Mang lại cho mọi người sự tự tin về vết sẹo của họ

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi Thu Long, 12/6/21.

  1. Thu Long

    Thu Long Mới đăng kí

    Các thương hiệu như Fenty đã mở ra cánh cửa để mô tả vẻ đẹp bên ngoài các tiêu chuẩn quy định truyền thống , với các đường chạy và chiến dịch giới thiệu người mẫu khuyết tật , có đường cong, có vết rạn da và vết sẹo. Người mẫu Aweng Chuol, một thành viên thường xuyên của Fenty, đã nói về tình yêu của cô đối với những vết sẹo trên khuôn mặt của mình (nhận được khi trèo cây và đuổi gà khi còn nhỏ), những vết sẹo cực kỳ rõ ràng trong một chiến dịch Fenty được tôn vinh .


    Trong khi đó, chiến dịch #LoveYourMarks của Bio-Oil khuyến khích phụ nữ ôm vết sẹo và vết rạn da của họ, trong khi chiến dịch màu hồng của GHD hỗ trợ các tổ chức từ thiện ung thư vú có những người sống sót khoe những vết sẹo và hình xăm khi phẫu thuật cắt bỏ vú của họ . Các chiến dịch Vẻ đẹp thực sự lâu đời của Dove trong những năm qua đã tôn vinh nhiều nỗi bất an trên cơ thể, từ nếp nhăn, vết nhăn đến vết sẹo.


    Annuschka, sống ở Hamburg và có một vết sẹo do mổ lấy thai 23 năm trước cho biết: “Nó mang lại cho phụ nữ sự tự tin về những vết sẹo của họ. Đối với Annuschka, vết sẹo của cô ấy thường mang lại cảm giác bất an, bắt đầu từ bệnh viện sau khi sinh khi cô ấy nhìn xuống và thấy da của mình bị kẹp vào nhau “giống như Frankenstein. Bạn không còn cảm thấy tự do như trước nữa, ”cô chia sẻ và cho biết điều đó khiến cô phải suy nghĩ lại về việc khỏa thân, đặc biệt là trước mặt bạn tình mới. "Nó không bao giờ trở lại như trước đây."


    Tuy nhiên, gần đây, cô ấy bắt đầu nhìn thấy vết sẹo trong một ánh sáng hoàn toàn mới sau khi con gái cô ấy nhận xét rằng nó đẹp như thế nào, vì nó đã chứng kiến sự ra đời của một em bé. “Tôi chưa bao giờ nghĩ đó là một vết sẹo đẹp, mà là một vết sẹo ẩn,” cô nói. “Nghe điều đó thực sự đã thay đổi quan điểm của tôi.”


    Trò chuyện cởi mở về những vết sẹo có thể giúp mọi người trong hành trình chấp nhận và điều đó mở rộng đến những người nổi tiếng, những người, bằng cách tôn vinh những vết sẹo của chính họ, có thể mang lại sự tự tin cho người khác. Từ chiếc váy cưới hở lưng của Công chúa Eugenie , có vết sẹo do phẫu thuật vẹo cột sống của cô, đến việc Lena Dunham không ngại để lộ những vết sẹo mà cô nhận được như một phần của cuộc chiến với bệnh lạc nội mạc tử cung . Diễn viên Lachlan Watson là một phần của số lượng ngày càng tăng những người phi nhị phân và chuyển giới, những người tự hào hiển thị những vết sẹo phẫu thuật hàng đầu của họ trên mạng cho tất cả mọi người cùng xem. “Tôi luôn cảm thấy như những vết sẹo kể một câu chuyện,” họ nói với Vogue. “Tôi đã đối mặt với những vết sẹo trong nhiều khía cạnh của cuộc đời mình… Và tất cả chúng đều có ý nghĩa rất khác đối với tôi, nhưng chúng đều đại diện cho sự trưởng thành. Điều cơ bản mà tất cả họ chia sẻ là cách một điều gì đó đã xảy ra và tôi đã chữa lành khỏi nó ”.

    Xem thêm: có nên treo chân mày

    Xem thêm: có nên treo chân mày

    Xem thêm: Nhà hàng đặc sản Buôn Ma Thuột
     

Ủng hộ diễn đàn