Manchester City 'rao bán bảy cầu thủ'

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tuanquyet0809, 15/6/21.

  1. tuanquyet0809

    tuanquyet0809 Mới đăng kí

    Manchester City Được Cho Là Đã Đưa Bảy Cầu Thủ Vào Danh Sách Thanh Lý Chuyển Nhượng Của Họ, Để Giúp Xây Dựng Đội Bóng Bằng Các Bản Hợp Đồng Mới.
    Pep Guardiola đang tìm cách tăng cường sức mạnh ở cả hàng tiền vệ lẫn hàng công và đã liên hệ rất nhiều với việc chiêu mộ Jack Grealish của Aston Villa và Harry Kane của Tottenham Hotspur.

    [​IMG]



    Với sự ra đi của huyền thoại câu lạc bộ Sergio Aguero đến Barcelona, Man City đang hy vọng ký hợp đồng với một trung phong mới và Kane được cho là ưu tiên hàng đầu của họ.

    Trong khi đó, Grealish được Guardiola ngưỡng mộ và khả năng chuyển đến nhà vô địch Premier League có thể là một động thái hấp dẫn đối với đội trưởng Villa.

    Xem thêm: Tin bóng đá

    Theo Birmingham Mail, cặp đôi Bồ Đào Nha Bernardo Silva và Joao Cancelo là hai trong số bảy cầu thủ mà Man City chuẩn bị bán.

    Raheem Sterling, Gabriel Jesus, Riyad Mahrez và Ilkay Gundogan là những cầu thủ chính thức khác của đội một, những người trước đây đã được cho là sẽ rời khỏi sân Etihad vào mùa hè này.

    Cả Grealish và Kane, những người hiện đang thi đấu cùng đội tuyển Anh tại Euro 2020, được cho là sẽ được Villa và Spurs định giá lần lượt vượt quá 100 triệu bảng.
     

Ủng hộ diễn đàn