh xe.

    [​IMG]

    Nhanh chóng tránh được những vật cản, xử lý các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra. Tăng thêm độ an toàn khi sử dụng cho chính bản thân và người lái trên xe.

    3.3. Tích hợp cảm biến áp suất lốp
    Không ít những tai nạn giao thông xảy ra do nguyên nhân từ lốp xe. Tích hợp cảm biến sẽ giúp kiểm soát tình trạng của các bánh xe. Hệ thống sẽ lập tức gửi cảnh báo đến màn hình ô tô nếu có vấn đề xảy ra. Từ đó, tài xế sẽ nắm bắt được tình trạng xảy ra ở lốp xe đang gặp phải và kịp thời xử lý.
    Xem chi tiết tại: https://otonamphat.vn/category/man-hinh-android-o-to
     

Ủng hộ diễn đàn